share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Harley-Davidson ra mắt mẫu xe Nightster™ mới tại Việt Nam


ADVERTISEMENT

Harley-Davidson® Nightster™ là chương tiếp theo trong di sản Sportster™ của Harley-Davidson - một bước nhảy vọt về hiệu suất và thiết kế được xây dựng trên nền tảng 65 năm trước. Nightster™ sở hữu hiệu suất đột phá với cụm động cơ Revolution™ Max 975T, loại V-Twin đi kèm với làm mát bằng chất lỏng được điều chỉnh để tạo ra mô-men xoắn cực lớn ngay tại vòng tua máy thấp, mang lại khả năng tăng tốc mạnh mẽ.

Harley Davidson, Sportster, Nightster

''Harley-Davidson đã liên tục đưa ra các tiêu chuẩn động cơ cao nhất về hiệu suất, kỹ thuật và đột phá công nghệ, thể hiện rõ nhất thông qua dòng sản phẩm năm 2022. Chúng tôi đã nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt từ những tín đồ hâm mộ của dòng xe phân khối lớn tại Việt Nam trong những lần ra mắt, mở bán trước đây và chúng tôi tin tưởng rằng những mẫu xe mới lần nãy cũng sẽ mang lại sự quan tâm tương tự. Với khối động cơ Milwaukee-Eight 117 làm điểm nhấn chính, các mẫu xe 2022 được tối ưu hóa sức mạnh và hiệu năng, hứa hẹn mang đến một chuyến đi khó quên mà chỉ có riêng với Harley-Davidson.'' Ông Sajeev Rajasekharan, Giám đốc Điều hành, Thị trường Mới nổi Châu Á & Ấn Độ tại Harley-Davidson cho biết: ''Chúng tôi mong muốn được nhìn thấy những mẫu xe mới trên các con đường tại Việt Nam, khi các tay lái bắt tay vào cuộc phiêu lưu với những chiếc xe mới của họ.''

Harley Davidson, Sportster, NightsterCận cảnh cụm động cơ RevolutionTM Max 975T

Revolution™ Max 975T là khối động cơ loại V-Twin, làm mát bằng chất lỏng, được điều chỉnh để tạo ra mô-men xoắn cực lớn tại vòng tua máy thấp, mang lại khả năng tăng tốc mạnh mẽ ngay từ đầu với công suất mạnh mẽ ở dải trung bình. Revolution™ Max 975T là một biến thể nhỏ hơn của động cơ được sử dụng trong Pan America và Sportster S cùng với hộp số sáu cấp và hệ dẫn động dây đai.

Harley Davidson, Sportster, Nightster

Nightster là mẫu xe tiếp tục mang đến những cải tiến về hiệu năng cũng như thiết kế, đồng thời vẫn nằm trong tầm giá dễ tiếp cận, phù hợp với những tín đồ dòng xe phân khối lớn lần đầu tiên sở hữu Harley-Davidson. Sở hữu vóc dáng Sportster cổ điển kết hợp với động cơ Revolution™ Max 975T mới cùng nhiều tính năng hỗ trợ lái hiện đại.

Harley Davidson, Sportster, Nightster

Động cơ Revolution Max 975T mới có dung tích xi-lanh 975cc, công suất tối đa 90 mã lực tại 7.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 95 Nm từ 5.000 vòng/phút. Phần van thủy lực được điều chỉnh để tăng sự êm ái khi vận hành, giúp bảo dưỡng nhanh chóng và ít tốn chi phí hơn.

Harley Davidson, Sportster, NightsterHarley Davidson, Sportster, Nightster

Nightster sử dụng phuộc trước 41 mm SHOWA Dual Bending Valve, được thiết kế để tối ưu hóa sự kết nối của lốp xe và mặt đường, nhờ đó cho trải nghiệm lái tốt hơn. Phuộc sau sở hữu giảm sốc kép với công nghệ emulsion cùng lò xo cuộn giúp tùy chỉnh tải trọng.

Nightster được trang bị tổ hợp các công nghệ an toàn Rider Safety Enhancements phát triển bởi Harley-Davidson, giúp tăng tính an toàn cho người lái trong các tình huống tăng tốc, giảm tốc hay phanh đột ngột.

Harley Davidson, Sportster, Nightster

Nightster sở hữu các chế độ lái được thiết lập sẵn, giúp kiểm soát mức độ can thiệp của các công nghệ được cài đặt trên xe. Mỗi chế độ lái có một công thức riêng biệt về công suất, mức phanh động cơ, mức độ can thiệp của hệ thống ABS và TCS. Người lái có thể thay đổi chế độ lái thông qua nút MODE trên tay lái bên phải. Xe có 3 chế độ lái là Road (chế độ đi đường), Sport (chế độ thể thao) và Rain (chế độ đường mưa).

Hệ thống kiểm soát độ bám đường được trang bị cho Nightster, cùng với phanh ABS và kiểm soát trượt bánh sau, đây cũng là một gói cải tiến an toàn cho người lái mà Harley-Davidson tích hợp lên mẫu xe này. Hệ thống đèn LED được sử dụng xuyên suốt trên Nightster, kết hợp đồng hồ tốc độ analog đường kính 4-inch và màn hình kỹ thuật số LCD hiển thị tất cả các thông tin cần thiết.

Harley Davidson, Sportster, Nightster

Với một thiết kế gọn gàng và thấp, Harley-Davidson Nightster mang đến sự cải tiến toàn diện nhưng vẫn giữ được vóc dáng Sportster, đặc biệt là ở phần phuộc sau lộ ra ngoài, cùng phần khung hộp gió được tạo hình giống như bình xăng Sportster cổ điển. Đồng thời, mẫu xe cũng sở hữu những đặc điểm thiết kế của các dòng Sportster hiện đại với tấm ốp lọc gió hình tròn, yên đơn, chắn bùn ngắn.

Các cải tiến về an toàn cho người lái khi vào cua của Harley-Davidson

Được cung cấp dưới dạng tùy chọn cho các mẫu xe Nightster™, các Cải tiến an toàn cho Người lái xe khi Vào cua của Harley-Davidson là một tập hợp các công nghệ được thiết kế để hỗ trợ người lái duy trì con đường dự định của người lái qua một khúc cua. Gói công nghệ này cung cấp các cải tiến sau:

  • Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS)
  • Hệ thống kiểm soát độ bám đường Traction Control (TCS)
  • Hệ thống chống trượt bánh sau khi giảm tốc đột ngột – Drag-Torque Slip Control System (DSCS)

Mức giá đề xuất:

 

Nightster™ - Vivid Black

VND 579,000,000

Nightster™ - Color

VND 589,000,000

Hình ảnh thực tế của Nightster™:

Harley Davidson, Sportster, NightsterHarley Davidson, Sportster, NightsterHarley Davidson, Sportster, NightsterHarley Davidson, Sportster, NightsterHarley Davidson, Sportster, NightsterHarley Davidson, Sportster, NightsterHarley Davidson, Sportster, NightsterHarley Davidson, Sportster, NightsterHarley Davidson, Sportster, NightsterHarley Davidson, Sportster, NightsterHarley Davidson, Sportster, NightsterHarley Davidson, Sportster, NightsterHarley Davidson, Sportster, Nightster


ADVERTISEMENT