share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

WWK News Ấn phẩm WOWWEEKEND Vol.11 “Xu hướng bền vững” chính thức ra mắt


ADVERTISEMENT

Tiếng ve râm ran, màu nắng ngả vàng và hơi ẩm ngoài biển khơi nương theo cơn gió thổi vào thành phố… Mùa hè, mùa của những chuyến hành trình, chẳng biết từ lúc nào đã đến rất gần.

Thay cho lời chào tháng Ba, đội ngũ biên tập sẽ dẫn dắt bạn đọc hòa mình vào những mảng xanh thông qua ấn phẩm WOWWEEKEND Vol.11. Chúng ta sẽ nô đùa cùng gợn sóng biển lăn tăn, cảm nhận cái mát lành dưới những tán cây rừng và mở ra câu chuyện về “Xu hướng bền vững” – cũng là chủ đề chính mà đội ngũ biên tập muốn truyền tải đến đông đảo bạn đọc.

Nương theo thông điệp của ấn phẩm lần này, một bức tranh đa sắc về du lịch có ý thức được mở ra. Đó có thể là góc nhìn về việc du khách toàn cầu – đặc biệt là giới trẻ – đang thay đổi thói quen dịch chuyển dựa trên “Xu hướng bền vững”; có thể là nỗ lực bảo tồn Trái Đất của các khu nghỉ dưỡng cao cấp như Regent Phú Quốc và Six Senses Ninh Van Bay. Hay thân thuộc hơn, quý độc giả sẽ được khám phá Việt Nam qua các tour du lịch “độc nhất”, từ nơi “mây gió vờn những cánh rừng” ở dãy Bạch Mã tới một Phú Yên đẹp đến nao lòng.

Tiếp đó, WOWWEEKEND và bạn đọc sẽ dừng bước tại nước Mỹ xa xôi, tìm hiểu về một công nghệ sản xuất denim mới, được cải tiến bởi thương hiệu thời trang GUESS JEANS. Rồi chúng ta lại bay sang Anh, lắng nghe lý do vì sao đến nay, Rolls-Royce mới bước vào sân chơi điện khí hóa...

Tại ấn phẩm Vol.11, WOWWEEKEND có dịp lắng nghe chia sẻ từ anh Phạm Hữu Sơn – kiến trúc sư người Việt đã đưa những công trình lấy “bền vững” làm kim chỉ nam vang danh quốc tế. Và thông qua câu chuyện về hành trình “dám nghĩ dám làm” đầy khác biệt của thương hiệu mỹ phẩm LUSH, WOWWEEKEND hy vọng sẽ thành công truyền cảm hứng, củng cố niềm tin cho các doanh nghiệp đang nuôi nấng mong muốn “xanh hóa” hoạt động kinh doanh của mình.

Đội ngũ biên tập tin rằng, vượt ra khỏi những điểm đến tuyệt đẹp và khao khát trải nghiệm điều mới mẻ, du lịch và lối sống xanh không còn là một khái niệm xa xôi hay xu hướng nhất thời, mà đã trở thành “át chủ bài” trong kế hoạch phát triển bền vững trên dải đất hình chữ S thân yêu.


Hiện tại, quý độc giả có thể dễ dàng mua ấn phẩm WOWWEEKEND Vol.11 trên các nền tảng website và mobile app (ứng dụng điện thoại), thông qua Tiki hoặc trực tiếp tại các nhà sách trên toàn quốc.

Bạn có thể đặt mua tạp chí trên website và xem danh sách các điểm phát hành tạp chí tại ĐÂY.


ADVERTISEMENT