share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Hospitality Business News Hampton Plaza Hồ Tràm chính thức khai trương ngay dịp lễ Quốc Khánh 02/09


ADVERTISEMENT

Thiên đường du lịch Hồ Tràm vừa chào đón thêm một địa điểm check-in cực hot - Phố thương mại – dịch vụ kết nối cầu ngắm biển Hapmton Plaza, thu hút gần 40,000 lượt khách tham quan chỉ trong ngày 02/09.

Hamptons Plaza khai trương, trở thành sức hút từ những trải nghiệm mới

Những năm gần đây, Hồ Tràm nổi lên như một điểm du lịch nghỉ dưỡng với nhiều cảnh đẹp cùng những khu nghỉ dưỡng năm sao cao cấp. Dịp lễ Quốc Khánh 02/09 năm nay, du khách đến với Hồ Tràm còn có cơ hội được tham gia buổi lễ khai trương Phố thương mại – dịch vụ Hamtons Plaza cũng như lễ Khánh thành Cầu Ngắm Biển dài nhất Đông Nam Á với nhiều hoạt động và trải nghiệm vô cùng đặc sắc.

Nằm bên bờ biển Hồ Tràm, hướng ra biển Đông đẹp yên ả, Hampton Plaza được đầu tư, thiết kế và xây dựng với quy mô lên đến 10,000 m2 theo tiêu chuẩn quốc tế cùng mục tiêu trở thành thiên đường của trải nghiệm ẩm thực và mua sắm. 

Chính bởi vì tính quy mô của dự án, lễ khai trương Phố thương mại – dịch vụ Hamptons Plaza cũng được đầu tư rất hoành tráng, với điểm nhấn là đại nhạc hội đẳng cấp quy tụ những nghệ sĩ nổi tiếng, cũng như sân khấu, âm thanh, ánh sáng chất lượng cao. Ấn tượng nhất chính là sân khấu 360 độ với 3 tầng được bao phủ màn hình led. Hiệu ứng sân khấu xuyên suốt chương trình với thiết bị nhập khẩu từ Hà Lan kết hợp dàn âm thanh ánh sáng đỉnh cao.

The Hamptons Plaza, Ho Tram

Ngay từ khi công bố sự kiện cũng như trước thềm đại nhạc hội, người hâm mộ đã không khỏi trông ngóng một đêm nhạc tầm cỡ.  Sự xuất hiện của dàn ca sĩ đã không còn quá xa lạ trong giới showbiz như Hoàng Thùy Linh, Trúc Nhân, đại tiệc âm nhạc sẽ còn sôi động và nồng nhiệt hơn khi có sự xuất hiện của các DJ nổi tiếng hàng đầu trình diễn với không khí cuồng nhiệt, cực kỳ lôi cuốn. Tất cả mang đến một buổi tiệc âm nhạc sôi động nhất Hồ Tràm vào dịp lễ này. 

The Hamptons Plaza, Ho TramCa sĩ Hoàng Thuỳ Linh 

The Hamptons Plaza, Ho TramCa sĩ Trúc Nhân

Đặc sắc nhất đêm lễ hội là màn pháo hoa rực rỡ khiến người xem không khỏi thích thú. Cùng với hiệu ứng sân khấu được dàn dựng cầu kỳ, biến hóa và thay đổi liên tục qua từng tiết mục đã tạo nên một bữa tiệc thị giác muôn màu.

The Hamptons Plaza, Ho TramThe Hamptons Plaza, Ho TramPháo hoa rực rỡ

Phố thương mại – dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế trên đại lộ biển

Hamptons Plaza thu hút du khách vì đầu tư nhiều địa điểm chụp hình mới lạ, độc đáo. Trong đó, cầu ngắm biển dài nhất Đông Nam Á với hàng loạt bức tranh ấn tượng có kích thước lớn đang trở thành biểu tượng cho du lịch Hồ Tràm. Ngoài ra, tại mỗi khu vực trong Phố thương mại dịch vụ như quảng trường, cầu thang, khu vui chơi trẻ em, nhà hàng đều có các hình vẽ, các tác phẩm điêu khắc độc đáo khiến người dân thích thú khi đến vui chơi và mua sắm tại đây.

The Hamptons Plaza, Ho Tram

Tại sự kiện khai trương, du khách còn trải nghiệm các dịch vụ cùng hàng loạt tiện ích ẩm thực - mua sắm - giải trí đẳng cấp. Nhiều chương trình hấp dẫn được áp dụng như giảm giá, check-in nhận 1.000 túi tote quà tặng, diễu hành đường phố, thả diều…

The Hamptons Plaza, Ho TramThe Hamptons Plaza, Ho TramThe Hamptons Plaza, Ho Tram

Một trung tâm du lịch mới nổi đang chuyển mình mạnh mẽ với loạt nhà hàng biển đẳng cấp 5 sao, nhà hàng hải sản cùng chuỗi thương hiệu F&B danh tiếng như Runam Coffee, Draft Beer, Marou, Baskin Robbins, Xing Fu Tang … Nhờ vậy, dịp khai trương của Phố Thương Mại Hamptons Plaza mang đến niềm vui cho du khách ghé thăm với diện mạo của một tổ hợp đẳng cấp, ghi danh Hồ Tràm trên bản đồ du lịch trong nước và quốc tế.

Đại diện Chủ đầu tư, Ông Nguyễn Nam Sơn cho biết: ''Hồ Tràm có tiềm năng phát triển khổng lồ khiến chúng tôi tin rằng Hamptons Plaza sẽ sớm trở thành điểm đến hấp dẫn, tạo bứt phá đầu tiên và sẽ được tiếp nối bởi nhiều dự án quy mô, chất lượng cao cấp sẽ triển khai trong những năm tới''. 


Hamptons Plaza

Địa chỉ: Đường Ven Biển, Ấp Hồ Tràm, Xã Phước Thuận, Huyện Xuyên Mộc, BR-VT (Bên cạnh Melia Hồ Tràm Beach Resort).

SĐT: 0907 50 8668

Fanpage: https://bit.ly/3zvdWsP

Offers from Bà Rịa – Vũng Tàu

Fusion Suites Vũng Tàu

Fusion Suites Vũng Tàu

VND 2,430,000 / Khách

Được thiết kế dành cho đối tượng khách năng động, Fusion Suites Vũng Tàu là một điểm đến lý tưởng của thành...

BOOK NOW
The Imperial Hotel

The Imperial Hotel

VND 2,725,000 / Khách

The Imperial Hotel Vũng Tàu nằm ở khu vực Bãi Sau, sở hữu bãi biển riêng và có hệ thống phòng nghỉ với phong cách...

BOOK NOW
Six Senses Côn đảo

Six Senses Côn đảo

VND 10,750,000 / Khách

Six Senses Côn Đảo tọa lạc trên bãi Đất Dốc, được xây dựng trên một khu đất rộng 12 ha bao gồm 50 căn biệt...

BOOK NOW

ADVERTISEMENT