share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Coach Love - Khi rung động hòa vào những tầng hương


ADVERTISEMENT

Hương thơm của Coach Love miêu tả tình yêu một cách ấm áp và tươi vui. Chiến dịch giới thiệu hương nước hoa mới được thực hiện bởi đạo diễn và nhiếp ảnh gia nổi tiếng, Juergen Teller, ghi lại những khoảnh khắc chân thực của các cặp đôi bằng ngôn ngữ tình yêu độc đáo của riêng họ. 

Coach, nước hoa Coach, Coach Love, nước hoa mùa thu, thương hiệu thời trang

Tình yêu là một trạng thái cảm xúc đặc biệt

Coach Love được lấy cảm hứng từ những cách mà chúng ta thể hiện tình yêu – với chính bản thân mình và với người khác. Nhà chế tạo nước hoa tài ba Antoine Maisondieu đã tạo ra một mùi hương bùng nổ với nhiều tầng hương đa dạng. Coach Love nói lên bản chất độc đáo của tình yêu: vốn dĩ là thứ gì đó rất phổ biến, nhưng lại thể hiện được bản sắc cá nhân của mỗi người.

Thông qua các tầng hương, Coach Love gửi đi một thông điệp ý nghĩa: hy vọng chúng ta nắm bắt cơ hội để thể hiện ngôn ngữ tình yêu một cách táo bạo, chân thực và quan trọng nhất là theo cách riêng của chính mình.

“Coach Love tôn vinh sự tự do biểu đạt và cách thức chúng ta thể hiện tình cảm với những người thân yêu”, Giám đốc Sáng tạo Stuart Vevers của Coach chia sẻ.

Coach, nước hoa Coach, Coach Love, nước hoa mùa thu, thương hiệu thời trang

Để gợi lên cảm giác này trong chiến dịch, nhiếp ảnh gia Juergen Teller đã thực hiện những khung hình gần gũi, tự nhiên và đồng thời, toát lên bản chất quyến rũ của hương thơm. Ông Vevers tin rằng, khi biểu đạt tấm lòng một cách chân thực, chúng ta có thể truyền cảm hứng cho người khác làm điều tương tự.

Cung bậc cảm xúc qua các tầng hương

Coach Love đánh thức khứu giác bởi hương vị thơm ngọt và tràn đầy sức sống của Dâu Tây Dại, hòa quyện cùng Quýt mọng nước và Lá Tiêu Hồng. Tầng hương giữa như bừng sắc bởi sự nồng nàn và mượt mà của Hoa Hồng Nhung Đỏ, Hoa Nhài Sambac Ấn Độ, và Hoa Mộc Tê. Để rồi lắng đọng và vương vấn mãi trên da với sự ấm áp của Gỗ Tuyết Tùng, Nhựa Benzoin và Hổ Phách Xám.

Hương đầu: Dâu Dại, Quýt mọng nước, Lá Tiêu Hồng

Hương giữa: Hoa Hồng Nhung, Hoa Nhài Sambac Ấn Độ, Hoa Mộc Tê 

Hương cuối: Gỗ Tuyết Tùng, Nhựa Benzoin, Hổ Phách Xám

Coach, nước hoa Coach, Coach Love, nước hoa mùa thu, thương hiệu thời trang

Thiết kế nổi bật với gam màu rực rỡ

Sắc đỏ của chai nước hoa Coach Love tượng trưng cho niềm đam mê trong tình yêu, và cũng là màu sắc thường thấy ở các sản phẩm da thuộc của thương hiệu. Thiết kế chai được hoàn thiện với vòi xịt màu vàng, có đầu khóa mang tính biểu tượng cùng với phụ kiện charm hình trái tim ánh vàng nổi bật.

Coach, nước hoa Coach, Coach Love, nước hoa mùa thu, thương hiệu thời trang

Coach là thương hiệu thời trang toàn cầu được thành lập vào năm 1942. Lấy cảm hứng từ tầm nhìn của Giám đốc sáng tạo Stuart Vevers và tinh thần dũng cảm, hòa nhập của nước Mỹ – xuất thân của thương hiệu. Coach đã tạo ra những chế tác tuyệt đẹp sống mãi với thời gian – để bạn được sống là chính mình.


HỒ CHÍ MINH

  • Takashimaya Quận 1 - Tầng L1, 65 Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1 - 0961 456 827
  • Vincom Đồng Khởi - Tầng L1- 46B+C 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1 - 028 3982 6675
  • Diamond Plaza - Tầng 02, 34 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1 - 028 3822 6903
  • Robins Crescent Mall - 101 Tôn Dật Tiên, Tân Phong, Quận 7 - 088 867 8068

HÀ NỘI

  • Vincom Bà Triệu - 191 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng - 024 2220 0222
  • Lotte Liễu Giai - Tầng 1, F1-B03, 54 Liễu Giai, Phường Cống Vị, Quận Ba Đình - 024 3267 6222
  • 52 Tràng Tiền - Số 52 Tràng Tiền, Phường Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm - 024 3939 2446
  • Aeon Mall Long Biên - 27 Đường Cổ Linh, Phường Long Biên, Quận Long Biên - 024 3204 3222

HẢI PHÒNG:

AEON Hải Phòng - Số 10 đường Võ Nguyên Giáp, Phường Kênh Dương, Quận Lê Chân - 0814 342 595

Website: https://parisfrancebeauty.com/

 


ADVERTISEMENT