share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Khám phá cửa hàng pop-up Dioriviera của Dior tại Thảo Điền


ADVERTISEMENT

Thông qua cửa hàng pop-up Dioriviera đầu tiên tại Việt Nam, Dior đã mang đến hơi thở mùa hè tươi mát, rực rỡ sắc màu cùng những trải nghiệm "có một không hai". Hãy cùng WOWWEEKEND dạo một vòng để chiêm ngưỡng BST Dioriviera 2022, khám phá không gian đậm chất Địa Trung Hải tại cửa hàng pop-up của Dior - địa điểm đã hấp dẫn hàng loạt nghệ sỹ Việt và giới mộ điệu suốt tuần vừa qua.

Dioriviera - Bộ sưu tập mang hơi thở Địa Trung Hải

Tên gọi Dioriviera là cách chơi chữ của “Dior” và “French Riviera” (còn được gọi là Côte D’Azur), một vùng bờ biển miền Địa Trung Hải nước Pháp xinh đẹp.

Gắn liền với cảm xúc du ngoạn mùa hè, Dioriviera trở thành BST capsule thường niên, mang đến các lựa chọn thời trang ấn tượng cho giới mộ điệu. Và năm 2022, Dior quyết định giới thiệu BST Dioriviera thông qua các cửa hàng pop-up vòng quanh thế giới. Từ Capri nước Ý, Ibiza của Tây Ban Nha, Mykonos của Hy Lạp, Tokyo Nhật Bản, Miami của Mỹ,… và hiện tại đang "hạ cánh" tại Việt Nam.

Giám đốc Sáng tạo Maria Grazia Chiuri khuấy động mùa hè thông qua những bảng màu rực rỡ với xanh lam, cam và hồng. BST Dioriviera mở ra một ngày nắng hè đầy sức sống cho những tâm hồn yêu vẻ đẹp của biển. Kể từ năm 2019, BST Dioriviera đã luôn gắn liền với họa tiết Toile de Jouy kinh điển cùng đường kẻ sọc bayadère. Và đương nhiên, BST năm nay cũng không ngoại lệ.

Tại BST Dioriviera, Dior cập nhật thêm những mẫu túi xách sẵn sàng cho những chuyến đi như Lady D-Lite, Dior Book Tote, Diorcamp và clutch Dior Travel. Nhà thiết kế Maria Grazia Chiuri còn chuẩn bị cho hành trình các đôi giày mules Dway, sandal DiorAct, khăn quàng cổ kết hợp cùng áo kẻ sọc thủy thủ marinière.

Không chỉ dừng lại ở trang phục, Dior còn mang đến những thiết kế phục vụ phong cách sống cho chuyến đi mùa hè thêm màu sắc. Như những tấm ván trượt in dòng chữ Christian Dior biểu tượng, các vật phẩm văn phòng, đồ trang trí hay đồ dùng trên bàn ăn. Tất cả sản phẩm đang được trưng bày tại cửa hàng pop-up Dioriviera tại Sài Gòn.

Cửa hàng pop-up Dioriviera và Toile de Jouy

Cửa hàng tọa lạc tại CLAY, Thảo Điền, quận 2 và được bao phủ bởi họa tiết Toile de Jouy (vải từ vùng Jouy), một thiết kế mang bảng sắc đồng quê nước Pháp.

Không chỉ xuất hiện trên trang phục, Dior vận dụng họa tiết này lên những chiếc dù, đệm ghế, gối kê và cả những bức tượng con vật trang trí xung quanh. Tại cửa hàng pop-up Dioriviera, du khách còn có dịp nhìn ngắm “vườn thú” với hổ, báo, hưu cao cổ mang trên mình họa tiết cùng hình ảnh của chính chúng.

BST Dioriviera được trưng bày tại tầng trên, nơi khách tham quan có thể thỏa sức trải nghiệm sản phẩm và mua sắm. Trong khi tầng dưới sẽ là không gian mở với quầy bar luôn sẵn sàng phục vụ. Bên cạnh việc tha hồ check-in khắp mọi ngóc ngách, cửa hàng pop-up Dioriviera còn sẵn sàng phục vụ kem tươi mát lạnh trong chiếc ly in họa tiết đặc trưng của nhà mốt.

Trong tuần qua, cửa hàng pop-up Dioriviera đã chào đón hàng loạt những nghệ sỹ Việt đến trải nghiệm. Có thể kể đến những tên tuổi như Thanh Hằng, Lý Quí Khánh, Phương Khánh, Thảo Nhi Lê, Khánh Linh, Quỳnh Anh Shyn, Dino Vũ, Tú Hảo,…

Dioriviera Pop-Up Store

Địa chỉ
CLAY, 18 đường số 6, P. Thảo Điền, Quận 2

Thời gian
Từ 30/7 đến 20/8
Mở cửa 10h00 đến 20h00 mỗi ngày


ADVERTISEMENT