share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

WWK News Sắp ra mắt ấn phẩm WWK Property Vol.1: Hoà mình cùng xu hướng "Bất động sản Xanh"


ADVERTISEMENT

Quý độc giả của WOWWEEKEND kính mến!

Vào ngày 10/06/2024 tới, WOWWEEKEND hân hạnh mang tới cho Quý độc giả dòng ấn phẩm thứ ba là WOWWEEKEND Property số đầu tiên, bên cạnh hai dòng ấn phẩm có chủ đề du lịch và ẩm thực.

Thị trường bất động sản phát đi những tín hiệu hồi phục mạnh mẽ đã thôi thúc WOWWEEKEND sản xuất dòng ấn phẩm này. WOWWEEKEND hi vọng sẽ góp phần mang đến cho Quý độc giả nhiều thông tin chân thực về thị trường, cùng những góc nhìn đa chiều và sâu sắc.

Trong số đầu tiên của WOWWEEKEND Property, kính mời Quý độc giả cùng xuôi theo dòng chảy của xu hướng "Bất động sản Xanh".

 WOWWEEKEND Property Vol 1

Trong số này:

Đầu tư bền vững từ xu hướng đang trở thành một lợi thế cạnh tranh đáng kể. Tính đến cuối năm 2022, có hơn 30 nghìn tỷ USD trên toàn cầu đã được rót vào các tài sản có tính bền vững.

Người mua đang khắt khe hơn nhưng cũng sẵn sàng chi trả nhiều hơn cho các sản phẩm bất động sản đáp ứng các tiêu chí bền vững. Phần chia sẻ của ông Mauro Gasparotti - Giám đốc Savills Hotels, sẽ hé lộ các tiêu chí mà một công trình xanh cần hướng tới.

Bên cạnh đó là những thông tin về các loại vật liệu thay thế đang được săn đón để phục vụ cho các công trình xanh.

Ngoài ra, chúng tôi cũng ghi nhận thêm lát cắt về "Tuần lễ Thiết kế Milan Design Week 2024" - sự kiện có quy mô lớn nhất trong ngành nội thất thế giới. Một bức tranh đa sắc về những sản phẩm nội thất hiện đại nhưng luôn mang hơi thở của xu hướng bền vững...

WOWWEEKEND mong rằng những thông tin trong ấn phẩm WOWWEEKEND Property này sẽ mang đến cho Quý độc giả thêm nhiều cảm xúc "WOW" đầy hào hứng khi trải nghiệm qua từng nội dung.

_________________________________________________________________________________

WOWWEEKEND Property Vol.1 –  “Bất động sản Xanh” – sẽ chính thức được phát hành vào ngày 10/06/2024.

Bạn cũng có thể đặt mua các ấn phẩm khác của WOWWEEKEND tại ĐÂY


ADVERTISEMENT