share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Hospitality Business News Đón tháng Ba ngọt ngào dành riêng cho phái đẹp tại Le Méridien Saigon


ADVERTISEMENT

Sô-cô-la phong vị Pháp – Món quà ý nghĩa dành cho người phụ nữ đặc biệt

Mở đầu bằng món quà ngọt ngào và sang trọng, hộp quà Sô-cô-la của Le Méridien Saigon mang đến sự lựa chọn 10 hương vị độc đáo đến từ nước Pháp với phong cách rất riêng. Hộp quà là sản phẩm được sáng tạo bởi các đầu bếp tại khách sạn như: truffle cao cấp, hạt hồ trăn (pistachio), rượu Grand Marnier và cam (Grand Marnier & Orange), vị bánh táo (Apple Tatin), vị champagne (Champagne) hay vị hoa muối (fleur de sel). Tất cả là những thông điệp thay lời cảm ơn và tình yêu to lớn cho phái đẹp của chúng ta. 

chuong-trinh-quoc-te-phu-nu-barson-khach-san-Le-Meridien-Saigon

Hộp sô-cô-la của Le Méridien Saigon có 2 phiên bản màu đen và đỏ với 2 kích thước: Hộp 9 viên có giá 400,000VND++, Hộp 16 viên có giá 700,000VND++/hộp, là món quà được những khách hàng thời thượng lựa chọn để gửi tặng đến người phụ nữ quan trọng của họ.

Bữa tối lãng mạn ngắm nhìn sông Sài Gòn về đêm

Một trong những trải nghiệm xứng đáng là điểm nhấn của ngày 8/3 chính là bữa tối lãng mạn trên tầng 9 của khách sạn Le Méridien Saigon. Cùng với khung cảnh buổi đêm lộng lẫy của sông Sài Gòn và cầu Ba Son hiện đại, bữa tối đặc biệt này được các đầu bếp hàng đầu của chúng tôi sáng tạo với Thực đơn cao cấp và độc đáo, ghi dấu kỉ niệm tuyệt vời với những tấm hình “đắt giá”.

Thực đơn 6 món đặc biệt trên tầng 9 sẽ được phục vụ từ 7h đến 11h tối ngày 8/3 với giá 2,800,000 VND++/khách. Tuy nhiên trải nhiệm thượng lưu này giới hạn số lượng khách hàng trải nghiệm nên hãy đặt bàn để chắc chắn giữ chỗ cho mình và người thân yêu nhé!

chuong-trinh-quoc-te-phu-nu-barson-khach-san-Le-Meridien-Saigon

Tiệc Buffet tối ấm cúng tại Latest Recipe

Tại tầng M khách sạn Le Méridien Saigon – nhà hàng Latest Recipe được biết đến với những bữa buffet hải sản tươi ngon, nơi nguyên liệu thượng hạng của Việt Nam được tôn vinh cùng kĩ thuật chế biến hàng đầu của các đầu bếp chuyên nghiệp.

Trong ngày Quốc tế phụ nữ, nhà hàng sẽ mang đến một không khí đặc biệt với hoa hồng và nến cùng các ưu đãi dành riêng cho phái đẹp. Gia đình hay nhóm bạn với 6 người trở lên sẽ được tặng 1 chai rượu vang khi đặt bàn tại bữa tiệc thịnh soạn này.

Ngoài ra, mỗi quý cô đều sẽ được tặng một món quà riêng và mỗi hai người cũng sẽ được tặng 1 voucher sử dụng tại BARSON – không gian giải trí mới nhất của Le Méridien Saigon.

Giá vé Buffet tối 8/3: từ 1,490,000 VND ++/khách.

chuong-trinh-quoc-te-phu-nu-barson-khach-san-Le-Meridien-Saigon

Sự quyến rũ của mùi hương – Đêm dành riêng cho phái đẹp tại BARSON

Phụ nữ đẹp nhất là khi họ tự tin với bản thân mình, biết tự trân trọng và dành cho mình những điều tốt nhất. Cùng trải nghiệm một đêm tiệc dành riêng cho phái đẹp tại BARSON – nơi những ly cocktail mang “phiên bản mùi hương đặc biệt” chỉ có trong dịp 8/3. Ngoài ra, BARSON còn gửi đến ưu đãi dành cho các bóng hồng – mua 1 tặng 1 cho trải nghiệm thức uống mùi hương đặc biệt này.

Cùng lắc lư bên những giai điệu hiện đại và trendy của các DJ quen thuộc, buổi tối sẽ vui hơn thế khi trải nghiệm trực tiếp cùng tiết mục giải trí cùng các vũ công “go go dancer”.

Vì vậy, bạn chỉ cần chuẩn bị outfit để xuất hiện lộng lẫy nhất và dung lượng bộ nhớ điện thoại sẵn sàng lưu lại những khoảnh khắc đặc biệt cho ngày Quốc tế phụ nữ của riêng mình!

chuong-trinh-quoc-te-phu-nu-barson-khach-san-Le-Meridien-Saigon

Để tìm hiểu thêm thông tin của các chương trình khuyến mãi tại Le Méridien Saigon, quý bạn đọc có thể đến fanpage:


ADVERTISEMENT