share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Fashion RIMOWA giới thiệu chiến dịch ‘Được kiến tạo cho cuộc sống’


ADVERTISEMENT

RIMOWA giới thiệu chiến dịch ‘Được kiến tạo cho cuộc sống’ (Engineered for Life), tôn vinh những giá trị nền tảng tạo nên di sản của thương hiệu và sự gắn kết với từng sáng tạo.

RIMOWA, vali RIMOWA, RIMOWA Engineered for Life, vali cao cấp, hành lý du lịch cao cấp, vali đức

Chiến dịch RIMOWA ‘Được kiến tạo cho cuộc sống’ (Engineered for Life) lấy trung tâm là bộ sưu tập vali Original mang tính biểu tượng. Chiến dịch hướng đến mối liên kết dài lâu giữa những nhà lữ hành đầy hoài bão và những chiếc vali RIMOWA mà họ trân quý.

Chiến dịch khởi đầu với những chiếc vali tại nhà máy mang dấu ấn lịch sử của RIMOWA ở Cologne. Chúng rời đôi tay của các nghệ nhân tài hoa và đến với cuộc sống của chủ sở hữu, để rồi tự hào mang theo những dấu ấn du lịch cá nhân như vết lõm, vết trầy xước và cả miếng dán trang trí, v.v. 

RIMOWA, vali RIMOWA, RIMOWA Engineered for Life, vali cao cấp, hành lý du lịch cao cấp, vali đức

Chiến dịch được chỉ đạo bởi bộ đôi đạo diễn rubberband., vinh danh những kỹ thuật viên tận tâm tại trung tâm bảo hành của RIMOWA. Họ là những người nhấn mạnh cam kết của thương hiệu trong việc tạo ra “những người bạn đồng hành” trọn đời và duy trì chế độ bảo hành vĩnh viễn.

Thước phim của chiến dịch đi kèm với hình ảnh được thực hiện bởi Sarah van Rij và David van der Leeuw – hai nhiếp ảnh gia đã khắc họa mật ngữ thiết kế đặc biệt của thương hiệu, đưa các đường nét kinh điển đến với thế giới thực tại để tôn vinh những hành trình. 

“Đằng sau mỗi chiếc vali của RIMOWA là một bản giao hưởng hài hòa của kỹ thuật chế tác nước Đức, cùng với sự cống hiến của chúng tôi – những nghệ nhân lành nghề, những chủ nhân đầy đam mê và những kỹ thuật viên vô cùng tỉ mỉ. Cùng nhau, chúng tôi tạo ra chiếc vali không chỉ dành cho đời sống thường nhật, mà còn họa nên tinh thần bền bỉ của những khách hàng đồng hành cùng thương hiệu,” Emelie De Vitis, Phó Chủ tịch Cấp cao phụ trách Sản phẩm & Tiếp thị của RIMOWA, cho biết.  

RIMOWA, vali RIMOWA, RIMOWA Engineered for Life, vali cao cấp, hành lý du lịch cao cấp, vali đức

Thước phim được lồng ghép với ca khúc nổi tiếng của ban nhạc New Order mang tựa đề “Blue Monday”, thể hiện năng lượng, cấu trúc và tinh thần năng động, thúc đẩy mạch phim và khiến người xem khao khát được dịch chuyển. Trong khi phần hợp âm thể hiện được thế mạnh như một dạng kỹ thuật chế tác, âm vọng nơi nhà máy và trung tâm bảo hành nhằm tạo những cảm xúc tuyệt diệu. 

Camilla Harrisson, Giám đốc điều hành của công ty Anomaly London, cho biết:

“Được kiến tạo cho cuộc sống chứng minh những cống hiến của RIMOWA cho trải nghiệm du lịch trọn đời nơi khách hàng. Thông qua chiến dịch này, RIMOWA hướng đến những người tiêu dùng đang tìm kiếm một chiếc vali là “người bạn đồng hành” đáng tin cậy, có thể đối phó với sự xói mòn của thời gian và tạo nên những kỷ niệm trên suốt chặng đường.” 


Xem thêm:
>> Sandro x Louis Barthélemy: Nét đẹp văn hóa & cảm hứng du hành
>> Hoa hậu Mai Phương diện Tommy Hilfiger xuất hiện tại Malaysia

ADVERTISEMENT