share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

BLACKPINK Jisoo công bố ngày ra mắt album solo đầu tay


ADVERTISEMENT

Vào ngày 31/3/2023 này, BLACKPINK Jisoo sẽ chính thức phát hành single album đầu tiên dưới tư cách nghệ sĩ solo, đĩa đơn mang tên “ME”.

BLACKPINK-jisoo-solo-single-album-me-2023-wwk-yg-entertainment-global-ambassador-dior-cartierSingle album đầu tay của BLACKPINK Jisoo dự kiến được ra mắt ngày 31/3/2023.

Ngay sau khi YG Entertainment ấn định ngày ra mắt và mở pre-order, album solo đầu tiên của Jisoo đã bất ngờ phá vỡ kỷ lục của không chỉ của nghệ sĩ solo Hàn Quốc mà còn của cả nhóm BLACKPINK khi chạm mốc 100 nghìn bản đặt trước chỉ trong 24 giờ. Đến nay, con số này vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Trên tài khoản Instagram cá nhân, bài đăng poster album của Jisoo cũng đã thu về hơn 4 triệu lượt thích và vô số bình luận khi chưa đến 24 giờ.

Theo YG, đây là sản phẩm âm nhạc có kinh phí đầu tư cao nhất trong tất cả các MV từng phát hành của BLACKPINK. Vì vậy, “các bạn hoàn toàn có thể trông đợi vào nó”. Trong một buổi livestream trò chuyện cùng người hâm mộ, Jisoo cho biết cô đã nhận được sự giúp đỡ cũng như ủng hộ từ 3 thành viên còn lại của BLACKPINK suốt quá trình thực hiện sản phẩm. 

BLACKPINK-jisoo-solo-single-album-me-2023-wwk-yg-entertainment-global-ambassador-dior-cartierJisoo trở thành nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên có album solo chạm mốc 100 nghìn bản đặt trước chỉ trong vòng 24 giờ từ khi mở bán.

Mặc dù lập nên kỷ lục, màn debut solo của Jisoo cũng không tránh khỏi những tranh cãi. Khi nhắc đến vị trí của từng thành viên trong BLACKPINK, Lisa đảm nhận nhảy chính, Jennie rap chính, Rosé hát chính thì Jisoo là giọng hát dẫn, nhưng cô lại thường được nhắc đến vì nhan sắc nhiều hơn. Bàn về giọng hát, Jisoo có nền giọng chắc nhưng khá yếu, lên các nốt cao không ổn định. Bàn về vũ đạo, so với ba cô em gái, chị cả quả thật có phần yếu thế hơn.

BLACKPINK-jisoo-solo-single-album-me-2023-wwk-yg-entertainment-global-ambassador-dior-cartier

Tuy nhiên, không thể phủ nhận sức hút của chị cả BLACKPINK. Ngoài việc là một mảnh ghép không thể thiếu của BLACKPINK, Jisoo còn lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất và được đánh giá cao. Vai diễn đầu tay trong bộ phim truyền hình Snowdrop đã giúp Jisoo chiến thắng giải thưởng Nữ diễn viên chính nổi bật tại Seoul International Drama Awards 2022. Trong giới thời trang, Jisoo chính là một Đại sứ Toàn cầu mà nhà mốt Dior cực kỳ ưu ái. Không chỉ là đại sứ của một mảng, Jisoo “thầu” cả hai mảng lớn Dior Fashion và Dior Beauty. Vào tháng 5 năm 2022, thương hiệu trang sức và phụ kiện xa xỉ của Pháp Cartier cũng đã thông báo Jisoo trở thành Đại sứ Toàn cầu của hãng.

BLACKPINK-jisoo-solo-single-album-me-2023-wwk-yg-entertainment-global-ambassador-dior-cartierHình ảnh DIOR công bố Jisoo trở thành Đại sứ Toàn cầu hai mảng Fashion và Beauty.

Hiện tại, album solo của Jisoo đang là một trong những chủ đề được bàn tán sôi nổi khắp các nền tảng mạng xã hội. Hãy cùng chờ đợi sản phẩm solo đầu tay của chị cả BLACKPINK, được ra mắt vào ngày 31/3/2023 sắp tới đây.


ADVERTISEMENT