share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Fashion Nike Air Max 270 “Cactus Trails” của Travis Scott xứng đáng là tuyệt phẩm sneaker nửa đầu 2020


ADVERTISEMENT

Có thể thấy, 2020 là một năm bùng nổ giữa sự kết hợp của các ngôi sao hàng đầu thế giới cùng nhiều thương hiệu giày nổi tiếng. Cụ thể, Yoon - giám đốc sáng tạo của thương hiệu AMBUSH đã đưa ra thông báo rằng sẽ ra mắt hai sản phẩm mới được phối hợp cùng Nike Dunk vào cuối năm nay, thông tin về đôi giày Nike Air Force 1 “Para-noise” của siêu sao K-Pop G-Dragon cũng dần dà được hé lộ. Tiếp đó, Ronnie Fieg và KITH đã tiết lộ về bộ sưu tập mới gồm năm sản phẩm với năm họa tiết tiêu biểu khác nhau hay Tyshawn Jones cũng không kìm nổi sự vui mừng về sản phẩm Fucking Awesome x adidas Tyshawn của mình. 

Trong khi Elswhere và Salehe Bembury của Versace cho ra mắt sự hợp tác trở lại với ANTA thì nhà sáng lập thương hiệu CLOT - Edison Chen cũng đưa ra thông tin rằng huyền thoại Air Max 1 “Kiss of Death” sẽ trở lại vào 2021 để kỷ niệm 15 năm thành lập. Trước khi phát hành vào hồi cuối tháng Năm vừa qua, sản phẩm mới nhất Nike Air Max 270 mang tên “Cactus Trails” của Travis Scott cũng đã “làm mưa làm gió” trên các cổng thông tin mua sắm sản phẩm, khiến các tín đồ dòng Nike Air Max không khỏi thấp thỏm. Và, mặc dù ra mắt trễ hơn dự kiến do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19, nhưng “Cactus Trails” vẫn nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường và trở thành đôi giày được săn đón nhiều nhất trong thời điểm hiện tại. 

Trong bài viết này, hãy cùng WOW WEEKEND nhìn lại những “gương mặt” nổi bật nhất trong thời điểm đầu 2020!

1. Ben & Jerry’s x Nike SB Dunk Low “Chunky Dunky”

Ảnh: Hypebeast

Ngày phát hành: 26 tháng 5
Giá phát hành: 100 USD
Mua ở đâu: Nike SNKRS 
Lý do nên lựa chọn: Sự hợp tác của Ben và Jerry với dòng sản phẩm Nike SB Dunk đã từng khiến cộng đồng “chao đảo”. Là một sneakerhead thực thụ, bạn không thể không sở hữu siêu phẩm này. Ngoài việc mua tại cửa hàng Nike SNKRS, bạn cũng có thể đặt hàng qua các kênh mua bán trực tuyến lớn ở Việt Nam. 

2. Nike Air Force 1 “Reveal”

Ảnh: Hypebeast

Ngày phát hành: 27 tháng 5
Giá phát hành: 110 USD
Mua ở đâu: Nike SNKRS
Lý do nên lựa chọn: Nike Air Force 1 “Reveal” mang đến cảm giác mới mẻ, trẻ trung cho người mang. Chất liệu vải đơn giản cùng màu sắc nổi bật tạo sự bắt mắt. Mặc dù là phiên bản dành cho phụ nữ, nhưng “Reveal” cũng vô cùng linh hoạt, phù hợp cho cả nam giới. 

3. Carhartt WIP x Converse Chuck 70 Hi Renew

Ảnh: Hypebeast

Ngày phát hành: 28 tháng 5
Giá phát hành: 150 USD
Mua ở đâu: Converse
Lý do lựa chọn: Carhartt WIP và Converse dường như là cái tên quen thuộc đối với các tín đồ Converse. Với phương châm thân thiện môi trường, các sản phẩm Converse ngày càng khẳng định được chỗ đứng trong lòng khách hàng. “Chuck 70 Hi Renew” là một sản phẩm mới nhất phù hợp với tiêu chí vì môi trường của thương hiệu này. Với công nghệ tô màu ba bảng điều khiển, thiết kế cứng cáp và huy hiệu Carhartt đặc trưng hình lưỡi, “Chuck 70 Hi Renew” chính là sản phẩm hấp dẫn không thể nào chối từ mà nhà sưu tập Carhartt và Converse mang đến trong kỳ này. 

4. Adidas NMD R1 & R1 V2 “City Pack”

Ảnh: Hypebeast

Ngày phát hành: 28 tháng 5
Giá phát hành:  140 USD
Mua ở đâu: Adidas và Foot Locker
Lý do lựa chọn: Los Angeles, Seoul, Tokyo, Munich và Mexico City có điểm chung là gì? Ngoài việc trở thành nền văn hóa toàn cầu, mỗi người dân nơi đây hầu như đều sở hữu những đôi giày cá tính từ thương hiệu Adidas. Với NMD R1 cho Los Angeles, Seoul và Tokyo cùng NMD R2 cho Munich và Mexico, “City Pack” nhanh chóng trở thành niềm tự hào của khu vực với sự rực rỡ, đầy màu sắc. Bộ sưu tập gồm năm màu thiết kế với năm màu sắc khác nhau nhưng vô cùng thu hút giúp bạn có thể thỏa ý lựa chọn. 

5. Travis Scott x Nike Air Max 270 React ENG “Cactus Trails” Collection

Ảnh: Hypebeast

Ngày phát hành: 29 tháng 5
Giá phát hành: 170 USD (Nam)/ 130 USD (Trẻ nhỏ)/ 80 USD (Trẻ sơ sinh)
Mua ở đâu: Nike SNKRS và END
Lý do lựa chọn: Travis Scott đang tìm cách duy trì khoảng thời gian hợp tác cùng Nike Air Max 270, đó là lý do nam rapper luôn không ngừng tạo ra sản phẩm mới độc đáo và đặc biệt. Được mệnh danh là bộ sưu tập “Cactus Trails”, đôi giày hoàn toàn hạ gục trái tim của những tín đồ đam mê sneaker. Lấy nguồn cảm hứng từ trang phục trong quân đội, Travis Scott x Nike Air Max 270 React ENG nổi bật với tính thẩm mỹ của những năm thuộc thập niên 90. Họa tiết trên đôi giày thể hiện vẻ tinh tế và đậm chất retro mà anh chàng đang theo đuổi. Ngoài sản phẩm dành cho người lớn, Travis Scott x Nike Air Max 270 React ENG “Cactus Trails” còn được ra mắt dưới phiên bản dành cho trẻ nhỏ biết đi và trẻ sơ sinh.

6. SNEEZE Magazine x Reebok Club C

Ảnh: Hypebeast

Ngày phát hành: 29 tháng 5
Giá phát hành: 120 USD
Mua ở đâu: SSENSE
Lý do lựa chọn: Là ấn phẩm văn hóa đường phố được ưa chuộng, mang phong cách cổ điển và đơn giản. Với sự lược giản qua hai màu sắc trắng, đen, SNEEZE Magazine x Reebok Club C mang đến sự tinh tế và phù hợp trong mọi hoàn cảnh. 

7. Nike LeBron 17 Low “Lakers”

Ảnh: Hypebeast

Ngày phát hành: 29 tháng 5
Giá phát hành: 170 USD
Mua ở đâu: Nike và Foot Locker
Lý do lựa chọn: “Lakers” được xem như là một món quà đặc biệt mà LeBron James dành tặng cho người hâm mộ. Nhờ các điểm nhấn nổi bật giữa sắc tím và vàng trên nền trắng, “Lakers” chắc chắn là siêu phẩm tuyệt hảo nhất dành cho fans của cầu thủ toàn cầu LeBron James. 

8. The Trevor Project x PUMA Sky Modern

Ảnh: Hypebeast

Ngày phát hành: 29 tháng 5 
Giá phát hành: 180 USD
Mua ở đâu: PUMA
Lý do lựa chọn: PUMA Sky Modern nhằm nâng cao nhận thức về sức khỏe tâm thần của cộng đồng LGBT. Chỉ với hai màu trắng và cam, PUMA Sky Modern đã có thể tự nâng cao giá trị và sức hút của chính nó. Đặc biệt, với ý nghĩa vô cùng nhân văn, PUMA Sky Modern chính là siêu phẩm mà The Trevor Project tung ra trong mùa này được đông đảo tín đồ yêu thích. 

9. Adidas ZX 2K BOOST

Ảnh: Hypebeast

Ngày phát hành: 29 tháng 5
Giá phát hành: 140 USD
Mua ở đâu: Adidas
Lý do lựa chọn: Adidas ZX 2K BOOST là sự hòa quyện giữa cổ điển và hiện đại, đem đến cảm giác thời thượng, tinh tế và vô cùng cá tính cho người mang. 

10. Air Jordan 13 “Flint”

Ảnh: Hypebeast

Ngày phát hành: 30 tháng 5
Giá phát hành: 190 USD
Mua ở đâu: Nike SNKRS và Foot Locker
Lý do lựa chọn: Sau khi giảm giá bất thường trong “The Last Dance”, Air Jordan 13 phiên bản mới mang tên “Flint” đã trở lại và tạo nên cơn càn quét trong cộng đồng đam mê sneaker. Lần đầu tiên trong một thập kỷ trở lại đây, AJ13 lại trở nên phổ biến như thế và “Flint” chính là sản phẩm đã làm nên điều kỳ diệu này. 

11. END x Clarks Wallabee “Artisan Craft” Collection

Ảnh: Hypebeast

Ngày phát hành: 30 tháng 5
Giá phát hành: 179 - 195 USD 
Mua ở đâu: END
Lý do lựa chọn: Bộ sưu tập “Artisan Craft” bao gồm những sản phẩm thủ công vô cùng tinh tế và độc đáo. Những đôi giày được tạo nên từ các vật liệu xa xỉ đem đến vẻ đẹp về sự cổ điển nhưng vô cùng thời thượng, tạo sự sang trọng cho người mang. 

12. Angel Chen x adidas Originals Collection

Ảnh: Hypebeast

Ngày phát hành: 30 tháng 5
Giá phát hành: 130 - 155 USD
Mua ở đâu: Adidas
Lý do lựa chọn: Bộ sưu tập của Angel Chen và Adidas Originals được lấy cảm hứng từ văn hóa thư pháp và võ thuật Trung Quốc. Bộ sưu tập gồm tám sản phẩm đặc trưng với tám phong cách và câu chuyện khác nhau trong thế giới thời trang đầy màu sắc. Nếu là người đam mê nét văn hóa phương Đông, bạn không thể bỏ qua bộ sưu tập này.

Lược dịch từ hypebeast.com


ADVERTISEMENT