share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

BST Ferragamo mừng Tết Nguyên đán lấy cảm hứng từ chú thỏ mang điềm lành


ADVERTISEMENT

Ferragamo chào mừng Năm Quý Mão với BST trang phục ready-to-wear và phụ kiện mang tính biểu tượng kết hợp giữa văn hóa truyền thống châu Á với khát vọng của thương hiệu về một năm 2023 thuận lợi và yên bình.

ferragamo-bst-ready-to-wear-2023

Cảm hứng từ chú thỏ mang điềm lành

Thỏ trắng được coi là con vật may mắn nhất trong 12 con giáp của Trung Quốc, là biểu tượng của lòng nhân ái, sự sang trọng và vẻ đẹp. Ferragamo đã lựa chọn đôi mắt với hình dáng đặc trưng của chú thỏ làm “linh hồn” cho BST đầu xuân 2023 lần này. Nhà mốt lột tả sinh động hình dạng tự nhiên của đôi mắt thỏ trên những bộ trang phục cũng như phụ kiện tinh xảo dành cho nam và nữ. Từ đó giới thiệu BST chào xuân 2023 đầy hứng khởi, sống động cũng như hy vọng mang đến những điềm lành trong năm mới.

ferragamo-bst-ready-to-wear-2023BST Ferragamo xuân 2023 lấy cảm hứng từ hình dạng đôi mắt của chú thỏ và sắc đỏ làm chủ đạo.

BST Ferragamo chào xuân 2023 rực rỡ

Bộ sưu tập được thiết kế bởi Giám đốc Sáng tạo Maximilian Davis, nổi bật với những chiếc khăn lụa, váy, áo sơ mi, áo len cổ thuyền, áo khoác hiện đại, áo phông cotton mềm mại bên cạnh giày thể thao cổ thấp, thắt lưng có khóa Gancini, các sản phẩm da và túi xách đặc trưng, bao gồm Túi Trifolio và Studio.

ferragamo-2023-ready-to-wearferragamo-2023-ready-to-wearferragamo-2023-ready-to-wear-collectionbst-ferragamo-tet-2023-ready-to-wear

Cùng với đó là các phụ kiện bằng da trơn, một phiên bản chỉnh sửa sang trọng của da lươn với các chi tiết khoá và logo được làm từ chất liệu palladium cũng được Ferragamo trình làng trong BST chào xuân lần này. Thông qua những thiết kế sáng tạo, thương hiệu tôn vinh vẻ đẹp thanh lịch đương đại, đồng thời thể hiện tầm nhìn về một tương lai tươi sáng và vui tươi.

ferragamo-2023-ready-to-wear-collectionferragamo-2023-ready-to-wear-collectionferragamo-2023-ready-to-wear-collection

Chú thỏ thanh thoát xuất hiện trong bản thiết kế đầy mê hoặc với cây đào và lá tre. Đôi mắt khổng lồ của nó được lột tả một cách đầy sinh động bằng đồ họa, trở thành một điểm nhấn đáng chú ý trên các thiết kế của nhà mốt. Đi cùng với đó là sắc thái phong phú của màu xanh lam và trắng - tô vẽ nên những cảnh quan trang trí thơ mộng, làm nổi bật sắc đỏ đặc trưng của Ferragamo.

ferragamo-2023-ready-to-wearbst-ferragamo-2023-ready-to-wearferragamo-2023-ready-to-wear-collectionferragamo-2023-ready-to-wear-collectionferragamo-2023-ready-to-wear-collectionferragamo-2023-ready-to-wear-collectionferragamo-2023-ready-to-wear-collection


ADVERTISEMENT