share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Hospitality Business News Lý giải sức hút của New World Hotels & Resort


ADVERTISEMENT

Nằm trong Hoiana Resort & Golf - khu nghỉ dưỡng phức hợp hàng đầu miền Trung Việt Nam. Trong khi New World Hoiana Beach Resort là điểm đến lý tưởng dành nhóm bạn và gia đình muốn tận hưởng những kỳ nghỉ tuyệt vời cùng người thân; thì New World Hoiana Hotel lại là nơi để các golfer chuyên nghiệp thỏa sức thể hiện đam mê của mình.

New World Hoiana Hotel, New World Hoiana Beach Resort, Hoiana Resort & Golf

New World Hoiana Beach Resort: Không gian lý tưởng cho những kỳ nghỉ

Được thiết kế cho những kỳ nghỉ dưỡng hoàn hảo, chỉ cần đặt chân đến New World Hoiana Beach Resort, du khách có thể cảm nhận ngay cảm giác thư giãn, thoải mái. Resort sở hữu phong cách kiến trúc mang đậm dấu ấn châu Á đương đại, sang trọng, thanh lịch và gần gũi với thiên nhiên.

Khu nghỉ dưỡng gồm 330 phòng tiêu chuẩn và cao cấp, có tầm nhìn hướng về biển Đông và Cù Lao Chàm. New World Hoiana Beach Resort mang sắc xanh dương và xanh lục dịu nhẹ, hòa quyện hoàn hảo với bức tranh thiên nhiên, tạo nên khu nghỉ dưỡng lý tưởng dành cho gia đình hay nhóm bạn.

Nội thất tại resort cũng được chăm chút chu đáo, bài trí tỉ mỉ, hướng đến lối sống bền vững. New World Hoiana Beach Resort đưa du khách đến gần với thiên nhiên một cách tinh tế, thông qua những chất liệu thân thiện với môi trường lấy cảm hứng từ thẩm mỹ truyền thống Việt Nam như gối hữu cơ, nệm xơ dừa và ga trải giường bông hữu cơ.

New World Hoiana Hotel, New World Hoiana Beach Resort, Hoiana Resort & GolfPhòng ngủ của Premier Ocean Suite tại New World Hoiana Beach Resort

Tại khu nghỉ dưỡng, những sáng tạo của nền ẩm thực miền Trung Việt Nam cùng với đa dạng món ăn phong phú từ khắp nơi trên thế giới luôn sẵn sàng phục vụ. Bao gồm:

  • Nhà hàng Blend: khu vực ẩm thực lớn nhất của khách sạn với bếp mở, phục vụ các món Hải Sản Việt Nam, Trung Hoa và Đông Nam Á.
  • The Commons: không gian sôi động, mở cửa cả ngày, nơi du khách có thể thưởng thức những đồ uống độc đáo được phục vụ từ sáng đến tối.
  • Cove Bar & Grill: nơi du khách có thể vừa tắm nắng, vừa bơi lội và thưởng thức những bữa ăn nhẹ.

New World Hoiana Hotel, New World Hoiana Beach Resort, Hoiana Resort & GolfNhà hàng Blend

Một kỳ nghỉ dưỡng đúng nghĩa cũng là cơ hội để du khách phục hồi sức khỏe và lấy lại nguồn năng lượng tích cực. Tại New World Hoiana Beach Resort, khu vực Downtime cung cấp các dịch vụ cân bằng thể chất và tinh thần tại. Bao gồm phòng tập thể dục hiện đại Downtime Recharge và Downtime Renew - nơi tẩy tế bào chết toàn thân kết hợp thư giãn.

Riêng trẻ em sẽ có 3 khu vui chơi riêng biệt, được thiết kế giữa cảnh quan thiên nhiên giúp các bé thỏa mãn trí tò mò và khám phá trong một môi trường an toàn, vui vẻ, có tính tương tác caoNgoài ra, khu nghỉ dưỡng còn có các phòng họp linh hoạt và không gian chức năng tổ chức sự kiện như Ballroom, Green House, The Loft, thích hợp để tổ chức các cuộc hội họp, gặp mặt thân mật hay sự kiện.

New World Hoiana Hotel, New World Hoiana Beach Resort, Hoiana Resort & GolfBallroom

New World Hoiana Hotel, New World Hoiana Beach Resort, Hoiana Resort & GolfGreenhouse

New World Hoiana: Điểm hẹn của những Golfer chuyên nghiệp

Khách sạn New World Hoiana sở hữu sân golf tốt nhất thế giới, nơi để những golfer chuyên nghiệp thoải mái thể hiện tài năng và niềm đam mê bất tận. Cùng là “anh em” với New World Hoiana Beach Resort, nhưng New World Hoiana lại sở hữu số lượng phòng lớn, lên đến 476 phòng, sẵn sàng chào đón những du khách yêu thích lối sống tiện nghi nhưng vẫn gần gũi với thiên nhiên. 

Mỗi phòng của khách sạn đều được trang bị nội thất tiêu chuẩn hiện đại (giường King hoặc giường đôi tiêu chuẩn), phong cách kiến trúc đơn giản, tông màu nhẹ nhàng với ban công rộng rãi, tầm nhìn hoàn hảo để du khách có thể thưởng thức toàn cảnh bình minh tuyệt đẹp trên biển Đông. Ngoài ra, khách sạn cung cấp đường truyền băng thông tốc độ cao và vật dụng thiết yếu cao cấp sẽ là một trong những yếu tố giúp cho kỳ nghỉ thêm phần trọn vẹn.

New World Hoiana Hotel, New World Hoiana Beach Resort, Hoiana Resort & Golf

Tại khách sạn, khách lưu trú chỉ mất 5 phút di chuyển bằng dịch vụ xe đưa đón nội bộ là có thể dễ dàng chiêm ngưỡng và thỏa mãn đam mê với bộ môn golf tại Hoiana Shore Golf Club. Nơi đây đã được tạp chí USA Golf Digest vinh danh là “Sân golf tốt nhất Việt Nam” và được Golf World Magazine bình chọn là Top 100 sân golf tốt nhất thế giới.

Robert Trent Jones Jr, “cha đẻ của những sân gôn thân thiện với môi trường”, chính là tác giả của Hoiana Shores Golf Club. Ông đã tận dụng tối đa khung cảnh hoang sơ, thơ mộng với tầm nhìn hướng ra biển Đông để thiết kế nên sân golf links 18 lỗ, 7004 yat, 71 par, thích hợp cho các gôn thủ thuộc mọi cấp độ. 

New World Hoiana Hotel, New World Hoiana Beach Resort, Hoiana Resort & GolfHoiana Shores Golf Club - top 100 sân golf tốt nhất thế giới do Golf World Magazine bình chọn

Không chỉ mang đến giá trị nghỉ dưỡng đẳng cấp, những cuộc “viễn du” tuyệt vời với trái bóng trên sân golf hiện đại. Du khách còn có cơ hội hòa mình vào không gian giải trí đa dạng với những dịch vụ thú vị và đầy năng lượng, phù hợp cho mọi lứa tuổi. 

Bên cạnh đó, nhà hàng AROMA mang đến sự pha trộn văn hóa ẩm thực đặc sắc với thực đơn đa dạng sẽ thỏa mãn mọi nhu cầu của thực khách. Từ quầy bar phục vụ bên bể bơi kết hợp thực đơn các món nướng, hải sản tươi sống và các loại cocktail được pha chế bắt mắt, đến quán cà phê phục vụ cả ngày cùng thực đơn bữa sáng thịnh soạn và ẩm thực Địa Trung Hải đầy hương vị.

New World Hoiana Hotel, New World Hoiana Beach Resort, Hoiana Resort & Golf

Bạn có thể dạo bước chân trần trên bãi cát mịn, tận hưởng những ngày nắng vàng với biển xanh, thỏa thích tham gia các hoạt động thể thao dưới nước như chèo thuyền kayak, lướt ván đứng, các bộ môn thể thao rèn luyện như bóng ném hay chạy bộ trên biển. Du khách cũng có thể thoải mái tắm nắng, hòa mình dưới dòng nước mát của hồ bơi kích thước rộng, rèn luyện sức khỏe tại trung tâm hoạt động thể chất của khách sạn.


ADVERTISEMENT