share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Hospitality Business News Loạt sự kiện thể thao & giải trí đón hè 2024 tại Hoiana Resort & Golf


ADVERTISEMENT

Khu nghỉ dưỡng giải trí phức hợp tại Hội An tưng bừng đón hè 2024 với chương trình “Mùa hè sôi động” – chuỗi sự kiện giải trí, thể thao hấp dẫn, hứa hẹn mang đến kì nghỉ hè hấp dẫn dành cho du khách.

Vivid: Tận hưởng mùa hè sôi động với giải trí 24h 

Khởi động mùa hè, Hoiana Resort & Golf mang không khí náo nhiệt của Euro Cup 2024 và Olympic Paris 2024 đến miền biển Việt Nam khi trang trí toàn bộ khu phức hợp theo chủ đề thể thao sôi động.

Người hâm mộ bóng đá sẽ có cơ hội thưởng thức các trận cầu đỉnh cao hàng đêm với lễ hội bia và các lựa chọn ẩm thực đặc sắc, cùng các hoạt động giải trí thú vị bên lề như chương trình bóng đá dành cho trẻ em, biểu diễn tâng bóng nghệ thuật, dự đoán tỉ số trận đấu hay chụp hình lưu niệm.

Các vị khách nhí sẽ có những kỷ niệm hè đáng nhớ khi cả gia đình cùng nhau tham gia các trò chơi lý thú như tập luyện sút bóng vào khung thành, thi đấu bóng bàn, hay tranh tài trong các trận đá bóng ngoài bãi cỏ.

Du khách đến với Hoiana Resort & Golf sẽ tận hưởng một mùa hè khó quên cùng cơn sốt Euro Cup 2024, và hàng loạt các hoạt động thể thao giải trí hấp dẫn.

Ideal: Ưu đãi bất ngờ tại hơn 20 nhà hàng và 4 khách sạn đẳng cấp

Nhằm mang đến trải nghiệm hoàn hảo cho khách hàng, bên cạnh các chương trình khuyến mãi Ẩm thực đa dạng, khu nghỉ dưỡng đã thiết kế các gói phòng đặc biệt gồm Stay & Watch, Stay & Fun, Stay & Boxing và Stay & Marathon.

Mỗi lựa chọn đều bao gồm nhiều ưu đãi hấp dẫn như bữa sáng tự chọn, nhận phòng sớm - trả phòng trễ, miễn phí nâng cấp hạng phòng, phiếu quà tặng sử dụng dịch vụ ẩm thực, miễn phí sử dụng khu vui chơi trẻ em Play rộng 2,700m2, cùng nhiều hoạt động giải trí thú vị xuyên suốt mùa hè.

Tất cả các ưu đãi phòng đều bao gồm vé tham gia các sự kiện lễ hội được tổ chức trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng Hoiana như Lễ hội Diều Quốc tế, Giải thi đấu Quyền anh Quốc tế. Ngoài ra, chỉ cần đăng ký thành viên Hoiana Premier Rewards, du khách sẽ nhận ngay gói ưu đãi “Chào Mừng” với trị giá lên đến 700.000 VNĐ, bao gồm bia tươi, nước ngọt, phiếu ưu đãi ẩm thực tại tất cả các nhà hàng gồm San Xi Lou, và phiếu ưu đãi dịch vụ spa.

Phòng khách với tầm nhìn hướng biển ngoạn mục và ban công riêng

Nhân dịp “Flash Sale 618”, Hoiana Resort & Golf ra mắt hàng loạt các ưu đãi cực kì hấp dẫn dành cho mọi du khách, nhằm mang đến một mùa hè vô cùng náo nhiệt với nhiều trải nghiệm khó quên. Truy cập ngay website hoiana.com để biết thêm thông tin về các gói ưu đãi.

Bliss: Trải nghiệm các hoạt động gia đình náo nhiệt

Mùa hè này, Hoiana Resort & Golf phối hợp cùng tỉnh Quảng Nam mang đến cho các gia đình những trải nghiệm thú vị. Đặc biệt, một trong số đó là Lễ hội thả diều quốc tế diễn ra từ ngày 25 - 28/07/2024 với những màn trình diễn thả diều nghệ thuật ngoạn mục.

Ngoài các hoạt động giải trí đa dạng dành cho gia đình, khu vui chơi trẻ em - Play cũng sẽ là nơi tạo nên những kỉ niệm đáng nhớ dành cho mọi gia đình. Từ những buổi workshop hấp dẫn đến các hoạt động nhóm, trẻ em sẽ có cơ hội được học hỏi, khám phá và kết thêm nhiều bạn mới.

Các gia đình cũng sẽ tha hồ trải nghiệm tại các bể bơi dành cho gia đình với hệ thống ván trượt nước tại New World Hoiana Beach Resort, và công viên nước thu nhỏ đưa vào hoạt động giữa tháng 6 tại New World Hoiana Hotel. 


Câu lạc bộ vui chơi trẻ em rộng 2.700 m2

Xuyên suốt mùa hè, khu nghỉ dưỡng luôn cung cấp các hoạt động giải trí mới mẻ hằng ngày bao gồm lướt sóng, chèo kayak, chèo sup, yoga dưới nước… tất cả đang chờ đợi gia đình bạn đến trải nghiệm.

Energy: Thăng hoa cùng các trận cầu đỉnh cao và sân golf đẳng cấp 

Những người yêu thích thể thao sẽ vô cùng phấn khích cùng Hoiana Resort & Golf trong mùa hè này với loạt các sự kiện thể thao sôi động và đẳng cấp. Mở đầu là Giải đấu Quyền anh diễn ra từ ngày 02 - 04/08/2024 giữa các võ sĩ có danh hiệu quốc tế hàng đầu đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc và Việt Nam.


Sân golf Hoiana Shores Golf Club - điểm đến lý tưởng của những người yêu thích bộ môn golf

Từ ngày 31/08 - 01/09/2024, tại Hoiana Resort & Golf sẽ diễn ra chương trình bán marathon Quốc tế với sự tham gia của gần 2000 vận động viên.

Series: Bùng cháy cùng chuỗi sự kiện giải trí bất tận

Khởi động chương trình hè sôi động, Hoiana Resort & Golf hân hạnh chào đón 28 thí sinh chung cuộc của Hoa hậu Hoàn vũ Úc 2024, với hành trình trải nghiệm lí thú dành cho tất cả các thí sinh, khi được tham quan cảnh quan, con người và văn hóa Quảng Nam, Việt Nam.

Các nhan sắc nước Úc xinh đẹp đã tham gia các lớp học nấu ăn Việt Nam, khám phá phố cổ Hội An, làng gốm Thanh Hà và tham gia sự kiện thiện nguyện đầy ý nghĩa cùng các em nhỏ điếc và khiếm thính tại Hội An.

Đặc biệt, NOX Beach Club – câu lạc bộ biển lớn nhất Châu Á, là nơi du khách không thể bỏ qua với các sự kiện giải trí vui chơi xuyên suốt ngày đêm gồm Tiệc Bể Bơi vào Thứ bảy hằng tuần, Đêm Quý Cô thứ Tư và thứ Sáu hằng tuần, và Lễ Hội Euro Cup trong tháng 6 và 7/2024.

Du khách sẽ không thể rời mắt với những màn trình diễn vũ đạo nóng bỏng, các màn biểu diễn múa lửa đầy mê hoặc, các chương trình nhạc DJ và âm nhạc cuốn hút, cuồng nhiệt mỗi ngày.


NOX Beach Club – câu lạc bộ bãi biển lớn nhất Châu Á

Ông Steven Wolstenholme - Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Hoiana Resort & Golf, chia sẻ:

"Hoiana Resort & Golf hào hứng giới thiệu chương trình “Mùa hè sôi động 2024” với hàng loạt các sự kiện vui chơi giải trí hấp dẫn, hứa hẹn mang lại cho quý khách những trải nghiệm khó quên. Là đối tác chiến lược của Sở Văn hóa Thể thao Du lịch tỉnh Quảng Nam trong các hoạt động quảng bá, thúc đẩy, phát triển điểm đến, Hoiana luôn sẽ không ngừng nỗ lực và tiếp tục gia tăng các hoạt động kết nối với địa phương để mang đến những trải nghiệm độc đáo và đáng nhớ cho mỗi du khách khi tới Quảng Nam.”

Tọa lạc gần phố cổ Hội An, khu nghỉ dưỡng phức hợp ven biển Hoiana Resort & Golf sở hữu 4 khách sạn cao cấp 5 sao, câu lạc bộ trẻ em rộng 2.700m2, sân golf hàng đầu Việt Nam và Câu lạc bộ bãi biển lớn nhất châu Á – NOX Beach Club cùng hoạt động giải trí 24h.

>>Xem thêm: NOX Beach Club: Một trong những điểm đến đa trải nghiệm lớn nhất Đông Nam Á


ADVERTISEMENT