share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Fashion Minh Hằng năng động đón hè trong thiết kế của Weekend Max Mara


ADVERTISEMENT

Ghi điểm trong lòng công chúng với nhan sắc “lão hóa ngược” cùng phong thái tươi tắn mỗi lần xuất hiện, ca sĩ Minh Hằng không ngần ngại thử thách bản thân với những dự án cũng như phong cách thời trang mới. 

Mùa hè này, Minh Hằng mang tinh thần phóng khoáng xuống phố. Nữ ca sĩ thể hiện thần thái sang trọng khi diện loạt thiết kế mới trong BST Xuân Hè 2024 của Weekend Max Mara.

Cảm hứng phóng khoáng và thanh lịch nước Ý

BST Xuân Hè 2024 lấy cảm hứng từ vẻ đẹp từ những quý cô nước Ý. Trong màn tái xuất lần này, Minh Hằng đã cùng Weekend Max Mara biến hóa những trang phục đơn giản trở nên thanh lịch.

Thiết kế mới nhất của Weekend Max Mara với gam màu xanh nhẹ nhàng, cùng Minh Hằng xuống phố với vẻ ngoài phóng khoáng đầy cuốn hút. Ở một lựa chọn năng động hơn, cô kết hợp sơ mi cotton mềm mại, quần short denim trẻ trung với túi đeo chéo nhỏ gọn và cao gót cùng tông màu.

Và khi gam màu cơ bản “nhường sân” cho bản in họa tiết kẻ sọc tinh tế, phối cùng những đường cắt xẻ tinh tế, Weekend Max Mara mang đến cho các quý cô một mùa hè đầy tự do, phóng khoáng. Minh Hằng khéo léo chọn chiếc túi Pasticcino với gam màu trung tính để hoàn thiện vẻ ngoài. Từ đó thấy được, tủ đồ mùa hè 2024 của Weekend Max Mara đa năng, có thể linh hoạt phối hợp biến tấu thành nhiều phong cách phù hợp cho nhiều dịp khác nhau.

Thông qua BST Xuân Hè 2024, Weekend Max Mara không chỉ giới thiệu những thiết kế “sang trọng và tự do”. Qua đó, thương hiệu còn tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho phái đẹp để mỗi ngày cô nàng Weekend Max Mara đều tự tin thể hiện và tận hưởng từng khoảnh khắc.

Về Weekend Max Mara

Là thương hiệu thuộc tập đoàn thời trang cao cấp lâu đời tại Ý – MAX MARA. Với tuổi đời gần 38 năm, Weekend Max Mara được thiết kế dành riêng cho các quý cô hướng tới sự giản dị và lịch sự trong trang phục thường ngày, nhưng vẫn đảm bảo được vẻ ngoài sang trọng. 

Các thiết kế chú trọng vào độ hoàn thiện trên từng chi tiết, với công nghệ may mặc trứ danh của Ý và chất lượng vật liệu sợi tự nhiên, cao cấp. “Sang trọng và tự do” chính là từ khóa thể hiện rõ nhất tinh thần và bản sắc của thương hiệu này.

Địa chỉ mua hàng:
Tầng 1, Lotte Mall West Lake, 272 Võ Chí Công, Phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ, Hà Nội.
L01-2B, Vincom Bà Triệu, số 191 đường Bà Triệu, Phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tầng M, Tòa nhà Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

ADVERTISEMENT