share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Fashion Sandro 2024: Phong vị mùa hè giữa lòng đô thị


ADVERTISEMENT

Sandro kết hợp cùng nhiếp ảnh gia Chris Rhodes và chỉ đạo nghệ thuật Atelier Franck Durand, giới thiệu chiến dịch Xuân Hè 2024 thông qua bộ ảnh mang tông màu tươi sáng đầy cá tính.

Sandro 2024, sandro, thời trang mùa hè, xu hướng xuân hè

Mùa này, Sandro thể hiện tinh thần của những người trẻ đang tận hưởng từng khoảnh khắc của cuộc sống. Được phát triển dựa trên cảm hứng về một tủ đồ hiện đại, các thiết kế dù đối lập trong phong cách nhưng vẫn có thể dễ dàng phối cùng nhau, tạo nên vẻ ngoài thanh lịch, sang trọng và thời thượng.

Tủ đồ Sandro 2024 dành cho nữ vẫn giữ vững tiêu chí tối giản, phù hợp với những cô nàng thành thị không ngần ngại thể hiện cá tính thông qua thời trang. Thương hiệu ứng dụng phong cách Preppy trong các mẫu đầm phối bèo nhún và áo blouses, được cải tiến về mặt tỉ lệ để phù hợp với xu hướng đương đại.

Sandro 2024, sandro, thời trang mùa hè, xu hướng xuân hè

Xét về họa tiết, đá rhinestones lấp lánh và hoa kim loại từng là xu hướng một thời, nay được nhà mốt Pháp mang trở lại bằng cách đính kết lên các chất liệu demin, vải jersey hay satin. Từ đó, trang phục cá tính ban ngày sẽ trở nên ấn tượng vào ban đêm.

Mùa xuân này, Sandro lựa chọn các chất liệu phù hợp như len nguyên chất, vải viscose hay cotton gabardine. Lẫn trong những trang phục trang trọng, người ta nhìn thấy chiếc áo sơ mi với họa tiết hoa nổi bật, đậm phong vị mùa hè, những chàng trai Sandro từ đó cũng trở nên thoải mái hơn. Sandro cung cấp hai phiên bản họa tiết, bao gồm dạng in hoa rõ nét và dạng in nhòe.

Sandro 2024, sandro, thời trang mùa hè, xu hướng xuân hèSandro 2024, sandro, thời trang mùa hè, xu hướng xuân hèSandro 2024, sandro, thời trang mùa hè, xu hướng xuân hè

ĐỊA CHỈ MUA SẮM:
SANDRO Saigon Centre
L2 - 18, Saigon Centre, 67 Lê Lợi, phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
Giờ mở cửa: 9:30 - 21:30
SANDRO Diamond Plaza
XA-22000, Diamond Plaza, 34 Lê Duẩn, Quận 1, TP. HCM
Giờ mở cửa: 9:30 - 22:00
SANDRO Hà Nội
55 Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Giờ mở cửa: 9:00 – 20:00
SANDRO Lotte Mall West Lake Hanoi
Tầng 1 - Lô 119, Lotte Mall West Lake Hanoi, 272 Võ Chí Công, Quận Tây Hồ, Hà Nội
Giờ mở cửa: 9:30 - 22:00

Xem thêm:
>> Jungkook cùng Jennie “tăng nhiệt” cho chiến dịch Calvin Klein mùa Xuân 2024
>> Kendall Jenner khuấy động chiến dịch Tommy Hilfiger 2024 cùng hội bạn
>> RIMOWA cùng Châu Kiệt Luân viết tiếp hành trình “Never Still”

ADVERTISEMENT