share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Hospitality Business News Khởi động hè 2024 với nhiều ưu đãi tại các điểm đến của Fusion


ADVERTISEMENT

Chào hè 2024, các khách sạn và khu nghỉ dưỡng thuộc Fusion Hotel Group đã thiết kế nhiều chương trình trải nghiệm và ưu đãi để bạn khám phá:

Bắt đầu hành trình tại Fusion Resort Cam Ranh nằm cạnh Bãi Dài - một trong những bãi biển đẹp nhất tỉnh Khánh Hòa. Du khách đặt phòng sẽ được ưu đãi 15% khi sử dụng mã DOM2N trên website để tận hưởng sự thoải mái tại căn Suite hai phòng ngủ hướng biển, dành cho gia đình từ 4 người lớn và 2 trẻ em dưới 12 tuổi. Ngoài ra, bạn còn nhận được một lần bổ sung thức uống trong minibar miễn phí và voucher ẩm thực trị giá 1.000.000 VND cho mỗi đêm ở. Xem thêm ưu đãi tại đây.

Maia Quy Nhơn nép mình bên vịnh Phương Mai thơ mộng dành tặng du khách chương trình ưu đãi hấp dẫn. Cụ thể, khách lưu trú đặt phòng 2 đêm sẽ được thưởng thức Maia Sundowner trong đó có cocktail, bia và thức ăn khai vị; đặt phòng 3 đêm sẽ được miễn phí nâng cấp lên trải nghiệm ẩm thực hoặc những trị liệu spa; và đặt phòng 4 đêm sẽ được tham gia lớp học nấu ăn miễn phí dành cho gia đình hoặc một chuyến tham quan văn hóa Bình Định do khu nghỉ thiết kế lịch trình. Tìm hiểu thêm về ưu đãi tại đây.

The Ocean Resort by fusion Quy Nhơn đang ưu đãi giá 30% khi đặt villa, 25% cho các dịch vụ spa và 30% cho bữa tối đầu tiên tại nhà hàng. Theo đó, du khách có thể dùng miễn phí sân tennis, yoga, thiền, liệu pháp chữa lành bằng âm thanh và khoá học làm đẹp. Với các biệt thự thiết kế sang trọng và thanh lịch từ 2 đến 4 phòng ngủ rộng rãi, cùng nhiều không gian và tiện ích chung, The Ocean Resort by fusion Quy Nhơn hứa hẹn mang đến du khách một kỳ nghỉ hè đáng nhớ. Xem thêm ưu đãi tại đây.

Alba Wellness Valley by fusion với chương trình ưu đãi lưu trú Nắng Alba sẽ mang đến cho du khách một kỳ nghỉ trọn gói giữa thiên nhiên bao gồm hai bữa ăn, tắm onsen, ngâm tắm suối khoáng nóng, trị liệu spa, zipline, đi dây trên không, các hoạt động chăm sóc tâm - thân hằng ngày như yoga, thiền dưới nước, thiền đi bộ, khí công, v.v. Ưu đãi được áp dụng đến cuối tháng 08/ 2024 với giá từ 1.800.000 VND/khách/đêm áp dụng cho hạng phòng Deluxe. Tìm hiểu thêm về ưu đãi tại đây.

Fusion Suites Đà Nẵng đang ưu đãi 10% khi đặt phòng từ 3 đêm trở lên. Khách sạn sở hữu các loại phòng mang đến không gian sống trẻ trung, năng động. Thực đơn ẩm thực tại nhà hàng Fresh phục vụ các món ăn bắt mắt, ngon miệng nổi tiếng của vùng như mẹt cơm gà Hội An, các món cuốn, các loại thức uống trái cây tươi, v.v. Đồng thời, khách lưu trú còn có dịp thư giãn với nhiều lựa chọn như các liệu trình spa, bấm huyệt chân mà không cần phải trả thêm phí. Xem thêm về ưu đãi tại đây.

Fusion Suites Sài Gòn mang đến không gian lưu trú an tĩnh và nhiều tiện ích. Corner Suite sẽ là một lựa chọn không thể bỏ qua cho chuyến du lịch hè của các cặp đôi. Khách sạn cùng cung cấp các dịch vụ trang trí phòng theo yêu cầu cho các sự kiện như sinh nhật, lễ kỷ niệm, trăng mật, v.v. Nhà hàng Fresh cũng vừa ra mắt menu cocktail và trà nhiệt đới với các loại trái cây như xoài, me, thơm, và chanh dây, v.v. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tìm thấy homemade kombucha - trà được ủ thủ công ngay tại nhà hàng với nhiều hương vị để bạn lựa chọn. Xem thêm về ưu đãi tại đây.

Fusion Original Saigon Centre đang có ưu đãi ở 4 trả 3 kéo dài  từ nay đến ngày  30/06/2024 khi khách lưu trú đặt phòng từ 4 đêm trở lên. Xem thêm ưu đãi tại đây.

Fusion Suites Vũng Tàu nổi tiếng với 10 tầng khách sạn có hồ bơi hướng ra biển sẽ làm cho BST ảnh mùa hè thêm phần độc đáo. Khách sạn đang khuyến khích du khách tham gia hoạt động đạp xe khám phá thành phố, chơi ván chèo SUP chinh phục những con sóng và ghé qua Trạm Xanh Tái Sinh ở sảnh để đóng góp các chai nhựa, sách cũ hay quần áo cũ, v.v. Khách sạn sẽ chuyển các vật dụng này đến các đơn vị xử lý và đóng góp từ thiện cho những nơi đang cần hỗ trợ. Xem thêm các chương trình tại đây.


Xem thêm:
>> Sắp công bố danh sách Michelin Guide 2024 tại Việt Nam
>> Tận hưởng kỳ nghỉ cùng thú cưng tại Meliá Hotels International

ADVERTISEMENT