share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

WWK News Ấn phẩm WWK Property Vol.3 - “Bất động sản bán lẻ” chính thức ra mắt


ADVERTISEMENT

Từ những khu chợ đời cho đến các trung tâm thương mại xa hoa bậc nhất thế giới, bất động sản bán lẻ đang trở thành trụ cột quan trọng trong bức tranh phát triển kinh tế và phong cách sống hiện đại. Nhận thấy xu hướng nổi bật không thể bỏ qua, ban biên soạn WOWWEEKEND chính thức giới thiệu với quý độc giả số ấn phẩm mới nhất của chúng tôi, WWK Property Vol.3 với chủ đề “Bất động sản bán lẻ.

WWK Property, WOWWEEKEND Magazine, WOWWEEKEND Property Volume 03, Bất động sản bán lẻ, ấn phẩm bất động sản & nghệ thuật thiết kế

Bất động sản bán lẻ không chỉ là nơi diễn ra hoạt động thương mại, mà còn là không gian định hình trải nghiệm. WWK Property Vol.3 sẽ dẫn dắt bạn đọc đi dọc các đại lộ mua sắm danh giá, khám phá những trung tâm thương mại đang “lột xác” để trở thành trung tâm giải trí, nghệ thuật và phong cách sống. Cũng trong số ấn phẩm này, WOWWEEKEND có dịp chia sẻ với các bạn nhiều góc nhìn từ những chuyên gia trong ngành, lắng nghe phân tích cùng nhận định của họ và cập nhật thêm thông tin về thị trường.

Đặc biệt, trang bìa WWK Property Vol.3 chào đón sự xuất hiện của một trong những dự án đang được quan tâm hàng đầu trên thị trường – Marina Central Tower. Đây là tòa tháp thương mại đầu tiên tại TP. HCM kết nối trực tiếp với ga ngầm Metro, mang đến trải nghiệm liền mạch giữa giao thông công cộng và không gian làm việc, mua sắm đẳng cấp.

WWK Property, WOWWEEKEND Magazine, WOWWEEKEND Property Volume 03, Bất động sản bán lẻ, ấn phẩm bất động sản & nghệ thuật thiết kế

Không khó để thấy được, các nhà bán lẻ và nhà đầu tư bất động sản đang nhanh chóng thích ứng với xu thế bán lẻ trải nghiệm, nơi mỗi cửa hàng không chỉ bán sản phẩm mà còn kết hợp công nghệ, nghệ thuật và dịch vụ nhằm tăng kết nối với khách hàng.

Hòa cùng với dòng chảy của xu thế, Việt Nam đang chứng kiến sự tăng trưởng mạnh mẽ trong phân khúc bán lẻ hàng xa xỉ. Dễ thấy nhất là hàng loạt thương hiệu quốc tế như Cartier, Fendi, La Prairie, Jacob & Co., Franck Muller,… đã bước chân vào thị trường. Con đường Đồng Khởi (TP. HCM) hay Tràng Tiền (Hà Nội) đang trở thành những “High Street” mới của châu Á, sánh vai cùng các đại lộ xa hoa khác trên thế giới.

WWK Property, WOWWEEKEND Magazine, WOWWEEKEND Property Volume 03, Bất động sản bán lẻ, ấn phẩm bất động sản & nghệ thuật thiết kế

Thông qua những cuộc trò chuyện cùng chuyên gia trong ngành, WWK Property Vol.3 - Bất động sản bán lẻ mở ra những hành trình thú vị, cùng theo dấu quá trình phát triển đầy sáng tạo của phân khúc đầy tiềm năng này.

Bên cạnh đó, WWK Property Vol.3 còn khai thác góc nhìn về kiến trúc, thiết kế và nghệ thuật hấp dẫn qua tầm nhìn của Kiến trúc sư Vũ Linh Quang với tiềm năng và thách thức của kiến trúc xanh Việt Nam, ngắm nhìn vẻ đẹp vượt thời gian của Dinh Độc Lập, lắng nghe câu chuyện về ý niệm trong thực hành nghệ thuật của nghệ sĩ Nguyễn Trần Ưu Đàm

WWK Property, WOWWEEKEND Magazine, WOWWEEKEND Property Volume 03, Bất động sản bán lẻ, ấn phẩm bất động sản & nghệ thuật thiết kế

Quý độc giả có thể đặt mua ấn phẩm WWK Property Volume 3 – “Bất động sản bán lẻ” trên các nền tảng Website và Mobile App (ứng dụng điện thoại), thông qua Tiki hoặc trực tiếp tại các nhà sách trên toàn quốc.

Bạn có thể đặt mua trên website hoặc tham khảo danh sách các điểm phát hành ấn phẩm TẠI ĐÂY.


ADVERTISEMENT