share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Watches SEVENFRIDAY PS1/03: Yacht Club II - Nguồn cảm hứng từ biển cả


ADVERTISEMENT

Đưa những ý tưởng sáng tạo một cách tinh tế lên thân, buồm và boong thuyền là một hình thức nghệ thuật đỉnh cao. Làm việc trên định dạng ba chiều với những phương tiện còn thô sơ là một thách thức không hề dễ dàng và tiết kiệm đối với những nghệ nhân đóng thuyền, nhưng thành quả lại có thể trở thành những kiệt tác bắt mắt thu hút mọi ánh nhìn.

SEVENFRIDAY-PS1-03-ra-mat-dong-ho-YACHT-CLUB-II-lay-cam-hung-tu-bien-ca

Nghệ thuật đóng thuyền và mối liên hệ với SEVENFRIDAY

Những người nghệ nhân đóng thuyền có một niềm đam mê mãnh liệt đối với thành phẩm của họ. Họ sẽ cho bạn biết tại sao boong thuyền lại kêu cót két, từng đường nét đặc biệt và cách hoạt động của từng chi tiết trên thuyền. Đối với họ, mỗi chiếc thuyền đều sở hữu 1 linh hồn riêng biệt, và việc chế tạo, chăm sóc, bảo dưỡng cho từng chiếc thuyền không khác gì hoạt động nuôi dưỡng một linh hồn, một vật thể sống. Dành càng nhiều thời gian và công sức, mối liên hệ giữa con người và thuyền càng trở nên khắng khít, vì ít nhiều sự gắn kết này đã hình thành hơn 50.000 năm trước, khi tàu thuyền còn vô cùng thô sơ.

Đối với đồng hồ nói chung và SEVENFRIDAY nói riêng cũng tương tự, việc chế tác một chiếc đồng hồ cũng gian truân và ý nghĩa không kém gì so với chế tạo một con thuyền. Dành hàng trăm giờ nghiên cứu và lên ý tưởng, sau đó đến công đoạn chế tác và gọt dũa, từng bước trong quy trình tạo nên một cỗ máy thời gian đều nói lên niềm say mê và tâm huyết của những nghệ nhân bậc thầy. Và khi hoàn thiện, chính thành quả của họ sẽ trở thành một di sản trường tồn với thời gian, trở thành người bạn thân thiết và hết sức quan trọng đối với con người.

SEVENFRIDAY-PS1-03-ra-mat-dong-ho-YACHT-CLUB-II-lay-cam-hung-tu-bien-caSEVENFRIDAY PS1 / 03 Yacht Club II

Là thương hiệu tôn trọng lịch sử và trân quý lòng đam mê, SEVENFRIDAY lấy cảm hứng từ việc đóng thuyền cho chiếc đồng hồ mới nhất của mình nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập – PS1 / 03 Yacht Club II với mong muốn truyền cảm hứng cho những ai yêu mến biển cả cũng như dòng chảy của thời gian.

SEVENFRIDAY Yacht Club II

Yacht Club II hoặc PS1 / 03 là phiên bản thứ hai của OFF-SERIES. Dựa trên sự kết hợp giữa những yếu tố đặc trưng của P-Series cổ điển và kiểu dáng lộ cơ của S-Series, Yacht Club II là một sự thay đổi mới so với phiên bản cổ điển. Lấy cảm hứng từ ngành đóng thuyền và cuộc sống tự do nơi ven biển, PS1 / 03 tượng trưng cho đại dương. Màu xanh hải quân nổi bật ở phần da lộn của dây đeo, mặt số và dạng sơn mài của nút crown trên chiếc đồng hồ. Để tôn vinh vẻ đẹp của những chiếc thuyền cổ điển, phần sáp có màu quả óc chó được sử dụng trên vòng animation, nằm giữa 2 vòng đá Corian trắng mờ.

SEVENFRIDAY-PS1-03-ra-mat-dong-ho-YACHT-CLUB-II-lay-cam-hung-tu-bien-caThiết kế của Yacht Club II dựa trên 2 mẫu đồng hồ nổi tiếng P-Series và S-Series, kết hợp nét chấm phá ở vòng animation màu óc chó giữa 2 lớp Corian trắng.

SEVENFRIDAY-PS1-03-ra-mat-dong-ho-YACHT-CLUB-II-lay-cam-hung-tu-bien-ca

Với khả năng chống nước lên đến 30m và năng lượng dự trữ 40h, người chủ sở hữu có thể thoải mái tận hưởng những bữa tiệc bãi biển mà không cần phải bận tâm về hiệu năng hoạt động của Yacht Club II.

SEVENFRIDAY-PS1-03-ra-mat-dong-ho-YACHT-CLUB-II-lay-cam-hung-tu-bien-caRa khơi cùng Yacht Club II

Yacht Club II cũng sở hữu tất cả các yếu tố đặc trưng mà bạn mong đợi từ 1 chiếc đồng hồ SEVENFRIDAY. Các tính năng này bao gồm mặt kính Sapphire chống phản chiếu và chống trầy, bộ chuyển động Miyota và chip NFC cho phép xác thực và đăng ký an toàn trong ứng dụng SEVENFRIDAY. Kiểu dáng công nghiệp SEVENFRIDAY có thể cảm nhận được thông qua bộ vỏ và vòng bezel bằng thép không gỉ cũng như mặt số lộ cơ.

SEVENFRIDAY-PS1-03-ra-mat-dong-ho-YACHT-CLUB-II-lay-cam-hung-tu-bien-caSEVENFRIDAY-PS1-03-ra-mat-dong-ho-YACHT-CLUB-II-lay-cam-hung-tu-bien-caChip NFC với họa tiệt mỏ neo tượng trưng cho biển cả ở mặt sau của đồng hồ

Ngoài ra, để đồng hành cùng những nhà sưu tầm trên chuyến du ngoạn ra biển khơi, SEVENFRIDAY giới thiệu thêm mẫu ba lô cùng 3 thiết kế khác nhau cho mũ lưỡi trai chống thấm nước, được ra mắt cùng thời điểm với thiết kế mới nhất – PS1 / 03 Yatch Club II.

SEVENFRIDAY-PS1-03-ra-mat-dong-ho-YACHT-CLUB-II-lay-cam-hung-tu-bien-caSEVENFRIDAY Yacht Club II cùng phiên bản balo và mũ lưỡi trai chống nước

Sự ra mắt của Yacht Club II diễn ra vào thời điểm kỷ niệm 10 năm thành lập SEVENFRIDAY và sự ra đời của UPO7F - nơi những nhà sưu tầm SEVENFRIDAY giao lưu và trò chuyện với nhau. Ngoài ra, những thành viên của cộng đồng UPO7F (UNITED PEOPLE OF SEVENFRIDAY – tên gọi cộng đồng/fanclub của chủ sở hữu SevenFriday) có thể nhận được những thông tin về các mẫu đồng mới nhất và có cơ hội tham dự những sự kiện đặc biệt và duy nhất của thương hiệu.


ADVERTISEMENT