share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Fashion Những hình ảnh chính thức của Nike SB Dunk High Doraemon


ADVERTISEMENT

Sau nhiều tháng suy đoán và chờ đợi, Nike SB Dunk High "Doraemon" cuối cùng sẽ được phát hành chính thức. Sau 50 năm du hành thời gian và đã trở thành trụ cột văn hóa đại chúng Nhật Bản, "Doraemon" là một trong những bản phát hành được mong đợi nhất trong phân khúc giày trượt của Nike vào năm 2020 - như để tri ân đến những người hâm mộ anime và manga, cũng như là một sự kính trọng  dành cho chú mèo máy yêu quý. 

Bởi từ lâu Doraemon luôn được miêu tả bằng màu trắng, xanh và đỏ, nên SB Dunk của cậu ấy cũng phù hợp, được đặt tên một cách sành điệu: Light Photo Blue, Speed Yellow và University Red. Các phần mũi, hai bên hông, thân sau và cổ giày được làm bằng lớp da màu trắng, tiếp đó là lớp phủ bằng da lộn màu xanh cho mũi giày, eyestay (phần chứa những lỗ xỏ dây giày) và gót dưới. 

Swoosh, viền cổ giày và dây giày đều khoác lên mình màu đỏ tươi tắn. Phần lưỡi giày với vải lưới trắng được nhấn nhá bởi hai chi tiết màu vàng là bộ phận chống tuột dây giày và miếng tag logo trắng trên nền vải dệt vàng, đại diện cho chiếc chuông vàng đặc trưng trên cổ của chú mèo máy đáng yêu. Đế giữa màu trắng và đế ngoài màu xanh hoàn thiện ngoại hình cho đôi giày. 

Giống như các lần phát hành khác của thương hiệu màu cam, Dunk High Doraemon sẽ được phát hành giới hạn và xen kẽ tại các cửa hàng skate như hệ thống Sparky… Nike đã tung ra những hình ảnh chính thức đầu tiên cho đôi giày này. Ngày phát hành chính xác sẽ được công bố trong thời gian tới. Mã hàng của Nike SB Dunk High Doraemon dành cho những ai muốn "săn đón" nó: CI2692-400

Lược dịch từ SneakerbardetroitHypebeast


ADVERTISEMENT