share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Fashion Trải nghiệm adidas Yeezy Boost 380


ADVERTISEMENT

Kayne đôi khi không có ý định cho 380 là một đôi giày chạy, nhưng với sự hiệu quả của combo Boost/Primeknit, Yeezy Boost 380 đủ tiêu chuẩn để trở thành một đôi giày chạy. 

Sneaker, Yeezy,adidas, adidas Yeezy Boost 380

Ưu điểm 

  • Đệm mút: Độ đàn hồi tương tự như Ultraboost 20. Khi chạy, phần bàn chân trước sẽ không còn bị nảy lên. 
  • Thân trên: Công nghệ dệt Primeknit quen thuộc với chất liệu vải sợi monofilament đem lại các lỗ thoáng khí, khô ráo. 
  • Đệm Achilles: Ba miếng đệm lớn đem lại sự thoải mái và định hình cho gót chân của bạn, đồng thời giúp cố định phần gót chân không bị trượt khi cử động. 
  • Đệm gót: Trong khoảng 8-12mm, đó là tiêu chuẩn cho đa số giày thể thao. 
  • Độ bám dính: Phần đế ngoài được bao phủ bởi lớp cao su có độ bám dính tốt ngay cả trong điều kiện ẩm ướt, kèm theo độ dày đủ để duy trì độ bền cho đôi giày. 
  • Thoáng khí: Các lỗ thoáng khí lớn ở hai bên giúp đôi chân của bạn được thở ngay cả khi đang chạy. 

Sneaker, Yeezy,adidas, adidas Yeezy Boost 380

Nhược điểm 

  • Sự uyển chuyển: Phần thân trên không đủ uyển chuyển để đáp ứng nhu cầu cho việc chạy bộ. Trên thực tế, bạn sẽ không muốn chạy một quãng đường quá dài với Yeezy Boost 380. 
  • Thân trên giống như một chiếc tất: Cấu trúc này không phù hợp với việc chạy bộ. Bạn sẽ không cảm thấy an toàn khi tăng tốc hay vào những góc cua khó, luôn có cảm giác đe dọa phần chân trước sẽ bị trượt khỏi giày. 
  • Dây giày: Không có cách nào để có thể cột dây giày ổn nhất. Cách tốt nhất để điều chỉnh là chọn tất dày/mỏng hơn hoặc chập hai đôi tất cùng một lúc. Không hề ổn chút nào. 
  • Cổ giày dạng tất: Độ cao của phần cổ giày sẽ khiến nhiều người khó chịu, gây ngứa. Bạn sẽ cần đi tất có cổ cao bằng thậm chí cao hơn phần cổ giày này để có thể đi bộ hoặc chạy một cách thoải mái. 
  • Lót giày: Mỏng và vô giá trị. 
  • Kích thước: Với chiều dài, bạn sẽ phải tăng lên một nửa size giày. Nếu không, sẽ không đủ diện tích cho đôi chân của bạn khi chạy. Nếu bạn chỉ mua để đi hàng ngày thì không sao, hãy cứ chọn đúng size giày bình thường của mình. 
  • Giá cả: 230 đô la Mỹ, quá nhiều. Chỉ những đôi giày chuyên dụng (ví dụ như Nike Vaporfly Next%) mới có mức giá bán cao hơn, thậm chí nhiều đôi còn không có mức giá đó. Yeezy Boost 380 thậm chí còn không có nguyên vật liệu nào cao cấp. Hãy cứ tạm hiểu là bạn trả thêm 50-70 đô la Mỹ cho trang trại của Kanye tại Wyoming. 
  • Khả năng mua hàng: Việc mua những đôi Yeezy tại các điểm bán lẻ luôn đòi hỏi sự kiên nhẫn và may mắn. Hãy chuẩn bị tinh thần rằng bạn sẽ phải mua lại chúng trên các trang bán lại với mức giá không hề dễ chịu. Thật phiền phức và lố bịch. 

Sneaker, Yeezy,adidas, adidas Yeezy Boost 380

Tổng kết 

Sneaker, Yeezy,adidas, adidas Yeezy Boost 380

Bạn có thể chạy khi mang chúng, nhưng adidas Yeezy Boost 380 không phải là một đôi giày chạy. Sự thiếu linh hoạt của ngón chân, cấu trúc thân trên kém, hệ thống dây giày không có mấy tác dụng, và phần cổ giày gây ngứa, tất cả vượt quá sự chịu đựng của một người. Đó là một đôi giày thường nhật thoải mái và vui vẻ. Nhưng cái giá 230 đô la Mỹ chỉ xứng đáng nếu bạn cực kỳ yêu giày thể thao và thích các kiểu dáng khác lạ. 

Lược dịch từ WearTesters


ADVERTISEMENT