share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Bật mí về các dòng balo túi xách của Tumi đang thịnh hành trong mùa hè 2020


ADVERTISEMENT

Được biết đến như một trợ thủ đắc lực trong những chuyến du lịch, Tumi đem đến 4 dòng túi : Alpha Bravo, Tahoe, Harrison và Voyageur với tiêu chí nhẹ và bền vững là điểm nhấn hoàn hảo cho cuộc hành trình của bạn.

Alpha Bravo

Nhằm tôn vinh 50 năm ngày Trái Đât 2020 vừa qua, Tumi giới thiệu balo Alpha Bravo sản xuất từ nylon và chai nhựa tái chế.

Với kiểu dáng thể hiện phong cách mạnh mẽ người dùng có thể dễ dàng nhận ra được đây chính là một thiết kế được lấy cảm hứng từ quân đội chính vì thế balo Alpha Bravo nổi trội với thiết kế ngăn chức năng riêng biệt với sự tính toán cẩn thận trong từng chi tiết để mang lại hiệu quả trường tồn cho người dùng trong cuộc hành trình.

Mỗi thiết kế trong dòng balo Alpha Bravo đều mang đến một đặc tính khác nhau.

Balo Sheppard Deluxe Brief ra mắt theo tiêu chí tiện dụng với vô số ngăn kéo nhỏ bên trong lẫn bên ngoài cùng ngăn đựng laptop chống sốc.


ADVERTISEMENT