Hospitality Business News Khi thương hiệu xa xỉ tiếp cận khách hàng cao cấp ngay tại khu nghỉ dưỡng
Không gian thư giãn riêng tư với kiến trúc độc đáo tọa lạc ở những điểm đến ấn tượng – đó là những lý do khiến các khu nghỉ dưỡng hạng sang thu hút khách hàng cao cấp, đồng thời hấp dẫn sự chú ý của các thương hiệu xa xỉ.
Cùng WOWWEEKEND khám phá những cú bắt tay của khu nghỉ dưỡng và những thương hiệu xa xỉ, nơi họ cùng tiếp cận gần hơn với khách hàng mục tiêu của bản thân và của đối tác.
Four Seasons Bahamas Resort x Jacquemus
Nhà mốt Pháp Jacquemus đã hợp tác với khu nghỉ dưỡng xa xỉ hàng đầu Four Seasons để mang đến trải nghiệm mùa hè 2024 đầy ấn tượng.
Tại Four Seasons Bahamas, Jacquemus đã biến Carlo – cửa hàng của The Ocean Club – thành không gian mua sắm độc quyền, trưng bày các thiết kế mới nhất trong BST Xuân-Hè 2025 của nhà mốt. Khách lưu trú tại Four Seasons sẽ có dịp được trải nghiệm trực tiếp và khám phá những sáng tạo may sẵn của Jacquemus, dành cho cả nam lẫn nữ.
Ngoài ra, nhà mốt Pháp còn phủ những dấu ấn đặc trưng thương hiệu tại khu vực hồ bơi tại resort. Du khách sẽ thấy ghế nằm, gối trang trí, ô che nắng và đồ chơi tại hồ bơi có họa tiết kẻ sọc vẽ tay với bảng màu đen/trắng, vàng/trắng, xanh/trắng và đỏ/trắng. Để kỷ niệm màn kết hợp, Jacquemus đã thiết kế một chiếc khăn kẻ sọc độc quyền cho Four Seasons, được chế tác tại Bồ Đào Nha bằng 100% cotton.
Le Bristol Paris x Sporty & Rich
Không chỉ dừng lại ở cửa hàng pop-up, vào tháng 9/2023, khách sạn mang tính biểu tượng Le Bristol Paris đã hợp tác với thương hiệu thời trang Sporty & Rich để cho ra bộ sưu tập gồm trang phục và phụ kiện sang trọng, lấy cảm hứng từ du lịch. Sự hợp tác này nhanh chóng thu hút được sự chú ý của đông đảo du khách phân khúc cao cấp, củng cố vị thế là thương hiệu được yêu thích cho cả hai.
Catherine Hodoul-Baudry, Giám đốc Bán hàng và Tiếp thị của Le Bristol Paris cho biết:
“Trong vòng 48 giờ, kênh bán hàng trực tuyến của chúng tôi đã bán hết sạch […] Chúng tôi chia sẻ cùng một nhóm khách hàng với các thương hiệu xa xỉ, điều đó nghĩa là họ (Sporty & Rich) có thể hưởng lợi từ lượng khách hàng thường xuyên của chúng tôi tại khách sạn. Khách hàng của chúng tôi cũng là khách hàng của họ”.
Trong suốt chiến dịch hợp tác, Sporty & Rich đã trưng bày và bán các sản phẩm của mình tại cửa hàng Le Bristol Paris Boutique độc quyền, mang đến cơ hội trải nghiệm trực tiếp cho các khách lưu trú của khách sạn.
Four Seasons Resort The Nam Hải x Dior
Dior mang bộ sưu tập mùa hè Dioriviera 2024 đến Four Seasons Resort The Nam Hải qua không gian cửa hàng pop-up đặc trưng. Hè này, Dior phủ lên Four Seasons Resort The Nam Hải tinh thần tươi vui, ngập tràn sức sống với họa tiết Toile de Jouy Sauvage và Toile de Jouy Soleil đặc trưng của dòng sản phẩm Dioriviera. Bên cạnh hồ bơi của khách sạn, ghế dài, gối và dù mang đậm hơi thở Dior, nâng cấp không gian nghỉ dưỡng, đồng thời cung cấp một phông nền check-in thời thượng.
Khách lưu trú tại resort có thể khám phá các mẫu thời trang đa dạng, bao gồm BST ready-to-wear với túi xách, giày dép, trang sức và các sản phẩm của nhà mốt Pháp trưng bày tại cửa hàng pop-up. Sau khi mua sắm, khách hàng có thể trải nghiệm Café Dior với những món ngọt và cocktail mát lạnh. Lấy cảm hứng từ du lịch nghỉ dưỡng và nghệ thuật sống phong cách, thương hiệu khách sạn xa xỉ kết hợp với thời trang cao cấp đã thành công mở ra hành trình đầy hấp dẫn cho khách lưu trú.
Waldorf Astoria x Aston Martin
Năm 2018, những nhà du hành bất ngờ nhận được thông báo về một mối quan hệ hợp tác toàn cầu vô cùng thú vị giữa khách sạn nổi tiếng Waldorf Astoria Hotels & Resorts và nhà sản xuất xe hơi thể thao hạng sang Aston Martin Lagonda.
Khách lưu trú tại Waldorf Astoria sẽ được giới thiệu những mẫu xe mới nhất của Aston Martin và được hưởng dịch vụ tiếp đón VIP tại các triển lãm ô tô hay các cuộc đua quốc tế. Năm 2019, khách lưu trú tại Waldorf Astoria đã có cơ hội lái thử những mẫu xe Aston Martin mới nhất với sự hỗ trợ của kỹ thuật viên.
Simon Sproule, Phó chủ tịch, Giám đốc tiếp thị kiêm Chủ tịch, Aston Martin Partnerships cho biết:
“Mối quan hệ đối tác này mở ra cho cả hai thương hiệu những cơ hội mới và thú vị. Aston Martin Lagonda và Waldorf Astoria chia sẻ niềm đam mê tạo ra những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng của chúng tôi, bắt nguồn từ niềm vui du lịch và khám phá. Cùng nhau, chúng tôi có thể tạo ra những hành trình đáng nhớ kết hợp những điều tốt nhất trong dịch vụ khách sạn toàn cầu và niềm vui lái xe”.
Xem thêm: >> Aston Martin mở Pop-Up giữa lòng London kỷ niệm 60 năm bộ phim 007 Goldfinger >> Châu Á – Thái Bình Dương: Khu vực phát triển đột phá của phân khúc xa xỉ