share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Emeralda Resort Ninh Binh - Trải nghiệm chuyến dã ngoại trong ngày tại “những ngôi làng Bắc Bộ cổ kính”


ADVERTISEMENT

Emeralda Resort Ninh Binh tọa lạc ở ven Khu bảo tồn Thiên nhiên Vân Long với không gian thiên nhiên tuyệt đẹp, thích hợp cho kỳ dã ngoại của cặp đôi, gia đình, nhóm bạn. Khu nghỉ chỉ cách hang động Tam Cốc-Bích Động 30 phút lái xe, vườn Quốc gia Cúc Phương 30 km. Một chuyến “đổi gió” tại Emeralda Resort Ninh Binh – khu làng xanh mang đậm phong vị Bắc Bộ xưa mộc mạc thanh bình sẽ là một lựa chọn thú vị. 

Đến với Emeralda Ninh Binh là một chuyến “về quê” với cảnh ao sen, giếng nước, sân đình, những ngôi nhà tường vàng, ngói đỏ và không gian xanh muôn vàn cây cối. Những điều đơn sơ ấy hòa quyện với nhau, mang đến cho bạn những phút thảnh thơi, quên đi những mệt mỏi ngày thường. Nét đẹp bình dị của Emeralda Resort Ninh Binh thu hút các bạn trẻ đến nghỉ dưỡng, thư giãn và check in những bức ảnh thật xinh. 

Tham gia dã ngoại tại Emeralda Ninh Binh, ngoài những khoảnh khắc thư giãn tại khu nghỉ bạn sẽ được trải nghiệm đi thuyền chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Đầm Vân Long mộng mơ, thưởng thức những món ăn hấp dẫn mang hương vị dân gian tại nhà hàng do chính tay những đầu bếp tài năng của Emeralda tận tâm chế biến và trải nghiệm nghỉ trưa tại phòng nghỉ của Emeralda Resort Ninh Binh.

Emeralda Resort Ninh Binh hiện cung cấp các phòng nghỉ kiểu biệt thự rộng rãi, thiết kế cổ kính với khu vườn kiểng bao quanh. Các biệt thự, phòng nghỉ được trang trí bằng các vật liệu tự nhiên bao gồm nội thất bằng gỗ, có cửa sổ lớn và ban công nhìn ra khu vườn hoặc hồ bơi của resort. 

Ngoài ra, khu nghỉ có hệ thống spa hiện đại, cung cấp một loạt các liệu pháp chăm sóc toàn thân hiệu quả. Quý khách có thể rèn luyện sức khỏe tại trung tâm thể dục và tắm mát ở một trong 2 hồ bơi ngoài trời hoặc trong nhà. Nếu bạn muốn thư giãn thì khu nghỉ có phòng xông hơi khô và phòng xông hơi ướt cho bạn lựa chọn. Bữa sáng, bữa trưa và bữa tối được phục vụ tại Nhà hàng Hotspot - nơi có 2 phòng riêng tư nhìn ra khu vườn hoặc nhà hàng Organic cung cấp các món ăn Việt Nam, châu Á và phương Tây bổ dưỡng. 

Emeralda Resort Ninh Binh hiện có chương trình “Dã ngoại trong ngày” chỉ từ 795,000 VND/người, bạn sẽ có cơ hội tận hưởng những dịch vụ sau:
- Một bữa trưa set menu tại nhà hàng Organic
- Tour tham quan đầm Vân Long
- Sử dụng phòng nghỉ từ 9.00 đến 17.00
- Miễn phí tour tham quan khu nghỉ bằng xe điện
- Sử dụng miễn phí bể bơi trong nhà và ngoài trời, khu vui chơi trẻ em, sân golf mini, phòng tập gym
- Giảm giá 10% cho đồ uống tại nhà hàng và pool bar
- Giảm giá 10% cho dịch vụ spa

Thông tin liên hệ chi tiết
Emeralda Resort Ninh Binh
Khu Bảo Tồn Vân Long, xã Gia Vân, huyện Gia Viễn, tỉnh Ninh Bình. 
Tel: +84 243 935 2502 / +84 2993 658 333
Hotline: +84 968 699 690
Email: emgsales@emeraldagroup.com
Website: www.emeraldaresort.com


ADVERTISEMENT