share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Hospitality Business News Nghỉ dưỡng kết hợp chăm sóc sức khỏe chuyên sâu tại Six Senses Ninh Van Bay


ADVERTISEMENT

Six Senses Ninh Van Bay lần đầu tiên giới thiệu chương trình nghỉ dưỡng kết hợp chăm sóc sức khỏe với các trải nghiệm chuyên sâu về yoga, thiền định, các nghi thức chánh niệm cùng ẩm thực ‘xanh và lành’.

Xuyên suốt kỳ nghỉ là lịch trình được sắp xếp tỉ mỉ và được thiết kế bởi những chuyên gia sức khỏe toàn cầu. Hành trình nghỉ dưỡng tại Six Senses Ninh Van Bay sẽ chăm sóc những cảm xúc tiêu cực, giải phóng tiềm năng bên trong và khởi động cơ chế tự chữa lành của cơ thể.

Six Senses Ninh Van Bay, vịnh ninh vân, du lịch nha trang, du lịch hè 2024, nghỉ dưỡng retreat, chăm sóc sức khỏe chuyên sâu

Có gì đặc biệt trong chương trình retreat được dẫn dắt bởi bậc thầy từ Ấn Độ?

Diễn ra từ ngày 20 đến 23 tháng 6, chương trình nghỉ dưỡng bốn ngày này được thiết kế và dẫn dắt bởi bậc thầy Yoga của thương hiệu toàn cầu Six Senses – Dorella Sign.

Dành nhiều năm học tập, nghiên cứu, thực hành và giảng dạy về các trường phái và triết lý yoga, bậc thầy đến từ Ấn Độ Dorelal chia sẻ những hiểu biết sâu sắc của mình đến người tham gia thông qua kỳ nghỉ dưỡng.

Six Senses Ninh Van Bay, vịnh ninh vân, du lịch nha trang, du lịch hè 2024, nghỉ dưỡng retreat, chăm sóc sức khỏe chuyên sâuChương trình 4 ngày được thiết kế và dẫn dắt bởi bậc thầy Yoga của thương hiệu toàn cầu Six Senses – Dorelal Sign.

Hai ngày đầu tiên của kỳ nghỉ được dành hoàn toàn cho các trải nghiệm thiền định, yoga và các nghi thức chánh niệm. Từ đó chăm sóc và giải phòng những cảm xúc của người trị liệu, định hình năng lượng và tiềm năng từ bên trong. Các ngày tiếp theo là những buổi thiền chuông, liệu pháp tắm rừng và hít thở, được hướng dẫn bởi chuyên viên chăm sóc sức khỏe Anna Phan. Các trải nghiệm được sắp xếp khoa học để hỗ trợ phục hồi cân bằng thân-tâm-trí và duy trì sự bình an trong hành trình tương lai.

>> Xem thêm: Non cao Tây Bắc sắp đón chào một điểm đến nghỉ dưỡng mới

Khai thác văn hoá ‘ăn sạch uống lành’

Ẩm thực là chất xúc tác không thể thiếu trong hành trình chinh phục sức khỏe toàn diện. Vào ngày đầu tiên, chào đón người tham gia là bữa ăn tối tại nhà hàng The Farmhouse, nơi Bếp trưởng Timothy Goddard chinh phục thực khách bởi trải nghiệm ẩm thực xanh.

The Farmhouse sử dụng nguyên liệu ‘mùa nào thức nấy’ từ vùng bản địa, mang đến trải nghiệm ‘từ trang trại đến bàn ăn’ chân thật nhất. Nguồn nước uống của Six Senses Ninh Van Bay cũng hoàn toàn tự nhiên, được khu nghỉ tự sản xuất và đóng chai để đảm bảo độ tinh khiết và giảm thiểu nhựa. Các lựa chọn bữa sáng và trưa luôn đầy đủ dinh dưỡng và bổ sung 50% thực đơn là các món ăn thuần chay thanh đạm.

Six Senses Ninh Van Bay, vịnh ninh vân, du lịch nha trang, du lịch hè 2024, nghỉ dưỡng retreat, chăm sóc sức khỏe chuyên sâuNhà hàng The Farmhouse phục vụ ẩm thực thuần chay cùng mô hình ‘từ trang trại đến bàn ăn’, sử dụng 100% nguyên liệu được canh tác tại khu nghỉ và vùng địa phương.

Sinh khí tự nhiên bao bọc không gian nghỉ dưỡng

Được xây dựng tại vị trí biệt lập giữa vịnh Ninh Vân, chỉ có thể di chuyển đến bằng tàu cao tốc, bốn bề Six Senses Ninh Vinh Bay được bao bọc bởi núi non trùng điệp và đại dương xanh thẳm. Tận dụng địa thế đặc trưng, nơi đây là không gian lý tưởng để thư giãn và phục hồi sức khoẻ thể chất lẫn tinh thần.

Các căn villa tại khu nghỉ như được chạm khắc vào vách núi, giữ trọn vẻ đẹp của thiên nhiên hoang sơ cùng tầm nhìn ấn tượng ra vịnh xanh. Khi đặt chân đến đây, du khách sẽ lập tức cảm nhận được năng lượng tràn đầy của tự nhiên thông qua không gian xanh, được thiết kế hoàn toàn từ gỗ và các vật liệu thân thiện với thiên nhiên. Du khách có thể lựa chọn căn biệt thự ngay bờ biển Beachfront Pool Villa hay biệt thự trên đồi Hill Top Pool Villa. Mỗi villa tại Six Sense Ninh Van Bay đều dành cho bạn một khoảng trời bình yên kín đáo để thỏa sức tận hưởng và chữa lành.

Six Senses Ninh Van Bay, vịnh ninh vân, du lịch nha trang, du lịch hè 2024, nghỉ dưỡng retreat, chăm sóc sức khỏe chuyên sâuBiệt thự Beach Pool Villa nằm ngay bờ biển với không gian xanh bao bọc

Trong thời gian lưu trú, du khách có thể tham gia những hoạt động đặc trưng như chèo ván đứng, kayak, đi bộ đường dài, leo núi đầy thú vị và thưởng thức vẻ đẹp của vịnh Ninh Vân. Tham gia chương trình nghỉ dưỡng này, mỗi khách sẽ được tặng 100 USD để sử dụng tại Six Senses Spa. Bằng cách thực hành, luyện tập những phương pháp và bài tập thiết thực, du khách sẽ tìm thấy sức sống tái tạo từ bên trong, cải thiện sự tự tin và khả năng tự chữa lành của cơ thể.

Six Senses Ninh Van Bay, vịnh ninh vân, du lịch nha trang, du lịch hè 2024, nghỉ dưỡng retreat, chăm sóc sức khỏe chuyên sâu

Đặt trước Gói nghỉ dưỡng kết hợp chăm sóc sức khỏe chuyên sâu từ ngày 20 đến 23 tháng 6:

  • Email: reservations-ninhvan@sixsenses.com
  • Hotline +84 258 3524 268
  • Để biết thêm chi tiết, vui lòng truy cập tại đây.

Xem thêm:
>>  Mùa hè rực rỡ tại các khu nghỉ dưỡng của thương hiệu Emeralda
>> Palazzo Versace Macau: Khách sạn Versace đầu tiên tại châu Á

ADVERTISEMENT