share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Hospitality Business News MerPerle Beach Hotel – Nơi cảm xúc thăng hoa


ADVERTISEMENT

MerPerle Beach Hotel sở hữu cho mình một vị trí khá đắc địa khi toạ lạc tại một trong những trục đường trung tâm sầm uất bậc nhất tại thành phố biển Nha Trang – 88A Trần Phú. Với hơn 120 phòng được thiết kế theo lối kiến trúc Châu Âu sang trọng đẳng cấp và quý phái, MerPerle Beach được hy vọng sẽ mang đến cho bạn và gia đình những cảm xúc tuyệt vời nhất tại thành phố biển xinh đẹp. 

Hồ bơi lớn trong nhà

Khu vực nhà hàng buffet đa dạng ẩm thực phù hợp với mọi thực khách​

Khu vực spa – nơi du khách đắm chìm tận hưởng những phút giây thư giãn tuyệt vời. 

MerPerle Beach Hotel có rất nhiều hạng phòng mang đến cho bạn và gia đình nhiều sự lựa chọn hơn. 

DELUXE CITY VIEW

Phòng Deluxe City View được trang bị đầy đủ nội thất, mang nét thanh lịch, tạo không gian ấm cúng và thoải mái cho du khách đến nghỉ dưỡng dài ngày hay chuyến công tác ngắn ngày tại thành phố biển sôi động.

DELUXE PREMIERE SEA VIEW. 

Phòng Deluxe Premiere Sea View được thiết kế rộng rãi với tầm nhìn ra vịnh Nha Trang, được trang bị đầy đủ trang thiết bị, tạo sự thoải mái và tiện nghi cho du khách.

LUXURY SUITE

Bình minh rực rỡ trên biển Nha Trang sẽ là bức tranh được lồng khung bằng cửa sổ phòng bạn. Hai căn phòng sang trọng nhất Luxury suite là không gian rộng lớn bao gồm phòng khách lịch lãm, giường ngủ cỡ lớn với nội thất bằng gỗ sang trọng, đặc biệt là ban công rộng mở ra khung cảnh thành phố Nha Trang nhộn nhịp.

Phòng Luxury suite đáp ứng nhu cầu cho quý khách về sự tiện nghi bậc nhất cùng không gian phòng ốc sang trọng đẳng cấp, quầy bar riêng, và phòng ngủ với tầm nhìn rộng lớn ra vịnh Nha Trang.

Đặc biệt, trong kì nghỉ lễ 2/9 sắp tới MerPerle Beach Hotel mang đến cho bạn và gia đình những ưu đãi chưa từng có. Cơ hội săn deal duy nhất vào ngày 31/8/2020, bạn và gia đình sẽ có cơ hội trải nghiệm, khách sạn chuẩn 4 sao với tầm nhìn trực tiếp ra vịnh Nha Trang, bữa sáng miễn phí tại nhà hàng MerPerle Beach và những dịch vụ tốt nhất mà MerPerle Beach Hotel Nha Trang mang lại chỉ từ 630.000 VNĐ/ phòng. Thời gian lưu trú đến hết 27/12/2020.

Thông tin liên hệ MerPerle Beach Hotel Nha Trang

Địa chỉ: 88A, Trần Phú, Lộc Thọ, Nha Trang.

Hotline:  0258.38.39.777

Săn deal tại đây: https://bit.ly/2FMC8OS


ADVERTISEMENT