share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

WWK News Chính thức ra mắt ấn phẩm WWK Property Volume 1


ADVERTISEMENT

Quý độc giả thân mến!

Ngày 10/06/2024, sau thời gian dài ấp ủ, đội ngũ biên soạn WOWWEEKEND vui mừng giới thiệu đến bạn đọc toàn quốc một dòng ấn phẩm hoàn toàn mới của chúng tôi: WWK Property – khám phá bất động sản và nghệ thuật thiết kế.

WWK Property, WWK Property Vol.1, ấn phẩm, bất động sản và nghệ thuật thiết kế

Là những tài sản mang đậm dấu ấn cá nhân, khẳng định vị thế gia chủ, là kênh đầu tư hấp dẫn và “của để dành” có giá trị cho thế hệ sau, bất động sản luôn là tâm điểm thu hút sự chú ý cũng như khơi gợi mong muốn sở hữu mãnh liệt. Ấn phẩm WWK Property không chỉ dừng lại ở khía cạnh giá trị tài sản, mà còn mở ra nhiều góc nhìn đa dạng về không gian sống, về thiết kế và nghệ thuật.

WWK Property, WWK Property Vol.1, ấn phẩm, bất động sản và nghệ thuật thiết kế

Ở số WWK Property đầu tiên, nương theo công cuộc chuyển mình mạnh mẽ của thị trường toàn cầu, đội ngũ biên soạn lựa chọn “Bất động sản xanh” làm trọng tâm cuộc trò chuyện. Những từ khóa đang là xu hướng như “bền vững, ESG, net zero” sẽ được giải mã bởi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực. 

Cụ thể, WWK Property Volume 1 hân hạnh được đồng hành cùng ông Mauro Gasparotti, Giám đốc Savills Hotels Châu Á – Thái Bình Dương, lắng nghe những chia sẻ chuyên sâu về sự biến chuyển trong thị trường bất động sản thời gian qua; được tham khảo ý kiến từ góc nhìn của Tổng Giám đốc Avison Young Việt Nam – ông David Jackson dựa trên các sự kiện và tình hình thực tế.

WWK Property, WWK Property Vol.1, ấn phẩm, bất động sản và nghệ thuật thiết kế

Cùng với đó, WWK Property Volume 1 sẽ đưa bạn đọc khám phá “hơi thở kiến trúc” của thế kỷ tại Điện Kiến Trung; giới thiệu đến bạn những công trình có không gian xanh đầy ấn tượng của đội ngũ MIA Design Studio và các khu nghỉ dưỡng.

Chưa dừng lại, bạn đọc sẽ có dịp chiêm ngưỡng các tạo tác nội thất độc đáo tại hội chợ Salone del Mobile.Milano, từ đó bắt nhịp với những xu hướng thiết kế mới mẻ của thời đại. Đội ngũ WOWWEEKEND sẽ bật mí sự trở lại của một “huyền thoại” ngành xây dựng, giới thiệu đến bạn thương hiệu Minotti - niềm tự hào ngành nội thất Ý, đưa bạn đến với sân chơi ánh sáng hấp dẫn cùng Occhio và còn nhiều hơn thế nữa.

WWK Property, WWK Property Vol.1, ấn phẩm, bất động sản và nghệ thuật thiết kế

Nhân dịp ra mắt ấn phẩm mới, WOWWEEKEND gửi lời tri ân sâu sắc đến quý độc giả, quý đối tác và các bạn cộng tác viên đã cùng đồng hành trong suốt thời gian qua.


Hiện tại, quý độc giả có thể dễ dàng mua ấn phẩm WWK Property Vol.1 trên các nền tảng Website và Mobile App (ứng dụng điện thoại), thông qua Tiki hoặc trực tiếp tại các nhà sách trên toàn quốc.

Bạn có thể đặt mua tạp chí trên website và xem danh sách các điểm phát hành tạp chí TẠI ĐÂY


ADVERTISEMENT