share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

WWK News Điểm lại những cập nhật mới nhất trên WOWWEEKEND trong tháng 9


ADVERTISEMENT

Tháng 9 vừa qua, WOWWEEKEND đã có thêm cập nhật mới để giúp các bạn độc giả cũng như hỗ trợ quý khách hàng. Hãy cùng chúng tôi điểm lại những cập nhật ấy nhé!

1. Newsletter – Để các bạn độc giả không bỏ lỡ những bài viết hay

Với tính năng Newsletter, chúng tôi sẽ tìm kiếm, cập nhật những bài viết mới nhất trên trang WOWWEEKEND để giúp các bạn độc giả không bỏ sót những thông tin thú vị, bổ ích về du lịch và phong cách sống.

WOWWEEKEND, WWK, WOWVIETNAM, WVN

Cách thức để đăng ký nhận Newsletter từ WOWWEEKEND rất đơn giản:

Bước 1: Truy cập website www.wowweekend.vn và kéo xuống cuối trang.

Bước 2: Ngay tại khu vực ''Sign Up To Our Newsletter'', bạn hãy điền thông tin email của bạn, nhấn ''SUBSCRIBE''.

Bước 3: Kiểm tra email của bạn để xác nhận, hoàn thành việc đăng ký.

Chỉ với những bước đơn giản như trên, bạn đã trở thành subscriber của WOWWEEKEND để luôn nhận được những cập nhật về bài viết mới nhất mỗi tuần.

2. Liên kết giới thiệu – Hỗ trợ cho chuyến hành trình của quý độc giả có khởi đầu thật đơn giản

Các bạn độc giả đọc được những bài viết du lịch, khám phá hay và muốn tự mình đến những nơi được nhắc đến để trải nghiệm? Giờ đây, độc giả sẽ không còn phải lên mạng để tìm kiếm thông tin nữa vì WOWWEEKEND đã có thêm tính năng liên kết giới thiệu - hiển thị những nơi nghỉ dưỡng cao cấp liên quan tới điểm đến.

Chỉ cần kéo xuống cuối bài viết, độc giả sẽ tìm thấy nhiều thông tin bổ ích giúp cho hành trình khám phá điểm đến có một khởi đầu đơn giản hơn nhiều.

3. WOWVIETNAM – Nơi lan toả cảm hứng xê dịch

Hành trình hoàn hảo, dù xa hay gần, đều bắt đầu từ sự chuẩn bị kỹ lưỡng. Hiểu được điều ấy, WOWVIETNAM được xây dựng với mong muốn trở thành nơi cung cấp cho quý khách hàng những gói dịch vụ trải nghiệm tại các khách sạn hàng đầu, những khu nghỉ dưỡng độc đáo hay tour du lịch khám phá tại các địa điểm hot ở Việt Nam và trên toàn thế giới.

WOWWEEKEND, WWK, WOWVIETNAM, WVN

Cả hai nền tảng WOWWEEKEND và WOWVIETNAM sẽ cùng bổ trợ cho nhau để tối ưu hoá trải nghiệm của khách hàng. Nếu WOWWEEKEND là nơi mang các bạn độc giả đến với những thông tin du lịch và phong cách sống đầy thú vị thì WOWVIETNAM sẽ mở ra cánh cửa để bạn có thể tự mình khám phá. Tất cả đều được xây dựng với mục đích mang lại cho các bạn độc giả, quý khách một trải nghiệm đồng bộ, xứng đáng.

Chúng tôi tin rằng, với những gói dịch vụ chất lượng với mức giá hợp lý, WOWVIETNAM có thể tiếp sức niềm đam mê bất tận dành cho du lịch cùng nguồn cảm hứng xê dịch đến các khách hàng thân thương.


Hãy truy cập https://wowvietnam.vn để tìm thấy niềm vui cho mình!


ADVERTISEMENT