share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Fashion Skechers Mid Season Sale: Tưng bừng ưu đãi lên đến 50%


ADVERTISEMENT

Mua sắm càng nhiều, ưu đãi càng lớn

Những ai là fan của sneaker chắc chắn không thể bỏ lỡ dịp khuyến mãi lớn của Skechers thời điểm nửa đầu năm 2021 này. Đây chính là cơ hội vàng để các bạn ''săn'' giày đẹp, đồ chất với giá cả vô cùng hợp lý để sẵn sàng diện đi làm, đi chơi.

Skechers Việt Nam, Ưu đãi

Không chỉ ưu đãi lên đến 50% mà Skechers Mid Season Sale lần này còn mang đến khuyến mãi đặc biệt, giảm thêm 20% khi mua 2 sản phẩm, 30% khi mua 3 sản phẩm. Một cơ hội mua sắm tiết kiệm, quá hấp dẫn đúng không nào?

Skechers Việt Nam, Ưu đãi

Đa dạng hàng ngàn sản phẩm

Ngoài những mẫu giày tiện dụng, đa dạng về kiểu dáng, tính năng như Gowalk hay Gorun đặc trưng, thì đợt khuyến mãi lần này của Skechers bạn còn có cơ hội tậu ngay những sản phẩm hot nhất từ các bộ sưu tập giới hạn Jeremy Ville, Hello Kitty.

Skechers Việt Nam, Ưu đãi

Đừng quên theo dõi fanpage Skechers VN https://www.facebook.com/skechers.vietnam để có thêm những thông tin chi tiết về sản phẩm và các chương trình khuyến mãi. Nhanh chân đến với các cửa hàng Skechers trên toàn quốc để tận hưởng ưu đãi: https://www.skechersvn.vn/pages/store-locator


ADVERTISEMENT