share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Hospitality Business News “Sạc đầy” năng lượng với kỳ nghỉ tại Meliá Vinpearl Phú Quốc


ADVERTISEMENT

Một gợi ý đặc biệt cho chuyến đi tuyệt vời bên gia đình ngay tại đảo Ngọc – Meliá Vinpearl Phú Quốc – nơi du khách vừa có thể thỏa mãn niềm đam mê khám phá điều mới mẻ tại địa phương, vừa được trải nghiệm nghỉ dưỡng một cách trọn vẹn và tách biệt hoàn toàn phố thị.

Meliá Vinpearl Phú Quốc, khu nghỉ dưỡng Phú Quốc, resort Phú Quốc, nghỉ lễ Phú Quốc, Phú QuốcMeliá Vinpearl Phú Quốc toạ lạc tại một trong những bãi biển đẹp nhất đảo Ngọc

Thiên đường nghỉ dưỡng phía Tây Bắc đảo Ngọc 

Ôm trọn bãi Dài, Meliá Vinpearl Phú Quốc là gợi ý hàng đầu dành cho những ai yêu thích nghỉ dưỡng 5 sao theo phong cách Tây Ban Nha. 522 biệt thự từ 1-4 phòng kiểu tân cổ điển châu Âu đặc trưng, với hồ bơi riêng biệt và nội thất tinh tuyển, đầy đủ tiện nghi. Dù là một trong những khu nghỉ dưỡng sở hữu quần thể biệt thự nhiều nhất Việt Nam, nhưng không gian rộng lớn tại đây không khiến bạn cảm thấy lạc lõng bởi sự tiếp đón nồng hậu và tận tình.

Meliá Vinpearl Phú Quốc, khu nghỉ dưỡng Phú Quốc, resort Phú Quốc, nghỉ lễ Phú Quốc, Phú QuốcNơi không khí trong lành và vẻ đẹp thiên nhiên trải dài tầm mắt

Tầm nhìn hướng biển mênh mông, thảm cỏ xanh mướt hay vườn dừa nghiêng bóng xuống mặt hồ yên ả... bạn đều cảm nhận được sự riêng tư tuyệt đối và vẻ đẹp trải dài mê hoặc. Nhẹ bước ra hiên cửa, khung cảnh thư thái bên hồ bơi và ghế tắm nắng với bầu không khí trong lành sẽ đem đến cho bạn một tinh thần phấn khởi.

Điểm kết nối và vui chơi giải trí

Sau khi nhận phòng, hãy bắt đầu kỳ nghỉ của bạn với các hoạt động thú vị như bóng chuyền bãi biển, tập yoga, đạp xe, tắm nắng và ngắm hoàng hôn. Đặc biệt, khu nghỉ dưỡng đề cao tính sáng tạo và sự kết nối giữa các thành viên trong gia đình bằng những buổi học: lớp làm bánh pizza, xếp giấy, họa mặt nghệ thuật. Buổi tối là thời gian để bạn cùng những người thân yêu thưởng thức các màn trình diễn nghệ thuật tại khu nghỉ dưỡng, điển hình là chương trình múa lửa ngay cạnh hồ bơi hướng biển.

Meliá Vinpearl Phú Quốc, khu nghỉ dưỡng Phú Quốc, resort Phú Quốc, nghỉ lễ Phú Quốc, Phú QuốcKhu phúc hợp với vô vàn hoạt động vui chơi giải trí

Ngoài ra, còn có rất nhiều chương trình xung quanh Meliá Vinpearl Phú Quốc để các gia đình thỏa sức khám phá. Trong đó, với gia đình có trẻ nhỏ, những bậc phụ huynh hãy cùng con khám phá khu tổ hợp vui chơi giải trí - trình diễn nghệ thuật Vinpearl Safari, VinWonders Phú Quốc và Grand World Phú Quốc chỉ cách Meliá 5 phút di chuyển. Đây cũng là các địa điểm có thể ngắm nhìn vườn thú bán hoang dã, tham gia các trò chơi đa dạng kết hợp công nghệ hiện đại; hoặc lặn ngắm san hô, tham quan làng chài, vườn hồ tiêu.

Sau một ngày dài mệt nhoài, còn gì tuyệt vời hơn việc tự thưởng cho mình những liệu trình mát-xa tại YHI spa, nơi mang lại sự thư giãn và tái tạo nguồn năng lượng với những sản phẩm từ thiên nhiên.

Trải nghiệm ẩm thực đa dạng

Khi đi du lịch, ngoài nghỉ dưỡng thì ẩm thực chính là mối quan tâm tiếp theo của mọi du khách. Gọi Phú Quốc là thiên đường ẩm thực cũng không “ngoa”, khi du khách có thể trải nghiệm đa dạng những món ăn dân dã địa phương như đặc sản bún quậy, gỏi cá trích, cá mú nướng mọi, rượu sim rừng hay các bàn tiệc hải sản đa dạng.

Meliá Vinpearl Phú Quốc, khu nghỉ dưỡng Phú Quốc, resort Phú Quốc, nghỉ lễ Phú Quốc, Phú QuốcNhà hàng nổi bật tại resort – Jarana với tiệc buffet thịnh soạn

Đối với những trải nghiệm quốc tế và cao cấp, đừng quên ghé thăm nhà hàng Jarana tại Meliá Vinpearl Phú Quốc, nơi phục vụ thực đơn buffet hơn 50 món thịnh soạn. Nếu là một tín đồ của ẩm thực châu Âu, Casa Nostra sẽ làm hài lòng vị giác của thực khách với các món đặc trưng Ý; hay chu du từ Tây sang Đông để tận hưởng hương vị ẩm thực Nhật Bản tại Doki Doki, và thưởng thức cocktail đặc biệt tại Elyxr Bar và 1982 “Sports and Fun Bar”.

Meliá Vinpearl Phú Quốc, khu nghỉ dưỡng Phú Quốc, resort Phú Quốc, nghỉ lễ Phú Quốc, Phú QuốcHồ bơi ngoài trời hướng biển là điểm ngắm hoàng hôn lý tưởng nhất

Gói gọn tất cả trong một khu phức hợp, chắc chắn những trải nghiệm nghỉ dưỡng tại Meliá Vinpearl Phú Quốc là điểm sáng trong kỳ nghỉ gia đình và góp phần tạo thêm kỉ niệm đáng nhớ cho chuyến hành trình khám phá đảo Ngọc.


Meliá Vinpearl Phú Quốc
Khu vực Bãi Dài, Gành Dầu, Phú Quốc, Kiên Giang
Hotline: 0297 3625 888


ADVERTISEMENT