share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Fashion KENZO kết hợp với Verdy ra mắt bộ sưu tập “Color”


ADVERTISEMENT

Giám đốc nghệ thuật của KENZO kết hợp với nghệ sĩ thị giác người Nhật – Verdy – cho ra mắt BST Xuân Hè thứ hai với chủ đề “Color”.

Tầm nhìn mới của KENZO dưới thời Nigo

Giám đốc Nghệ thuật Nigo kết nối những biến đổi trong đời sống thực tại với những giá trị vốn có từ ngày đầu thành lập thương hiệu. Thông qua các BST gần đây, dễ dàng thấy được ngôn ngữ thiết kế của thương hiệu thấm đẫm tính đổi mới và sáng tạo. KENZO đã trở thành cuộc đối thoại giữa văn hóa đại chúng từ di sản người sáng lập và văn hóa đường phố vốn có của Nigo.

KENZO, KENZO 2024, KENZO Verdy

Thông qua bản năng thiết kế đương đại của Nigo, một tầm nhìn mới đã hình thành tại KENZO: “mặc thực chất”. Anh đem đến một tủ quần áo đích thực, ứng dụng cao, vượt qua các rào cản trong thời trang để tiếp cận gần hơn với mong muốn của người mặc.

Cũng từ đó, một loạt các cuộc gặp gỡ diễn ra, những quy tắc vĩnh cửu của KENZO được xem xét qua lăng kính đương đại. Thời trang Jungle của người sáng lập được chắt lọc thành những món đồ đáng thèm muốn, mang cảm giác mới lạ, nâng cao sức hấp dẫn chung cho lịch sử của KENZO. Trong cuộc gặp gỡ giữa người sáng lập và người thừa kế, cốt lõi của KENZO được khuếch đại: Phong cách độc đáo cho tương lai bắt nguồn từ sự trường tồn của quá khứ.

KENZO gặp VERDY lần thứ hai

Verdy được biết đến như một nghệ sĩ đồ họa có thiết kế vui tươi và màu sắc rực rỡ. Anh thường xuyên khám phá các chủ đề về văn hóa tuổi trẻ, sự nổi loạn và hoài niệm. Tác phẩm của Verdy chịu ảnh hưởng từ văn hóa trượt ván, hip-hop cũng như manga, mang đến sự giao thoa hài hòa giữa phong cách đường phố Nhật Bản với văn hóa phương Tây.

Sau màn kết hợp tại BST Xuân Hè 2024 trước đó, KENZO tiếp tục cộng tác cùng Verdy trong chiến dịch thứ hai. Lấy cảm hứng từ phong cách colorblock cơ bản nhưng táo bạo, “Color” giới thiệu các bản phối màu mới cho dòng giày sneaker KENZO-PACE được ra mắt lần đầu vào năm 2023.

KENZO, KENZO 2024, KENZO Verdy

BST “Colors” KENZO x Verdy

Quần áo nam: Tủ đồ nam giới cung cấp loạt hoodie có khóa kéo cổ điển và áo chui đầu bằng vải molleton không chải. Họa tiết ‘KENZO PARIS’ (hoặc đơn giản là ‘KP’) với phông chữ do VERDY thiết kế xuất hiện trên ngực hoặc mặt sau của trang phục. Quần short có logo tương tự ở đầu gối. Áo phông jersey quá khổ và cổ điển có 2 phiên bản màu: vàng và trắng.

Trang phục nữ: Dành cho các quý cô, áo phông sử dụng các tùy chọn logo giống như phiên bản dành cho nam – ‘KENZO PARIS’ hoặc ‘KP’ –  xuất hiện trên ngực áo hoặc phần lưng. Thương hiệu ứng dụng bảng màu tươi sáng với đỏ anh túc, vàng chanh, trắng và xám. Ngoài ra còn có áo phông cắt hình hộp, áo jersey trắng chữ vàng và váy dài.

Phụ kiện: KENZO ra mắt hàng loạt phụ kiến thiết yếu: Túi tote nhỏ bằng vải bạt, mũ bóng chày và giày chạy bộ. Ra mắt trong buổi trình diễn Thu Đông 2023 của thương hiệu, KENZO-PACE kể từ đó đã không ngừng phát triển và xuất hiện xuyên suốt tất cả các bộ sưu tập của KENZO.

KENZO, KENZO 2024, KENZO Verdy

Bộ sưu tập KENZO x VERDY COLORS sẽ có mặt trên toàn bộ cửa hàng KENZO vào ngày 12 tháng 4 năm 2024.


Xem thêm:
>> Hermès ra mắt BST giày dành cho nam mùa thu đông 2024

ADVERTISEMENT