share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Watches Jessica Korda gia nhập đại gia đình Richard Mille


ADVERTISEMENT

Richard Mille vui mừng chào đón vận động viên golf chuyên nghiệp người Mỹ Jessica Korda, đại diện cho những nữ vận động viên đỉnh cao. Tại đây, Jessica cũng sẽ sánh bước cùng Nelly và Sebastian, hai người em đã gia nhập từ các năm 2019 và 2022.

Jessica Korda, golf, Richard Mille, đồng hồ

Nữ vận động viên 30 tuổi đã “say nắng” bộ môn golf từ ngày đầu tiên :

"Tôi yêu thích tất cả các môn thể thao, đặc biệt là thể dục dụng cụ và trượt băng nghệ thuật. Song chiều cao 1m81 khiến tôi không thể theo đuổi các bộ môn đó! Và sự lựa chọn chơi golf nhanh chóng 'tự thành hình trong tôi'."

Niềm đam mê này sớm quyết định lịch trình hàng ngày của cô ấy khi còn là một thiếu niên. Thức dậy lúc 6 giờ để chạy bộ và bơi lội, có 1 một giờ làm bài tập của trường hoặc trong cả bữa trưa… và dành phần lớn thời gian trên sân golf.

Jessica Korda, golf, Richard Mille, đồng hồ

Đây cũng là lý do giúp Jessica thường xuyên nằm trong top 15 thế giới. Khi còn là vận động viên nghiệp dư, cô vượt qua vòng loại tại Giải U.S. Women's Open 2008 và vô địch Nam Đại Tây Dương 2010. Chuyển sang thi đấu chuyên nghiệp vào năm 2011, cô đại diện cho cả Cộng hòa Séc và Hoa Kỳ, với chiến thắng chuyên nghiệp đầu tiên tại Women's Australian Open năm 2012. Vào các năm 2013, 2019 và 2021, Jessica chính thức đại diện cho nước Mỹ tại Solheim Cup.

Tuy nhiên, trong cả một sự nghiệp thành công, khoảnh khắc đáng tự hào nhất của cô ấy cho đến nay là được thi đấu tại Thế vận hội Tokyo. Nơi em gái và em trai của cô ấy – Nelly và Sebastian, cũng tham gia tranh tài. Điều khiến nó trở thành một sự kiện không thể nào quên là tất cả họ đều đủ tiêu chuẩn tham gia cùng nhau!

Jessica Korda, golf, Richard Mille, đồng hồ

Jessica cũng rất yêu thích việc truyền niềm đam mê chơi golf cho trẻ em:

“Có một cái gì đó độc đáo về golf. Bạn có thể phát bóng bên cạnh bất kỳ ai dù già hay trẻ. Đây cũng là một môn thể thao tuyệt vời dành cho phụ nữ, vì ngày càng có nhiều người trong chúng ta tham gia. Khi tôi còn là một cô bé, tôi đã quyết định rằng mình sẽ ra ngoài chơi và thi đấu cùng với các bạn nam.”

Trên sân golf, Jessica Korda đeo chiếc RM 07-01 từ chất liệu Quartz TPT® màu đỏ, một bộ máy tự động in-house kết hợp độ bền, sự nhẹ nhàng và thoải mái trong mọi hoàn cảnh.

 

 

 


ADVERTISEMENT