share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

BST 19 Degree Lite đánh dấu 50 năm sáng tạo của TUMI


ADVERTISEMENT

Nhân dịp kỷ niệm 50 năm hoạt động, TUMI đã tổ chức sự kiện ra mắt bộ sưu tập với dòng sản phẩm nhẹ nhất: 19 Degree Lite tại TP. Hồ Chí Minh.

Đây còn là cột mốc đặc biệt để TUMI và giới thời trang Việt Nam tôn vinh chất lượng và sự sáng tạo của thương hiệu. Xuất hiện tại sự kiện là dàn khách mời như Ninh Dương Lan Ngọc, Thiên Minh, Hoàng Yến Chibi, Quốc Anh, Jacqueline Tiên Thảo Hồng (CEO DAFC) và nhiều nhân vật truyền cảm hứng khác.

19 Degree Lite – Thiết kế nhẹ nhất trong lịch sử TUMI

Trong chiến dịch toàn cầu mang tên "Uncompomisingly Light", BST 19 Degree Lite đánh dấu bước tiến mới của TUMI với những mẫu vali được chế tác từ chất liệu cứng cáp nhưng siêu nhẹ. Dù tối ưu về trọng lượng, các sản phẩm vẫn giữ nguyên hiệu năng và ngôn ngữ thiết kế của thương hiệu.

BST được làm từ vật liệu Tegris®, kết hợp cùng tay cầm bằng magie, mang đến sự linh hoạt tối đa khi di chuyển mà vẫn đảm bảo độ chắc chắn. Các dòng sản phẩm sẽ có 4 kích cỡ khác nhau, với ba màu chủ đạo: Đen than chì, xám titan, hồng phấn và đặc biệt là hai màu phiên bản giới hạn: Hổ phách và Coban.

Chiến dịch toàn cầu với gương mặt nổi bật

Chiến dịch quảng bá BST được khởi động cùng Xenia Adonts – doanh nhân thời trang và nhà sáng tạo người Đức. Chiến dịch do đạo diễn Keane Pearce Shaw và nhiếp ảnh gia Emma Summerton thực hiện, được lấy bối cảnh tại thành phố Mexico, khắc họa hình ảnh một người phụ nữ hiện đại đầy tự do, thanh lịch, với chiếc vali 19 Degree Lite bên mình.

19 Degree Lite ra đời từ sự thấu hiểu sâu sắc đối với hành trình của khách hàng. Chúng tôi muốn mang đến sự nhẹ nhàng tối đa trong mỗi chuyến đi, mà không thỏa hiệp về chất lượng hay hiệu suất.” – Victor Sanz, Giám đốc Sáng tạo của TUMI chia sẻ.


>>Xem thêm: TUMI mùa xuân năm 2025: sự trở lại của văn hoá Peru và những gam màu mới


ADVERTISEMENT