share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

WWK News WWK Website: Tab WWK Magazine & E-Magazine đã có trên menu, tiện lợi hơn cho độc giả


ADVERTISEMENT

Tab WWK Magazine & E-Magazine vừa được cập nhật vào vị trí “vàng” trên thanh menu của WWK Website, giúp độc giả dễ dàng tiếp cận với hệ thống sản phẩm được đồng bộ hóa mạnh mẽ trong hệ sinh thái của WOWWEEKEND.

Luôn lắng nghe và nắm bắt những yêu cầu từ độc giả và đối tác của WOWWEEKEND, đội ngũ đã có những điều chỉnh, nâng cấp nhanh chóng nhằm nâng cao chất lượng trải nghiệm trên nền tảng trực tuyến.

WOWWEEKEND mobile themeMục “WWK Magazine” & “E-Magazine” trên giao diện thiết bị di động

Mới đây, Website WWK vừa cập nhật vị trí tab “WWK Magazine” và “E-Magazine” ở vị trí “vàng” trên menu, gia tăng thêm tính tiện lợi khi tiếp cận các sản phẩm đặc sắc mà đội ngũ WOWWEEKEND mong muốn gửi đến quý độc giả.

WWK MagazineWWK Magazine, nơi độc giả cập nhật những ấn phẩm WOWWEEKEND đã ra mắt 

Truy cập tab WWK Magazine, độc giả sẽ dễ dàng cảm nhận những nhịp đập mới nhất của các ấn phẩm vừa xuất bản, cũng như xem lại các nội dung tiêu điểm trên các cuốn WOWWEEKEND và WWK Cuisine đã xuất bản những năm qua chỉ bằng vài click đơn giản. Độc giả cũng có thể đặt mua ấn phẩm yêu thích với khung đăng ký ở cuối trang, đồng thời truy cập danh sách các điểm phát hành từ đối tác phân phối uy tín của WOWWEEKEND: Hệ thống nhà sách Fahasa, Nhà sách Phương Nam, Nhà sách Cá Chép và Tiki.

E-MagazineE-Magazine mang đến trải nghiệm ấn phẩm số hóa dành cho các độc giả năng động

Bấm vào tab E-Magazine và độc giả có thể đăng ký tài khoản để bắt đầu đọc ấn phẩm được số hóa, dành cho các độc giả mong muốn trải nghiệm các nội dung đặc sắc, độc quyền trên WOWWEEKEND bằng các thiết bị điện tử, thích hợp với phong cách sống năng động. Một bộ sưu tập ấn phẩm WOWWEEKEND số hóa đầy đủ và trọn vẹn - Tất cả trong lòng bàn tay của độc giả, thuận tiện và nhanh chóng, bất cứ nơi đâu và bất cứ khi nào, luôn sẵn sàng để lật mở từng trang nội dung.

>>Xem thêm: Trải nghiệm ngay E-Magazine: Ấn bản kỹ thuật số của WOWWEEKEND

WOWWEEKEND mong rằng những cập nhật, dù nhỏ nhất này, cũng sẽ mang đến trải nghiệm tốt hơn, ngày càng tiện lợi hơn đến quý độc giả đã dành sự quan tâm và yêu mến cho các sản phẩm của WOWWEEKEND trong thời gian qua.


Để được hỗ trợ nhanh nhất, Quý bạn đọc vui lòng liên hệ với WOWWEEKEND qua:
Hotline: (028) 38203668  
Email: business@wowweekend.com
Nhắn tin trực tiếp qua fanpage Facebook: WOWWEEKEND.


ADVERTISEMENT