share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Enjoy Trải nghiệm “chuyến tàu Théàtre à la Table” tại nhà hàng French Grill - JW Marriott Hanoi


ADVERTISEMENT

Là một trong những nhà hàng đi đầu tại Hà Nội về ẩm thực Pháp, French Grill luôn cố gắng mang đến
những đặc sản và phong vị Pháp đích thực.

Bếp trưởng Jean - Francois Nulli

Được chèo lái bởi bếp trưởng Jean - Francois Nulli, người mà tình yêu với các món ăn ngon được khơi nguồn từ những ngày thơ bé khi còn ở quê nhà tại Saint - Raphael, Pháp, trong căn bếp với những nguyên liệu địa phương tươi ngon bậc nhất.

Thực đơn tại French Grill, chính là món quà đặc biệt mà Nulli dành tặng riêng cho quý thực khách. Đó là những tuyệt tác ẩm thực độc đáo, kết hợp của sự cân bằng và khả năng sáng tạo thiên bẩm của người bếp trưởng tài năng này. Các món ăn là sự chọn lọc tinh tế từ khẩu vị của mỗi vị khách để có thể mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực tuyệt hảo nhất.

“Dry aging Meat” – thịt hong gió

“Dry aging Meat” – thịt hong gió, gan vịt áp chảo, cá tuyết Patagonian hay menu rượu vang cao cấp đã
làm nên tên tuổi của French Grill.

Gan vịt áp chảo

Bên cạnh việc thưởng thức những món ăn thượng hạng, quý khách còn được chiêm ngưỡng quá trình nấu nướng công phu của các đầu bếp tài ba trong không gian bếp mở lớn nhất Hà Nội.

Théàtre à la Table – bữa trưa Chủ Nhật được phục vụ theo phong cách đậm chất Pháp

Đặc biệt hơn, vào mỗi ngày Chủ Nhật, French Grill đem đến cho thực khách Hà thành một bữa trưa độc đáo. Nhanh tay bắt ngay “chuyến tàu Théàtre à la Table” vào mỗi Chủ nhật để đến với “đất nước
của những chú gà trống Gô – loa” đầy mộng mơ, hoa lệ. Từ hải sản nhập khẩu cao cấp cho đến bò hong gió thượng hạng hay bộ sưu tập phô mai đậm chất Pháp, chuyến du ngoạn này thật khó có thể bỏ lỡ.

Đắm chìm trong những bản nhạc sống trữ tình và thưởng thức thực đơn 7 món đặc trưng cùng phong
cách phục vụ đậm chất Pháp chắc chắn sẽ là những nhân tố tuyệt vời cho một cuối tuần hoàn hảo.

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng truy cập: tại đây


ADVERTISEMENT