share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Fashion Ninh Dương Lan Ngọc, ST Sơn Thạch, Trịnh Thăng Bình, Liên Bỉnh Phát… check-in cùng TUMI 19D


ADVERTISEMENT

Nhân dịp TUMI tái ra mắt bộ sưu tập TUMI 19D đình đám tại cửa hàng Việt Nam, những gương mặt diễn viên, ca sỹ, influencer tên tuổi đã có mặt để check-in cùng những mẫu vali nổi bật của TUMI. BST19 Degree được mệnh danh là một trong những bộ sưu tập đặc trưng của TUMI. Năm nay, TUMI giới thiệu những chiếc vali 19 Degree với chất liệu nhôm và polycarbonate, mang lại phong cách sang trọng, hiện đại và tân tiến. Đồng thời, đây cũng được xem là mẫu vali "đỉnh cao" trong dòng vali du lịch.

ninh-duong-lan-ngoc-vali-tumiNinh Dương Lan Ngọc chọn chiếc vali màu xanh xám, làm từ chất liệu polycarbonate (PC) cực kỳ nhẹ và không sợ trầy xước. Sự nhỏ gọn là điểm cộng lớn của mẫu vali này.

fashionista-tu-hao-vali-tumiFashionista Tú Hảo đặc biệt yêu thích sự tiện dụng của TUMI Rolling Trunk độc đáo với thiết kế cỡ lớn màu bạc sang trọng. Thiết kế được lấy cảm hứng như một chiếc tủ đồ di động, làm bằng nhôm, phù hợp cho những chuyến lưu diễn khi phải mang theo rất nhiều trang phục, phụ kiện cồng kềnh.

tumi-lien-binh-phatLiên Bỉnh Phát cũng chọn cho mình mẫu vali 19D aluminium với thiết kế sang trọng nhưng vẫn không kém phần nam tính.

ST-son-thach-tumiST Sơn Thạch cho biết bị chinh phục bởi sự năng động, trẻ trung của chiếc vali bằng nhựa PC màu xanh đen và được dập tên riêng của anh trên chiếc vali.

Quang Đạt vừa năng động, vừa cá tính khi chọn màu đen với chất liệu nhôm cơ bản cho chiếc vali đồng hành trong những chuyến xê dịch ngắn ngày.

Katleen Phan Võ thể hiện khả năng mix and match với phụ kiện du lịch nhà TUMI. Cô chọn chiếc vali màu đặc biệt cùng tông với set đồ của mình.

Misoa nhí nhảnh tạo dáng bên mẫu vali tông đỏ beetroot cực kỳ phù hợp với phong cách mà cô đang theo đuổi.

Là một tín đồ trung thành với TUMI, Trịnh Thăng Bình cũng không ngoại lệ khi chọn cho mình được một bộ đôi vali và balo cho chuyến du lịch sắp tới của mình.

Tronie Ngô – cựu thành viên nhóm nhạc 365 cực kỳ ấn tượng với chiếc vali 19D màu đen basic được thiết kế với chất liệu nhôm cứng cáp và an toàn tuyệt đối cho các vật dụng bên trong.


Khám phá cửa hàng ảo TUMI - TUMI Virtual Store: https://virtualstore.tumi-asia.com/    

Tìm hiểu thêm về thương hiệu TUMI: https://linktr.ee/TumiVietnam


ADVERTISEMENT