share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Watches Longines khai xuân 2024 với phiên bản giới hạn Heritage Flagship Moonphase Year of the Dragon


ADVERTISEMENT

Longines khai xuân Giáp Thìn 2024 ấn tượng với một mẫu đồng hồ Flagship Heritage lịch tuần trăng phiên bản giới hạn 888 chiếc dành riêng cho các chủ nhân châu Á. Cỗ máy đếm thời gian sở hữu mặt số màu đỏ cuốn hút cùng nắp lưng chạm khắc đầu rồng cách điệu tinh tế.

Là một trong những bộ sưu tập có lịch sử lâu đời của Longines, Flagship cuốn hút giới mộ điệu bằng nét tối giản cùng vẻ thanh lịch trường tồn ngay từ những tạo tác đầu tiên ra mắt vào cuối thập niên 1950. Longines Heritage Flagship Moonphase Year of the Dragon, thiết kế mới nhất trong bộ sưu tập, tiếp tục hành trình lịch sử khi đánh dấu lần đầu tiên thương hiệu chế tác một mẫu đồng hồ lấy cảm hứng từ hình ảnh con giáp giàu tính văn hóa Á Đông.

Cỗ máy đếm thời gian này kế thừa trọn vẹn DNA của bộ sưu tập trứ danh, đồng thời toát lên nét Á Đông mới mẻ và giàu tính nghệ thuật. Thay vì trưng trổ dấu ấn con giáp trên mặt số theo thẩm mỹ phổ biến, Longines chọn cách gửi gắm vẻ đẹp của rồng trong một không gian tinh tế và có phần kín đáo hơn.

Theo đó, hình ảnh rồng khỏe khoắn và tràn đầy vượng khí được chạm khắc tinh xảo trên nắp lưng đồng hồ, mang cá tính nghệ thuật đặc trưng của Zinan Lam, một nghệ sĩ thị giác nổi tiếng đến từ Trung Quốc được Longines tin tưởng hợp tác trong thiết kế đậm chất châu Á này.

Longines Heritage Flagship Moonphase Year of the Dragon

Lấy cảm hứng từ mẫu đồng hồ cổ điển thời thập niên 1950, mặt số được tạo hiệu ứng bắt mắt với màu đỏ rực rỡ ở trung tâm, chuyển đổi mượt mà sang sắc đen ở viền ngoài. Sắc đỏ được lựa chọn làm tông màu chủ đạo cũng là một trong những dấu ấn thể hiện sự tôn vinh nét văn hóa đặc trưng trong các lễ hội Á Đông, tiêu biểu như dịp Tết Nguyên Đán.

Tô điểm cho không gian đầy ắp sắc màu là bộ cọc giờ mạ vàng, được kéo dài tạo nét nổi bật hơn ở các vị trí 3, 9 và 12 giờ quen thuộc. Trong đó tâm điểm ở góc 6 giờ là hình ảnh lịch tuần trăng quyến rũ và cổ điển, với các chi tiết được chế tác tinh xảo, khơi gợi ý niệm về Tết Âm lịch.

Longines Heritage Flagship Moonphase Year of the Dragon

Ẩn bên trong lớp vỏ thép đường kính 38,5 mm nhỏ nhắn và thanh lịch là bộ máy Longines calibre L899.5 độc quyền, với lò xo cân bằng silicon có khả năng chống lại từ trường và độ chính xác vượt trội. Với mức dự trữ năng lượng lên tới 72 giờ, Heritage Flagship Moonphase Year of the Dragon là ứng cử viên lý tưởng ngự trên cổ tay chủ nhân trong những chuyến du xuân năm rồng.

>>Xem thêm: BST Longines Mini DolceVita: Nét thanh lịch đương đại từ phong cách sống Ý


ADVERTISEMENT