share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Hospitality Business News Giới thiệu workshop “Earn it first – How Companies thrive through earned media” từ PR Newswire


ADVERTISEMENT

Earned Media, hiểu một cách đơn giản, là những bình luận do người xem và đối tượng mục tiêu của thương hiệu tự thích, tự phát tán cho sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Earned Media không phải ngôi sao đang lên, mà là một nửa của truyền thông. Điều mà doanh nghiệp có thể làm chủ, đó là nội dung ban đầu mình tạo ra, chứ không phải Earned Media.

Ở kỷ nguyên số, cách thức truyền thông, cách thức thương hiệu đối thoại với người dùng đã có sự thay đổi đáng kể. Việt Nam hiện có hàng chục triệu tài khoản Facebook, Instagram, chưa kể những nền tảng xã hội khác như Twitter, LinkedIn… Số tài khoản kể trên tương ứng với chừng đó ý kiến, quan điểm, “đài” truyền tin tự phát với sự khác biệt về tầm thông tin, tri thức. Chính sự chuyển mình này đã khiến người làm truyền thông, đặc biệt quan hệ công chúng phải khéo léo hơn trong lựa chọn thông điệp, kênh giao tiếp với độc giả. Làm PR là làm sao tạo luồng dư luận cho công chúng, tạo điều kiện để công chúng tiếp cận thông tin đúng nhất, hiệu quả nhất, đầy đủ nhất để đảm bảo những thông tin mà người nhận có được phục vụ đắc lực cho sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp trong dài hạn.
Để những người làm truyền thông được lắng nghe và chia sẻ kinh nghiệm thực hành Earned Media, ngày 23/07 tới tại Thành phố Hồ Chí Minh, Công ty truyền thông quốc tế PR Newswire sẽ tổ chức workshop Media Coffee với chủ đề “Earn it first – How Companies thrive through earned media”, tạm dịch là “Làm truyền thông, làm lan truyền trước”. Câu chuyện lựa chọn thông điệp, lựa chọn kênh phát tán thông tin, cách thức lôi kéo sự chú ý của cộng đồng sẽ được thảo luận tại Media Coffee với những đại diện: 
- Bà Trần Nguyễn Thiên Hương, Tổng Biên tập Tạp chí Harper’s Bazaar
- Ông Luc Mandret – Giám đốc điều hành MSL Việt Nam (Pubicis Groupe)
- Ông Bobby McGill – Tổng biên tập Branding in Asia
- Bà Nguyễn Đặng Quỳnh Anh – COO Yeah1 Group

Đăng ký tham gia workshop tại đây


ADVERTISEMENT