share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

WWK News Ấn phẩm WOWWEEKEND Vol.9 – “Mùa hè rực rỡ” chính thức được ra mắt


ADVERTISEMENT

Hè về, kéo theo những cơn mưa bất chợt, tưới mát cành phượng đỏ nở rực, nghe trong gió có tiếng sóng biển đang vẫy gọi và cả những chuyến tàu ngược xuôi sẵn sàng lăn bánh. Mùa hè, mùa của những chuyến đi, đã chính thức bắt đầu.

Tháng 6 này, WOWWEEKEND mời Quý bạn đọc cùng lên chuyến tàu đặc biệt của chúng tôi – chuyến tàu mang số hiệu 09 với chủ đề “Mùa hè rực rỡ”.

WOWWEEKEND, WOWWEEKEND Vol.9, ấn phẩm WOWWEEKEND, ấn phẩm mùa hè

Tại hành trình này, chúng tôi chọn tàu hỏa – một phương tiện không quá nhanh cũng không quá chậm, đủ để bạn ngắm nhìn và cảm nhận cảnh đẹp bên ngoài ô cửa. Nào là những cánh đồng bát ngát, biển trời trong xanh, nào là vườn hoa nở rực, là khoảnh khắc bình dị của cuộc sống nơi miền Trung thơ mộng… “Chuyến tàu 5 sao” của The Vietage sẽ thỏa mãn khao khát trải nghiệm của những kẻ lữ hành, với tiện ích xứng tầm thượng lưu. 

WOWWEEKEND, WOWWEEKEND Vol.9, ấn phẩm WOWWEEKEND, ấn phẩm mùa hè

Dừng chân tại Hội An, ghé thăm phố cổ rồi lại xách ba lô đến Nha Trang, tận hưởng từng làn sóng biển rì rào xô vào người, thưởng thức điểm tâm sớm nơi chợ nổi Cần Thơ hay bữa tiệc hải sản thịnh soạn tại Phú Quốc... Hương vị của mùa hè không chỉ gói trọn trong những trải nghiệm, mà còn đọng lại trong từng món ăn.

WOWWEEKEND, WOWWEEKEND Vol.9, ấn phẩm WOWWEEKEND, ấn phẩm mùa hè

“Mùa hè rực rỡ” có thể là những chuyến du lịch “về nguồn”, cũng có thể là hành trình để đắm mình vào thiên nhiên. Rong ruổi nơi miền Đông Java thuộc Indonesia, chờ đợi bình minh trên mảnh đất phủ đầy bụi nham thạch; hay băng qua con đường rừng dưới làn mưa bất chợt để tìm đến hang Én – nơi “giếng trời khổng lồ” – niềm tự hào của những người con Quảng Bình. Tất cả đều là những “trải nghiệm xa xỉ”, những khoảnh khắc cùng xúc cảm mà có lẽ cả đời cũng không thể quên được.

Tại WOWWEEKEND Vol.9, chúng tôi mong rằng mỗi chuyến đi sẽ mở ra một cánh cửa “chạm” đến mùa hè. Chúng tôi sẽ đưa bạn đến vài địa điểm mới, gặp gỡ những người bạn mới và cũng sẽ cùng bạn trở về. Về với thiên nhiên bạt ngàn kỳ vĩ, về với vùng đất đã lâu chưa trở lại, và về với những hàng quán thân quen, ngồi bên người thân cùng biết bao câu chuyện muốn kể.


Nhân đây, WOWWEEKEND muốn gửi lời tri ân sâu sắc đến quý độc giả, quý đối tác và các bạn cộng tác viên đã đồng hành cùng chúng tôi suốt thời gian qua.

Hiện tại, quý độc giả có thể dễ dàng mua ấn phẩm WOWWEEKEND Vol.9 trên các nền tảng Website và Mobile App (ứng dụng trên điện thoại), thông qua Tiki hoặc trực tiếp tại các nhà sách trên toàn quốc.

Bạn có thể đặt mua tạp chí trên website và xem danh sách các điểm phát hành tạp chí tại đây.


ADVERTISEMENT