share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

WWK News [Đừng bỏ lỡ] Hành trình thưởng thức “Hương Mùa Hè” trên ấn phẩm WWK Cuisine Vol.5


ADVERTISEMENT

Hè đến, mang theo vô vàn nguyên liệu đặc sắc, và cũng là nguồn cảm hứng cho những phong cách chế biến sáng tạo làm nên trải nghiệm vị giác khác biệt. Trong âm hưởng của những sắc hương quyến rũ đó, WWK Cuisine 5 mở ra một hành trình khám phá ấn tượng và đủ đầy mỹ vị của “Hương Mùa Hè”.

Khởi đầu chuyến phiêu lưu vị giác kỳ thú này, hãy cùng WOWWEEKEND đến với vùng Provence nước Pháp tràn ngập những cơn gió cùng cánh đồng oải hương màu tím bất tận dưới ánh nắng buổi chiều hè, lý tưởng để đắm mình trong những ly vang hồng tươi mát được ghi dấu bởi lịch sử ngâm ủ lâu đời.

Hành trình khám phá đó tiếp tục với những món ngon tôn vinh hương vị nguyên bản của từng loại nguyên liệu miền nhiệt đới Địa Trung Hải, cũng như thức vị đậm đà, cay nồng và cách chế biến cầu kỳ của ẩm thực Đông Nam Á.

Bên cạnh những bữa tiệc phong phú, là hành trình nâng tầm nguồn nguyên liệu Việt của Đầu bếp Bảo La. WOWWEEKEND đã có cuộc trò chuyện với tài năng gốc Việt, lắng nghe anh chia sẻ về quyết định chọn dải đất hình chữ S làm nơi ghi thêm dấu ấn cá nhân sau nhiều năm chinh phục những “bếp lớn” trên thế giới.

Khám phá WWK Cuisine Vol.5, bạn sẽ đắm chìm trong “bản giao hưởng mỹ vị” tại khu nghỉ dưỡng Angsana Hồ Tràm, thưởng thức bữa trưa sang trọng được trình bày bởi đội ngũ nhà hàng Barson.

Và còn rất nhiều “món” phong vị mùa hè khác đang chờ đón bạn thưởng thức qua mỗi trang ấn phẩm “Hương Mùa Hè”. WWK Cuisine Vol.5 hứa hẹn sẽ là một món quà tinh thần đầy cảm xúc dành cho quý độc giả yêu thích ẩm thực.


Đặt trước ngay WWK Cuisine Vol.05 – “Hương Mùa Hè” 
Chính thức phát hành vào ngày 06/05/2024.

Khám phá thêm các ấn phẩm khác của WOWWEEKEND tại ĐÂY.


ADVERTISEMENT