share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

WWK News WOWWEEKEND Instagram - Nơi dành cho những đôi chân "thích" lang thang


ADVERTISEMENT

[English version below]

Ra mắt vào tháng 11 năm 2018, kênh instagram của WOWWEEKEND đã và đang mang đến nguồn cảm hứng bất tận cho những bạn luôn ấp ủ nỗi khát khao được khám phá thế giới rộng lớn và xinh đẹp ngoài kia. WOWWEEKEND hiểu rằng một bức ảnh đáng giá cả ngàn lời nói, vì vậy WOWWEEKEND sẽ để những bức ảnh trên instagram thay chúng tôi “kể” lại hành trình đến với những địa điểm thú vị.

“Thế giới rộng lớn đang xoay quanh bạn: bạn có thể tự rào mình lại, nhưng bạn không thể mãi mãi rào bản thân mình ở một nơi.” - J.R.R. Tolkien

Một tin vui là WOWWEEKEND hiện vẫn đang duy trì tần suất đăng 3 bài/tuần, đồng nghĩa với việc hàng tuần bạn đều có thể khám phá những điểm đến hay ho khác nhau. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng mong muốn gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến tất cả các bạn Fan đã đồng hành cùng WOWWEEKEND trong suốt quãng thời gian qua. WOWWEEKEND sẽ làm việc tích cực hơn để tiếp tục mang đến sự ngạc nhiên và hài lòng cho tất cả các bạn với những hành trình thú vị ở phía trước.

Hãy theo dõi chúng tôi trên Instagram: https://www.instagram.com/wowweekend/

Launched from November, 2018, WOWWEEKEND’s instagram channel has spread many inspirations for travel lovers who always have a torrential desire for discovering the wide and beautiful world outside. A picture is worth a thousand words so WOWWEEKEND let’s the visuals on our instagram channel supersede us to bring our beloved Fans all inspiring journeys, places to see, and things to do while travelling.

“The wide world is all about you: you can fence yourselves in, but you cannot forever fence it out.” - J.R.R. Tolkien

The good news is that we are maintaining 3 posts/week which means you can explore spectacular different destinations weekly. Besides, we would like to thank all of our fans for your support during the time. We will work hard to continue surprising and delighting you all with interesting and inspiring journeys.

Follow us on Instagram if you haven’t: https://www.instagram.com/wowweekend/


ADVERTISEMENT