share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

WWK News Ấn phẩm WWK Cuisine Vol.2 chính thức được ra mắt


ADVERTISEMENT

Ngày hôm nay, 30/09/2022, đội ngũ WOWWEEKEND đã trở lại và chính thức giới thiệu ấn phẩm WWK Cuisine Vol.2 đến bạn đọc cả nước.

Ngày cuối cùng của tháng 9 cũng như cột mốc đánh dấu một chặng đường nữa đã kết thúc. Ấn phẩm WWK Cuisine Vol.2 mở ra một cánh cửa mới cho cuộc hành trình khám phá ẩm thực đặc sắc mà WOWWEEKEND team muốn cùng các bạn trải nghiệm.

Tại ấn phẩm WWK Cuisine Vol.2, chúng ta sẽ khởi hành tại nhà hàng Oku sắp được ra mắt thuộc resort cao cấp Regent Phú Quốc. Bàn tay chế biến tinh tế của bếp trưởng Andy Huỳnh sẽ dẫn dắt bạn đọc bước vào hành trình trải nghiệm ẩm thực trên khắp mọi miền. WWK Cuisine Vol.2 không chỉ gói gọn trong hương vị của món ăn mà còn là những câu chuyện kể, là cuộc gặp mặt hàn huyên. Chúng tôi sẽ cùng bạn đắm mình trong những không gian mang lại sự thoải mái, đồng thời gợi ý đến bạn một vài địa điểm ăn uống ấn tượng.

WOWWEEKEND sẽ đưa bạn đến phía Nam Hoa Kỳ, tìm hiểu ẩm thực Cajun có nguồn gốc từ người Acadia đầy mới lạ; kể bạn nghe câu chuyện đằng sau chén nước mắm nhĩ - đặc sản trứ danh xuôi dọc khắp ba miền; cùng bạn cảm nhận làn gió mang đậm bản sắc Địa trung hải khi thưởng thức hải sản cao cấp ngay giữa lòng thành phố tại nhà hàng Marina Seafood; và rồi ghé đến Fuel Sports Bar, nhâm nhi ly cocktail thơm nồng, tận hưởng buổi tối đầy thư giãn sau cả một ngày dài.

Hơn hết, chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn bè bốn phương những địa điểm tuyệt vời để cảm nhận ẩm thực Việt Nam mang đẳng cấp quốc tế. Chẳng hạn như thực đơn hội tụ mỹ vị ba miền từ nhà hàng Vietnam House và tình yêu dành cho ẩm thực quê nhà của đầu bếp người Úc gốc Việt – Luke Nguyễn.

Nhân đây, WOWWEEKEND trân trọng gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến quý đối tác, các bạn cộng tác viên và quý độc giả, những người đã đồng hành cùng chúng tôi trong suốt quá trình thực hiện ấn phẩm lần này.

Hiện tại, quý độc giả có thể dễ dàng mua ấn phẩm WWK Cuisine Vol.2 trên các nền tảng Website và Mobile App (ứng dụng trên điện thoại), thông qua Tiki hoặc trực tiếp tại các nhà sách trên toàn quốc.

Bạn có thể đặt mua tạp chí trên website và xem danh sách các điểm phát hành tạp chí tại đây.


ADVERTISEMENT