share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Cận cảnh Rolls-Royce Ghost thế hệ mới cùng ngôn ngữ thiết kế Post Opulence tại Việt Nam


ADVERTISEMENT

Từ lâu, những chiếc Rolls-Royce chính là biểu tượng của những điều xa xỉ, đẳng cấp nhất của giới thượng lưu. Hãng xe danh tiếng đến từ Anh quốc vẫn luôn nổi tiếng với những thiết kế tinh tế và thuần khiết, mang đậm dấu ấn, bản sắc riêng.

Rolls-Royce, New Ghost, Post Opulence

Với mẫu xe Rolls-Royce Ghost thế hệ mới, nét tinh tế trong từng đường nét thiết kế còn được nâng tầm với ngôn ngữ thiết kế mới: Post Opulence (Hậu xa xỉ), được thương hiệu đại diện cho sự thượng lưu dày công nghiên cứu, thể hiện. 

Hiện nay, khi độ tuổi của những nhà sưu tập và chủ sở hữu, đặc biệt là thương hiệu Rolls-Royce, ngày một trẻ hoá và đi kèm với đó là những sự thay đổi trong cách nhìn, phong cách sống và quan điểm thẩm mỹ. Cái đẹp ở thời điểm hiện tại thường chú trọng đến dấu ấn cá nhân, ít phô trương và mang tính cá nhân cao. Đây chính là cơ sở để ngôn ngữ thiết kế Post Opulence ra đời, khi triết lý thiết kế này loại bỏ sự hào nhoáng bên ngoài để hướng đến sự điềm đạm và yên tĩnh trong nội tại của chính chủ sở hữu.

Rolls-Royce, New Ghost, Post Opulence

Khi nhà thiết kế Henry Cloke lên ý tưởng cho dự án New Ghost, cả nhóm đã phải duyệt lại định nghĩa về ''Post Opulence'' (hậu xa xỉ) vô số lần. Cloke nhớ lại:

''Là một nhà thiết kế, tôi hình dung chiếc New Ghost phải giống như cách tòa nhà The Shard của London đối lập với các tòa nhà theo phong cách Baroque cổ điển nằm đối diện. Đó là sự tối giản tuyệt đối, được tạo ra bằng cách ứng dụng khéo léo ánh sáng chứ không hề hào nhoáng, phô trương. Đây cũng là điều mà những nhà thiết kế của chúng tôi mong muốn.''

Cùng WOWWEEKEND chiêm ngưỡng tuyệt tác New Ghost của hãng xe Rolls-Royce cùng ngôn ngữ thiết kế mới Post Opulence (Hậu xa xỉ).

Rolls-Royce, New Ghost, Post OpulenceRolls-Royce, New Ghost, Post OpulenceRolls-Royce, New Ghost, Post OpulenceRolls-Royce, New Ghost, Post OpulenceRolls-Royce, New Ghost, Post OpulenceRolls-Royce, New Ghost, Post OpulenceRolls-Royce, New Ghost, Post OpulenceRolls-Royce, New Ghost, Post OpulenceRolls-Royce, New Ghost, Post OpulenceRolls-Royce, New Ghost, Post OpulenceRolls-Royce, New Ghost, Post OpulenceRolls-Royce, New Ghost, Post OpulenceRolls-Royce, New Ghost, Post OpulenceRolls-Royce, New Ghost, Post OpulenceRolls-Royce, New Ghost, Post OpulenceRolls-Royce, New Ghost, Post OpulenceRolls-Royce, New Ghost, Post OpulenceRolls-Royce, New Ghost, Post OpulenceRolls-Royce, New Ghost, Post OpulenceRolls-Royce, New Ghost, Post OpulenceRolls-Royce, New Ghost, Post OpulenceRolls-Royce, New Ghost, Post OpulenceRolls-Royce, New Ghost, Post OpulenceRolls-Royce, New Ghost, Post Opulence


ADVERTISEMENT