share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

WWK News WWK Cuisine: Giới thiệu về ban cố vấn


ADVERTISEMENT

Làm nên thành công của WWK Cuisine Vol. 1, ngoài tâm huyết của đội ngũ WOWWEEKEND, không thể  không nhắc đến ban cố vấn bao gồm những bếp trưởng nổi tiếng trong ngành đã giúp chúng tôi mang đến những nội dung chất lượng cho độc giả.

Ban cố vấn của WWK Cuisine Vol.1 có sự góp mặt của Nick Bauer, Peter Cường Franklin, Luke Nguyễn và Daniel Huỳnh. Những lời góp ý và lời khuyên đáng tin cậy từ ban cố vấn đã giúp những bài viết trở nên chỉn chu hơn, đặc biệt là những bài viết mang đậm tính văn hoá và đòi hỏi sự nghiên cứu kĩ lưỡng như Mắc Khén, cao lầu hay vịt quay Bắc Kinh.

wwk cuisine, cuisine, ban cố vấn, bếp trưởng

Sở hữu một sự nghiệp thành công hơn 30 năm trong ngành nhà hàng, khách sạn, ông Nick Bauer hiện tại là Tổng Quản lý của Radisson Blu Resort Phu Quoc, thuộc tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới. Độc giả đã có cơ hội biết đến ông cũng như triết lý kinh doanh của Radisson Blu Resort Phu Quoc qua cuộc trò chuyện trong ấn phẩm Vol.7 của WOWWEEKEND. 

Trong khi đó, Luke Nguyễn là bếp trưởng kiêm người sáng lập của nhà hàng Vietnam House Saigon, đồng thời đạt được vô số thành tựu nổi bật trong ngành ẩm thực. Ngôi sao đầu bếp người Úc gốc Việt đã tạo dựng cho bản thân một thương hiệu ấn tượng trên con đường sự nghiệp của mình.

Còn Daniel Huỳnh đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ẩm thực cùng phương châm luôn hoàn thành công việc ở mức hoàn hảo nhất. Hiện tại, Daniel Huỳnh đang là bếp trưởng của nhà hàng Ocean Club thuộc resort siêu sang trọng Regent Phú Quốc. 

Đặc biệt, trong ấn phẩm WWK Cuisine lần này, độc giả có cơ hội hiểu sâu hơn về Peter Cường Franklin - bếp trưởng/nhà sáng lập nhà hàng Anan Saigon và Nhau Nhau. qua bài viết "Họ nói gì khi họ nói về Peter Cường Franklin" dưới góc nhìn của hai vị bếp trưởng người Thái Lan - Ton Thitid Tasanakajohn và Dej Kewkacha. Với bài phỏng vấn thú vị này, độc giả sẽ thấy được một vị bếp trưởng với niềm đam mê vô cùng lớn dành cho ẩm thực, dám đẩy sự sáng tạo đến mức mạo hiểm. Với kỹ thuật được rèn luyện từ ngôi trường ẩm thực Pháp danh tiếng nhất thế giới cùng tình yêu cho ẩm thực, đặc biệt là ẩm thực đường phố Việt Nam, những món ăn của Peter Cường Franklin luôn là một trải nghiệm hứng khởi cho thực khách.

Hiện tại, quý độc giả có thể dễ dàng mua ấn phẩm WWK Cuisine trên các nền tảng Website và Mobile App (ứng dụng trên điện thoại), thông qua Tiki hoặc trực tiếp tại các nhà sách trên toàn quốc.

Bạn có thể đặt mua tạp chí trên website và xem danh sách các điểm phát hành tạp chí tại đây.


ADVERTISEMENT