share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Fashion Trở thành một cô nàng ''trendy'' với những màu sắc nổi bật trong mùa hè 2021


ADVERTISEMENT

Dù là trang phục công sở hay những bộ đồ dạo phố, những cô nàng vẫn hoàn toàn có thể thu hút ánh nhìn của người đối diện với những màu sắc nổi bật trong bảng màu thời trang mùa hè 2021. Còn chần chờ gì nữa mà bạn không sắm ngay cho mình những bộ trang phục theo những màu sắc sau đây để biến mình thành một cô nàng sành điệu, nổi bật trong mùa hè này.

Màu sắc của mùa hè năm nay hướng đến sự vui tươi và lạc quan trong cuộc sống. Khi Viện màu sắc Pantone tổng hợp các báo cáo xu hướng của mình dựa trên Tuần lễ thời trang London và New York, Giám đốc điều hành Leatrice Eiseman nhận xét rằng những màu sắc đó vừa linh hoạt vừa dễ chịu vừa tái kích thích sự quan tâm của mọi người đối với màu sắc truyền cảm hứng.

Màu vàng nắng

Những gam màu của mùa hè năm 2021 lấy cảm hứng chủ yếu từ những màu sắc của thiên nhiên, đem lại cái nhìn dễ chịu cho người đối diện. Và màu vàng nắng này cũng vậy. Với màu vàng dịu nhẹ, phù hợp để dạo chơi vào những ngày trời đầy nắng.

Thời trang, xu hướng hè 2021, màu sắc

Tưởng chừng đây là một gam màu rất khó phối, nhưng không. Đây là một gam màu phù hợp cho bất kỳ dạng trang phục nào. Một chiếc áo sơ mi, một chiếc đầm tay phồng, một đôi dép hay là một chiếc túi màu vàng nắng, đảm bảo nó sẽ khiến cho bạn cảm thấy thật tươi mới và đầy năng lượng khi khoác màu này lên người.

Thời trang, xu hướng hè 2021, màu sắc

Màu cam đất

Màu cam đất đã trở nên quá quen thuộc với các cô nàng thông qua những thỏi son. Vậy, màu cam đất phối trên những bộ trang phục thì sao, chắc hẳn sẽ mang đến sự sành điệu, kiêu kỳ không kém.

Thời trang, xu hướng hè 2021, màu sắc

Màu cam đất sáng hơn và trông trẻ trung hơn so với màu nâu rỉ sét. Tuy nhiên, nó lại không quá sáng hay quá nổi bật giữa đám đông, màu cam đất vẫn mang tính trung hòa, không quá gay gắt.

Tưởng chừng như màu cam đất chỉ xuất hiện trên những thỏi son, thế nhưng nhà thiết kế thời trang Christopher John Rogers, người đứng đằng sau những bộ trang phục của Kamala Harris trong ngày bà nhậm chức, đã sử dụng màu sắc này trong những chiếc váy dài có thiết kế độc đáo được làm từ vải bông xù với hoa văn ngực giả và một đường xẻ cao. Và trong một buổi diễn của Valentino, bộ trang phục ''vedette'' chính là một chiếc váy dài có màu cam đất.

Thời trang, xu hướng hè 2021, màu sắc

Một bộ trang phục màu cam đất đòi hỏi có sự thiết kế độc đáo để tôn lên được vẻ đẹp kiêu sa của tiềm ẩn trong gam màu này.

Màu hồng Pirouette

Màu hồng Pirouette với những sắc thái đậm nhạt khác nhau, góp phần làm tôn lên sự nữ tính, dịu dàng nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế.  Đây cũng chính là gam màu được nhiều nhà thiết kế chọn làm màu chủ đạo trong bộ sưu tập của mình.

Thời trang, xu hướng hè 2021, màu sắc

Emilia Wickstead, nhà thiết kế đến từ London đã có một bộ sưu tập vô cùng mềm mại và nữ tính với màu hồng phấn. Và điều khiến cho mọi người chú ý nhất trong bộ sưu tập này chính là một chiếc váy có màu hồng Pirouette đầy phá cách với kiểu cài cúc phía trên và chân váy xếp ly phía dưới.

Thời trang, xu hướng hè 2021, màu sắc

Và thương hiệu Prada cũng đã chứng minh màu hồng Pirouette là một gam màu phù hợp với mọi kiểu trang phục như quần tây, một chiếc áo sơ mi hay là một chiếc là một chiếc áo khoác nhẹ. Và thương hiệu đình đám Chanel cũng không nằm ngoài xu hướng này khi trình lành những phụ kiện, trang phục cũng sử dụng màu hồng Pirouette nhưng ở mức gam màu lạnh.

Màu xanh Pastel

Dưới cái nắng của mùa hè, một bộ trang phục màu xanh Pastel sẽ khiến bạn dễ chịu hơn và trông thật mát mẻ. Đặc biệt là những màu xanh lục có khả năng tác động đến thị giác khá cao, bởi đây là gam màu của thế giới thực vật, của thiên nhiên. Đây là một gam màu mịn và mát, cực kỳ nhẹ nhàng trong những ngày nắng nóng.

Thời trang, xu hướng hè 2021, màu sắc

Năm nay, thương hiệu Hugo Boss cho ra đời bộ sưu tập với màu sắc chủ yếu là màu phấn đơn sắc. Và chương trình Pastel Aqua đã trình làng thời trang một số trang phục màu Pastel được thiết kế tuyệt vời, trong đó phải kể đến một chiếc váy dài, cổ cao với những đường cắt xẻ táo bạo. Chương trình khép lại với trang phục dạ hội tuyệt đẹp của thương hiệu Elie Saab là một chiếc váy có thiết kế ống tay dài xuyên thấu được phủ đầy đồ trang sức, cùng với gam màu pastel có mức độ đậm nhạt khác nhau tạo nên sự duyên dáng đầy tinh tế.

Thời trang, xu hướng hè 2021, màu sắc

Màu bạc óng ánh

Bạc là một loại trang sức được nhiều cô gái ưa chuộng và hầu như là một phụ kiện mà bất kỳ cô nàng nào cũng có trong tủ đồ của mình. Trong năm 2021, ngay từ những ngày đầu xuân, màu bạc đã xuất hiện và được sử dụng khá nhiều, và đến mùa hè, màu bạc trở nên nổi trội vào tạo nên một xu hướng mới.

Thời trang, xu hướng hè 2021, màu sắc

Màu bạc là màu của kim loại, màu của những món đồ trang sức, bên cạnh đó sự lấp lánh, óng ánh của màu bạc gợi cho chúng ta khá nhiều liên tưởng nhất định và mang cái nhìn hướng tới tương lai.

Thời trang, xu hướng hè 2021, màu sắc

Buổi diễn của Balenciaga đã để lại ấn tượng mạnh đến người xem bằng chiếc váy cami màu bạc vào cuối buổi diễn. Bên cạnh đó, thương hiệu Sacai cũng theo đuổi chủ nghĩa tương lai với những bộ sưu tập sử dụng màu bạc làm màu chủ yếu. Một bộ trang phục màu bạc muốn đạt được hiệu quả tuyệt đối thì không thể thiếu các phụ kiện đi kèm. Một chiếc váy bạc với một sợi dây chuyền làm từ bạc thì sẽ như thế nào? Là một sự kết hợp hoàn hảo.


ADVERTISEMENT