share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

WWK News Chào đón ấn phẩm WWK Property Vol.2 “Bất động sản hàng hiệu” chính thức ra mắt!


ADVERTISEMENT

Sau gần một thế kỷ, những công trình dân cư được biết đến với thuật ngữ “Bất động sản hàng hiệu” dần định hình vị thế “đáng khao khát” với những chỉ dấu đậm nét thể hiện giá trị, tầm nhìn, và trải nghiệm đặc trưng của các thương hiệu lớn trên thế giới.

Thông qua những cuộc trò chuyện cùng chuyên gia bất động sản và kiến trúc với góc nhìn đa chiều theo dấu quá trình phát triển của “Bất động sản hàng hiệu”, ấn phẩm WWK Property tập thứ hai với cùng chủ đề là một hành trình khám phá thú vị về cách các thương hiệu đang kể câu chuyện của mình trong thế giới bất động sản, và những tiềm năng đầy nội lực của phân khúc này tại thị trường Việt Nam. 

Đó là câu chuyện về những thương hiệu danh tiếng như Fendi, Armani, Bulgari, Dolce&Gabbana hay Tonino Lamborghini nối tiếp nhau ghi tên mình trên bản đồ bất động sản toàn cầu.

Và dù mới chỉ bắt đầu chứng kiến sự hiện diện của các dự án “Bất động sản hàng hiệu” trong hơn nửa thập kỷ vừa qua, Việt Nam đã chứng minh tiềm năng dồi dào của mình trong phân khúc cao cấp của bất động sản này, theo các chuyên gia từ Savills Việt Nam, CBRE và Bất động sản Bản Việt (VCRE) chia sẻ với WOWWEEKEND.

Qua từng trang ấn phẩm WWK Property Volume 2, độc giả sẽ lần lượt khám phá trải nghiệm “sống hàng hiệu” mỗi ngày với Masterise Homes, cũng như “viên ngọc” Hyatt Regency Danang lộng lẫy bên bờ biển đẹp nhất hành tinh. Với hàng loạt dự án lớn được đầu tư và phát triển rải khắp ba miền Bắc - Trung - Nam, xu hướng “Bất động sản hàng hiệu” tại Việt Nam được dự đoán sẽ tiếp tục thăng hoa hòa trong nhịp điệu phát triển của nền kinh tế đất nước.

Ấn phẩm cũng gợi mở một không gian riêng cho những thiết kế nội thất “kể câu chuyện” cuộc sống, hay thiết bị điện tử gia dụng đang dần trở thành mảnh ghép quan trọng thể hiện niềm kiêu hãnh về trải nghiệm sống vương giả.

WWK Property Volume 2 cũng kể về hành trình vượt ra ngoài ranh giới sáng tạo của “Ông hoàng thiết kế resorts” Bill Bensley, hay chia sẻ gần gũi của nhà sáng tạo hình ảnh kiến trúc hiện người Ý hiện đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam; hé lộ từ dấu ấn kiến trúc Nhà lưu niệm Lê Bá Đảng cũng như di sản Art Deco của thế kỷ 20 cho đến các thiết kế nội thất sáng tạo của các studio “Made in Vietnam”...

Nhân dịp ra mắt ấn phẩm mới, WOWWEEKEND gửi lời tri ân sâu sắc đến quý độc giả, quý đối tác và các bạn cộng tác viên đã cùng đồng hành trong suốt thời gian qua.


Quý độc giả có thể đặt mua ấn phẩm WWK Property Volume 2 “Bất Động Sản Hàng Hiệu” trên các nền tảng Website và Mobile App (ứng dụng điện thoại), thông qua Tiki hoặc trực tiếp tại các nhà sách trên toàn quốc.

Bạn có thể đặt mua trên website hoặc tham khảo danh sách các điểm phát hành ấn phẩm TẠI ĐÂY.


ADVERTISEMENT