share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

WWK News Tái tạo năng lượng, an tĩnh tâm thân cùng khu nghỉ dưỡng Legacy Yên Tử


ADVERTISEMENT

Nơi núi thiêng Yên Tử tọa lạc khu nghỉ dưỡng được coi là một trong những công trình kế thừa lịch sử ngàn năm của Việt Nam. Legacy Yên Tử là nơi giao hòa giữa vẻ đẹp núi rừng thiên nhiên và nét độc đáo của phong cách kiến trúc thời Trần.

Yên Tử từ lâu đã trở thành thánh địa của Phật giáo. Khu nghỉ dưỡng Legacy Yên Tử đã được xây dựng dựa trên cảm hứng từ câu chuyện giác ngộ của vua Trần Nhân Tông, người sáng lập nên Thiền phái Trúc Lâm mang đậm bản sắc sử Việt. Sự kết hợp hài hòa giữa du lịch nghỉ dưỡng và tâm linh đã khiến resort này trở thành điểm đến lý tưởng trong kế hoạch nghỉ dưỡng của rất nhiều du khách.

Legacy Yên Tử được bao bọc bởi núi non trập trùng, được ôm trọn bởi cánh rừng bao la bát ngát. Ngoài việc sở hữu cho mình vị trí địa lý đắc địa, khu nghỉ dưỡng này còn chú trọng từng chi tiết thiết kế, từng viên gạch, từng nét hoa văn,... Vẻ đẹp không gian Đại Việt xưa hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng đầy ấn tượng.

Khu resort này được thiết kế bởi kiến trúc sư lừng danh Bill Bensley, người đứng sau hàng loạt dự án resort xa xỉ trên toàn thế giới. Bên cạnh đó, vật liệu cùng với phương pháp xây dựng tại đây đều được những nghệ nhân người Việt chính tay thực hiện. Không gian cổ kính của Legacy Yên Tử đi cùng với những trải nghiệm dịch vụ chu đáo, những món ăn đa dạng sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những giây phút thư giãn, tìm về bản ngã của chính mình. Đó cũng chính là một trong những lý do mà khu nghỉ dưỡng này được lựa chọn để tổ chức bộ môn thi đấu cờ vua tại SEA Games 31 vừa qua.

Hãy cùng WOWWEEKEND khám phá khu resort nghỉ dưỡng Legacy Yên Tử nơi núi rừng khoáng đạt và tiến vào cuộc hành trình tìm về an tĩnh của tâm hồn. Ngoài ra, tại ấn phẩm Vol.7 lần này, WOWWEEKEND vẫn còn chuyến đi đến vùng đất Nepal huyền bí, thưởng thức món ngon tại Avana Retreat, tìm hiểu về kiến trúc xanh, học hỏi bí kíp sống lành mạnh của Amandine hay hành trình tìm về thân – tâm – trí tại Naman Retreat nữa.

Hiện tại, quý độc giả có thể dễ dàng mua ấn phẩm WOWWEEKEND Vol.7 trên các nền tảng website và mobile app (ứng dụng trên điện thoại), thông qua Tiki hoặc trực tiếp tại các nhà sách trên toàn quốc.

Bạn có thể đặt mua tạp chí trên website và xem danh sách các điểm phát hành tạp chí tại đây


ADVERTISEMENT