share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

WWK News Ấn phẩm WWK Cuisine 4 - “Tinh Hoa Ẩm Thực Việt” chính thức được ra mắt


ADVERTISEMENT

“Trong đầm gì đẹp bằng sen,

Lá xanh bông trắng lại chen nhị vàng.

Nhị vàng bông trắng lá xanh,

Gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn.”

Từ xa xưa, giá trị và vẻ đẹp của hoa sen vẫn luôn giữ một vị trí quan trọng trong đời sống văn hóa của người Việt Nam ta. Hoa sen mộc mạc và giản đơn, nhưng lại toát lên nét đẹp thanh tao, tinh khiết. Tuy sống trong bùn, nhưng sen lại vươn mình mạnh mẽ, thẳng tắp và ngát hương. Mang theo biết bao giá trị tốt đẹp, sen đã len lỏi trong ký ức, trong đời sống, trong văn hóa và cả những mâm cơm của người Việt suốt bao đời.

Tại WOWWEEKEND Cuisine 4, đội ngũ biên tập muốn mượn hương sen để đưa bạn đọc tìm đến những “Tinh Hoa Ẩm Thực Việt”. Hành trình lần này bắt đầu với ly cà phê phin thân thuộc cùng ổ bánh mì đặc ruột thơm ngon. Chúng ta sẽ tìm về nền ẩm thực phong phú với niềm tự hào, giới thiệu đến bạn bè quốc tế những món đặc sản trứ danh như món cuốn, món sợi ba miền và cả bánh xèo… 

Đội ngũ biên tập sẽ cùng bạn làm “sống” lại những ký ức nơi sóng vỗ rì rào, hàng dừa xanh mát và hương vị khó mà quên được từ những thức quà biển tươi ngon. Chúng ta cũng có một cuộc hẹn với Bếp trưởng Sĩ Toàn, lắng nghe chia sẻ của anh về công cuộc nâng tầm nguyên liệu Việt; và háo hức chào đón sự trở lại của đầu bếp từng nhận hai sao Michelin – Sam Aisbett – sau khoảng thời gian anh tạm rời khỏi “đường đua”.

Để rồi đến cuối hành trình, chúng ta sẽ cùng ngồi lại bên chén trà thơm, bàn về văn hóa thưởng trà của người Việt và tận hưởng từng khoảnh khắc yên bình của cuộc sống.

Hy vọng rằng thông qua ấn phẩm WOWWEEKEND Cuisine 4, mỗi trang giấy được lật mở sẽ mang đến một trải nghiệm tinh thần thú vị đến khó quên. Và sau cùng, chúng ta có thể phần nào hiểu hơn về ẩm thực Việt, cũng như càng thêm trân quý bản sắc đẹp đẽ của đất nước, của quê hương. 


Đội ngũ WOWWEEKEND xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Quý đối tác, các bạn cộng tác viên và Quý độc giả, những người đã đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua.

Hiện tại, Quý độc giả có thể dễ dàng mua ấn phẩm WOWWEEKEND Cuisine 4 trên các nền tảng Website và Mobile App (ứng dụng trên điện thoại), thông qua Tiki hoặc trực tiếp tại các nhà sách trên toàn quốc.

Bạn có thể đặt mua tạp chí trên website và xem danh sách các điểm phát hành tạp chí tại đây.


ADVERTISEMENT