share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Hospitality Business News Six Senses Ninh Vân Bay - Chào hè 2020 với nhiều ưu đãi đẳng cấp


ADVERTISEMENT

Nằm giữa vùng vịnh đẹp nhất Nha Trang, Six Senses Ninh Vân Bay với vị trí đắc địa lưng tựa thế núi mặt trông ra biển là một trong những khu nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp nhất Việt Nam. Với 62 biệt thự có hồ bơi rộng rãi được thiết kế tinh tế với tầm nhìn bao quát hướng ra biển, Six Sense Ninh Vân Bay là một nơi nghỉ dưỡng lý tưởng mang đến sự riêng tư và thanh bình cho kì nghỉ của bạn.

Hè 2020, Six Senses Ninh Van Bay hứa hẹn mang đến cho bạn và gia đình những trải nghiệm đẳng cấp với mức giá ưu đãi chỉ từ 9,240,000 VNĐ mỗi đêm tại Hill Top Pool Villa hoặc Beach Front Pool Villa. Ưu đãi bao gồm:  ăn sáng buffet và đón tiễn sân bay bằng xe và tàu cao tốc 2 chiều cho 2 khách (ưu đãi trên chỉ áp dụng cho khách lưu trú ít nhất 2 đêm).  

Đặc biệt theo lịch riêng mỗi tuần, quý khách sẽ được trải nghiệm các hoạt động thể thao khám phá và tăng cường sức khỏe miễn phí. Nếu bạn là người ưa thích các môn thể thao ngoài trời thì có thể chơi tennis, bóng chuyền bãi biển, cầu lông, leo núi hay đạp xe khám phá thiên nhiên tươi đẹp quanh khu nghỉ. 

Câu lạc bộ dành cho trẻ em luôn mở cửa chào đón các bé từ 4 -11 tuổi với các hoạt động miễn phí theo chương trình riêng mỗi ngày.

Đến đây các bé sẽ được trải nghiệm những trò chơi thú vị ở khu vực thể thao ngoài trời như: đu dây, chơi tranh cát, trang trí bánh quy. Tham gia các hoạt động trên bãi biển như: xây lâu đài cát, trồng cây, thu lượm sản phẩm tái chế, học hỏi cách làm thế nào để bảo tồn sự đa dạng và phong phú của thiên nhiên.

Bên cạnh đó, đến với Six Senses Ninh Vân Bay còn có nhiều trải nghiệm chuyên nghiệp, theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế dành cho du khách lưu trú ít nhất 3 đêm. Mỗi đêm nghỉ, quý khách được chọn lựa một trong 16 trải nghiệm miễn phí như: làm đầu bếp cùng Six Senses, picnic trên bãi biển, tiệc trà chiều, massage chân, đi thuyền ngắm vịnh Ninh Vân, câu cá và tiệc chiều Sundowner cùng nhiều trải nghiệm khác.

Sau khi khám phá các hoạt động, bạn đừng quên đến Six Senses Spa để thư giãn, tận hưởng massage và trị liệu nhé. Dịch vụ spa cũng đang áp dụng chương trình khuyến mãi giảm 50% cho tất cả các trị liệu massage thư giãn. Six Senses Spa được tạp chí Huffingtonpost của Anh bình chọn là Top 10 spa tốt nhất thế giới.

Các ưu đãi trên chỉ áp dụng riêng cho khách Việt Nam và khách nước ngoài có thẻ lưu trú dài hạn tại Việt Nam với các điều khoản và điều kiện áp dụng riêng.

Thông tin liên hệ Six Senses Ninh Vân Bay
Điện thoại: +84 58 3524 268.
Email: reservations-ninhvan@sixsenses.com
Website: tại đây


ADVERTISEMENT