share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Hospitality Business News Khám phá mùa hè đậm bản sắc Hội An cùng Renaissance


ADVERTISEMENT

Tọa lạc tại Cửa Đại – một trong những bãi biển đẹp nhất miền Trung, Renaissance Hoi An Resort & Spa là khu nghỉ dưỡng 5 sao ven biển mang thương hiệu Renaissance đầu tiên của tập đoàn Marriott International tại Việt Nam.

Renaissance Hoi An Resort & Spa, Renaissance, du lịch hội an, hội an, du lịch hè, ưu đãi khách sạn resort

Không gian nghỉ dưỡng ven biển

Không chỉ dừng lại ở một địa chỉ lưu trú, Renaissance Hoi An Resort & Spa mang đến trải nghiệm tuyệt vời của một khu nghỉ dưỡng bên biển, kết hợp hài hòa với nhiều trải nghiệm du lịch đầy cảm hứng.

Renaissance Hoi An Resort & Spa cung cấp 193 phòng và suite cao cấp đa dạng lựa chọn. Đặc biệt, 25 căn biệt thự cạnh biển sang trọng từ 3 đến 5 phòng ngủ được thiết kế tinh tế, mở ra không gian nghỉ gần gũi với thiên nhiên xanh mát. Mỗi biệt thự đều có hồ bơi và khu vườn riêng, phù hợp với gia đình hay nhóm bạn đang tìm kiếm kỳ nghỉ riêng tư và thư giãn.

Renaissance Hoi An Resort & Spa, Renaissance, du lịch hội an, hội an, du lịch hè, ưu đãi khách sạn resort

Với nhiều hoạt động thú vị

Trong thời gian lưu trú, du khách có thể trải nghiệm nhiều dịch vụ và tiện nghi cao cấp. Đáng kể đến là cơ hội đắm mình trong làn nước mát lạnh và tham gia các môn bóng ném, bóng rổ tại hồ bơi vô cực lớn nhất khu vực; duy trì chế độ luyện tập hàng ngày tại phòng thể dục được trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại; thử thách kỹ năng với bida và bóng bàn; hay dành thời gian cùng những “thiên thần nhỏ” với các hoạt động thủ công như tô tượng, gấp giấy nghệ thuật, v.v..

Đặc biệt, những kỳ nghỉ không thể thiếu “sân khấu” của ẩm thực. Tại Renaissance Hoi An Resort & Spa, nhiều lựa chọn tinh tế và hấp dẫn đã được chuẩn bị sẵn sàng:

Food Studio: Nhà hàng phục vụ cả ngày với thực đơn đa dạng vòng quanh thế giới được chế biến từ những nguyên liệu địa phương tuyển chọn.

Rbar: Khu quầy bar đặc trưng của thương hiệu Renaissance, mang đến sự tiện lợi, không gian kết nối tối ưu để thưởng thức tách cà phê pha lạnh hay ly cocktail hấp dẫn từ bartender lành nghề.

Pool Bar: Địa điểm lý tưởng để thư giãn bên cạnh hồ bơi.

Renaissance Hoi An Resort & Spa, Renaissance, du lịch hội an, hội an, du lịch hè, ưu đãi khách sạn resort

Không dừng lại ở đó, khu nghỉ dưỡng còn là điểm khởi đầu lý tưởng để khám phá Hội An – Di sản văn hóa thế giới nổi tiếng. Nằm ở phía đông thành phố, khu nghỉ dưỡng chỉ cách Phố cổ Hội An khoảng 15 phút lái xe và gần các điểm tham quan khác như Rừng dừa Bảy Mẫu, Làng rau Trà Quế, Làng gốm Thanh Hà, v.v.. 

Hơn nữa, khu nghỉ dưỡng cung cấp dịch vụ xe đưa đón miễn phí theo lịch trình đến Phố cổ Hội An và đội ngũ Renaissance Navigator của resort là những chuyên gia am hiểu về địa phương, luôn sẵn sàng giúp du khách có những trải nghiệm tuyệt vời và đặc sắc nhất.

Renaissance Hoi An Resort & Spa, Renaissance, du lịch hội an, hội an, du lịch hè, ưu đãi khách sạn resort

Chương trình ưu đãi hè Discover Hoi An: Summer Edition

Chào hè 2024, Renaissance Hoi An Resort & Spa giới thiệu ưu đãi đặc biệt Discover Hoi An: Summer Edition – được thiết kế dành cho một kỳ nghỉ hoàn hảo của gia đình, bao gồm:

  • Hành trình ẩm thực gồm bữa sáng tự chọn và bữa trưa hoặc bữa tối với set menu dành cho 2 người lớn và 2 trẻ dưới 12 tuổi;
  • Thưởng thức đồ uống miễn phí hàng ngày đa dạng lựa chọn từ nước ngọt, bia tươi, nước trái cây, socola hoặc kem;
  • Tái tạo năng lượng cùng các liệu trình Spa với ưu đãi giảm giá 30%;
  • Thỏa sức khám phá Phố cổ Hội An với dịch vụ xe đưa đón miễn phí;
  • Trải nghiệm một loạt các hoạt động giải trí dành cho trẻ em và gia đình.

Xem thêm:
>> Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay: Điểm đến dành cho gia đình trong dịp đại lễ
>> Nghỉ dưỡng kết hợp chăm sóc sức khỏe chuyên sâu tại Six Senses Ninh Van Bay
>> Wink Hotel Tuy Hoa Beach: Khách sạn công nghệ đầu tiên tại Phú Yên

ADVERTISEMENT