share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

WWK News Nepal - Vùng đất của những huyền thoại


ADVERTISEMENT

Một vùng đất đầy hấp dẫn lấy vẻ đẹp của thiên nhiên làm trung tâm. Tại ấn phẩm vol.7 lần này, WOWWEEKEND sẽ đưa bạn đến với hành trình khám phá "Nepal - Vùng đất của những huyền thoại".

Những đỉnh núi Himalaya phủ tuyết trắng xóa, những khu rừng bạt ngàn phía nam Chitwan và cả vẻ đẹp của những thành phố cổ, nơi còn lưu lại vết tích từ ngàn xưa lẫn trong kiến trúc và văn hoá.

Mở đầu hành trình là nơi mà nhịp sống dường như chậm lại - Thành phố Panauti. Được nhiều người thương mến dành tặng hương danh "phố của những đền đài", Panauti chính là điểm đến lý tưởng cho những tâm hồn mong muốn khám phá các giá trị cổ xưa mà không cần phải chen lấn, va vào những xô bồ đông đúc.

Đi sâu vào trung tâm, phía Đông thành phố, nằm ở vùng ngoại ô thủ đô Kathmandu là Bảo tháp Boudhanath (hay thường được gọi là Boudha). Đối với cộng đồng Phật giáo Nepal và Tây Tạng, tháp Boudha chính là một thánh tích Phật giáo linh thiêng, đứng thứ hai sau Lâm Tỷ Ni. Kể từ năm 1979, Bảo tháp Boudha đã trở thành Di sản văn hóa thế giới được UNESCO công nhận. Đây cũng chính là một trong những địa điểm thu hút du lịch bậc nhất xứ Nepal.

Và còn nhiều địa điểm, nhiều chốn dừng mà WOWWEEKEND muốn mang lại cho bạn trong hành trình đi cùng ấn phẩm Vol.7 lần này. Ban biên tập WOWWEEKEND gửi đến bạn những trải nghiệm, những bí quyết, những chuyến đi để tìm về cội nguồn hơi thở, tìm về chính bản thân mình. Với chủ đề "Dưỡng", chúng tôi hy vọng bạn đọc sẽ khám phá được những resort nghỉ dưỡng thực thụ, những bài học về làm đẹp từ sâu bên trong để từ đó có thể sống trọn vẹn từng khoảnh khắc.

Hiện tại, quý độc giả có thể dễ dàng mua ấn phẩm WOWWEEKEND Vol.7 trên các nền tảng website và mobile app (ứng dụng trên điện thoại), thông qua Tiki hoặc trực tiếp tại các nhà sách trên toàn quốc.

Bạn có thể đặt mua tạp chí trên website và xem danh sách các điểm phát hành tạp chí tại đây


ADVERTISEMENT